- Biển số
- OF-144126
- Ngày cấp bằng
- 1/6/12
- Số km
- 185
- Động cơ
- 364,460 Mã lực
Cụ nào hiểu chuyên môn giải thích hộ em cái, tại sao có cụ dùng bình 70Ah có cụ dùng bình 80Ah, vậy rốt cục C200 nên dùng bình bao nhiêu Ah?
E cũng có ý kiến giống cụ! C200 thì nên thay bình công suất bao nhiêu ợ: 70-75-80-100A cho chuẩn ợ?Bình đằng sau thì nên thay ntn và có yêu cầu kỹ thuật nào khi thay bình ko ợ?Cụ nào hiểu chuyên môn giải thích hộ em cái, tại sao có cụ dùng bình 70Ah có cụ dùng bình 80Ah, vậy rốt cục C200 nên dùng bình bao nhiêu Ah?
Kiểm tra điện áp nạp của máy phát, khả năng điện áp ko đủ để nạp căng bình, nếu đo lúc nổ máy không bật điều hòa, đèn ... phải đạt 14,1V thì máy phát đủ dòngCháu đào mộ ạ. Gái già nhà cháu cũng cb phải thay. Mới tham khảo ở gara thì bảo nên thay varta khoảng 3tr. Xin hỏi thêm là xe cháu c200-2011 bản có dvd theo xe thì có chức năng hold ko ạ? Cháu thử thì ko thấy báo táp lô. Và từ khi mua xe (mua cũ) thì cảm thấy bình ắc quy có vẻ yếu, nhưng chưa bị sụt đến mức ko đề đc bg.
Vậy là tại điện yếu nên mất chức năng hold à cụ? => Xe có chức năng này?!Kiểm tra điện áp nạp của máy phát, khả năng điện áp ko đủ để nạp căng bình, nếu đo lúc nổ máy không bật điều hòa, đèn ... phải đạt 14,1V thì máy phát đủ dòng
xe bác có nhé. xe e C300 đợt thay bình xong cũng mất Hold, xong ra gara nhờ ae cắm máy check...làm gì đó thì lên lại đi đến giờ. Cái bình Delkor e thay cũng gần 3 năm rồi vẫn thấy ngon.Vậy là tại điện yếu nên mất chức năng hold à cụ? => Xe có chức năng này?!
Vâng cảm ơn cụ. Xe cháu mua lại đc hơn 2 năm rồi chưa kiểm tra ắc quy lần nào cũng ko biết bình gì. Đợt rồi thay chân máy anh em thợ bảo bình hiện tượng yếu. Tính thay ko ngờ lại phát hiện thêm xe có thêm chức năng này. Tại cũng ko hiểu nó hoạt động kiểu gì mà phụ thuộc vào hệ thống điện như vậy.xe bác có nhé. xe e C300 đợt thay bình xong cũng mất Hold, xong ra gara nhờ ae cắm máy check...làm gì đó thì lên lại đi đến giờ. Cái bình Delkor e thay cũng gần 3 năm rồi vẫn thấy ngon.
Hold dùng tiện khi dừng đèn đỏ, đỡ giữ chân thắng bác ạ.Vâng cảm ơn cụ. Xe cháu mua lại đc hơn 2 năm rồi chưa kiểm tra ắc quy lần nào cũng ko biết bình gì. Đợt rồi thay chân máy anh em thợ bảo bình hiện tượng yếu. Tính thay ko ngờ lại phát hiện thêm xe có thêm chức năng này. Tại cũng ko hiểu nó hoạt động kiểu gì mà phụ thuộc vào hệ thống điện như vậy.
Chuẩn rồi bác. Xe càng nhiều chức năng càng tiện, nhưng xe có mà ko khôi phục để dùng thì quả là phí, cũng phải nói nó hay và an toàn hơn là phải phanh chủ động, có lần em dừng lâu mải nt quên cả đạp phanh (đủ lực) tý thì chạm mít xe trước.Hold dùng tiện khi dừng đèn đỏ, đỡ giữ chân thắng bác ạ.
Nếu xe cụ có Auto Hold hoặc Eco Start/stop thì nên thay bình Varta AGM cụ nhé. Varta có 2 loại AGM và Blue. Thường trên Mercedes bình theo xe sẽ là AGM, các cụ nên thay đúng chủng loại như hàng, có thể thay trong hãng hoặc ra ngoài cũng được. Bình AGM là công nghệ sợi thủy tinh, không có axit dạng lỏng nên bền hơn bình Blue khoảng 3 lần.Vâng cảm ơn cụ. Xe cháu mua lại đc hơn 2 năm rồi chưa kiểm tra ắc quy lần nào cũng ko biết bình gì. Đợt rồi thay chân máy anh em thợ bảo bình hiện tượng yếu. Tính thay ko ngờ lại phát hiện thêm xe có thêm chức năng này. Tại cũng ko hiểu nó hoạt động kiểu gì mà phụ thuộc vào hệ thống điện như vậy.
Cháu cảm ơn cụ.Nếu xe cụ có Auto Hold hoặc Eco Start/stop thì nên thay bình Varta AGM cụ nhé. Varta có 2 loại AGM và Blue. Thường trên Mercedes bình theo xe sẽ là AGM, các cụ nên thay đúng chủng loại như hàng, có thể thay trong hãng hoặc ra ngoài cũng được. Bình AGM là công nghệ sợi thủy tinh, không có axit dạng lỏng nên bền hơn bình Blue khoảng 3 lần.
Cu nay chuán ah! Em e300 thay binh nay chay ôn lâm akVarta mà dùng cụ
Xe em vios thay Varta có bên hơn Alat không cụNếu xe cụ có Auto Hold hoặc Eco Start/stop thì nên thay bình Varta AGM cụ nhé. Varta có 2 loại AGM và Blue. Thường trên Mercedes bình theo xe sẽ là AGM, các cụ nên thay đúng chủng loại như hàng, có thể thay trong hãng hoặc ra ngoài cũng được. Bình AGM là công nghệ sợi thủy tinh, không có axit dạng lỏng nên bền hơn bình Blue khoảng 3 lần.
Đối với Vios của bác đăng lắp 45Ah GS thì bác đổi sang Varta sẽ là 50Ah. Dung lượng cao hơn thời gian sử dụng sẽ dài hơn. Đối với các xe phổ thông ít thiết bị điện tử thì dùng Atlas, Rocket thậm chí là Đồng Nai cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ ạ. Cụ cần tư vấn cứ gọi emXe em vios thay Varta có bên hơn Alat không cụ
Như vậy là em dùng Vatar sẽ tốt hơn phải không cụ ơi. Vì con BMW nhà em vừa rồi cũng thay vatar 5 triệu . Nên em thích dòng Vatar nàyĐối với Vios của bác đăng lắp 45Ah GS thì bác đổi sang Varta sẽ là 50Ah. Dung lượng cao hơn thời gian sử dụng sẽ dài hơn. Đối với các xe phổ thông ít thiết bị điện tử thì dùng Atlas, Rocket thậm chí là Đồng Nai cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ ạ. Cụ cần tư vấn cứ gọi em
Bác thay cho BMW lâu chưa ạ, thế mà không gọi em bên em chuyên Varta đây ạ. BMW thì lắp Varta AGM nên xịn khỏi nói luôn bác ạNhư vậy là em dùng Vatar sẽ tốt hơn phải không cụ ơi. Vì con BMW nhà em vừa rồi cũng thay vatar 5 triệu . Nên em thích dòng Vatar này
Em thay được mấy tháng. Không biết bác bán bao nhiêu. Em thay 5 triệu. Thứ lại bình cũ 450kBác thay cho BMW lâu chưa ạ, thế mà không gọi em bên em chuyên Varta đây ạ. BMW thì lắp Varta AGM nên xịn khỏi nói luôn bác ạ
Xe của bác lắp bình bao nhiêu Ah ạ. Giá thì có nhiều kiểu lắm bác ạ, nếu lắp AGM màu bạc 5tr thì là chuẩn ạ, màu xanh thì hơi caoEm thay được mấy tháng. Không biết bác bán bao nhiêu. Em thay 5 triệu. Thứ lại bình cũ 450k
Cụ cho hỏi tại sao ắc quy c180 W203 lại không có vít giữ bình nhỉBác thay cho BMW lâu chưa ạ, thế mà không gọi em bên em chuyên Varta đây ạ. BMW thì lắp Varta AGM nên xịn khỏi nói luôn bác ạ