- Biển số
- OF-43194
- Ngày cấp bằng
- 13/8/09
- Số km
- 1,868
- Động cơ
- 481,982 Mã lực
theo cháu thì đưa xe về số 1 kéo phanh tay xuống xe và chạy nhanh lên xe của ông đó và báo cho ông đó, nhanh thì mất khoảng 30s.
Chiều nay em thấy có 2 xe cà nhau ngay trước mặt mình mà không làm gì để báo hiệu được. Em đi sau bác Camry, bên phải bác Camry là một bác Ỉn, tất cả đang lên dốc rẽ từ Đào Tấn vào Bưởi (tức là cả hai phải rẽ phải), đi rất chậm. Đến đỉnh dốc bác Ỉn thì đã đứng yên nhưng bác Camry đánh lái phải mạnh quá. Em nhìn đoán chắc là Camry sẽ va vào đầu Ỉn và sau đó mấy giây thì va thật. Em đi sau mà không biết làm sao báo cho bác Camry (khổ xe lại mới nữa). Lúc đó em định còi nhưng sợ còi bác Camry lại tưởng giục bác ấy đi nhanh hơn thì bác ấy còn va mạnh nữa. Sau khi lên đường Bưởi thấy hai bác đỗ lại giải quyết với nhau, va quệt nhẹ không có vấn đề gì nên em đi tiếp. Em thì vẫn nghĩ chưa ra, làm sao có thể báo hiệu cho xe đi trước nếu lần sau xảy ra như vậy?
Tập trung chuẩn bi đối phó với các tình huống xấu có thể xảy ra đối với mình và những người tham gia giao thông khác. Trước đấy bac có thể đá đèn để cảnh báo.Chiều nay em thấy có 2 xe cà nhau ngay trước mặt mình mà không làm gì để báo hiệu được. Em đi sau bác Camry, bên phải bác Camry là một bác Ỉn, tất cả đang lên dốc rẽ từ Đào Tấn vào Bưởi (tức là cả hai phải rẽ phải), đi rất chậm. Đến đỉnh dốc bác Ỉn thì đã đứng yên nhưng bác Camry đánh lái phải mạnh quá. Em nhìn đoán chắc là Camry sẽ va vào đầu Ỉn và sau đó mấy giây thì va thật. Em đi sau mà không biết làm sao báo cho bác Camry (khổ xe lại mới nữa). Lúc đó em định còi nhưng sợ còi bác Camry lại tưởng giục bác ấy đi nhanh hơn thì bác ấy còn va mạnh nữa. Sau khi lên đường Bưởi thấy hai bác đỗ lại giải quyết với nhau, va quệt nhẹ không có vấn đề gì nên em đi tiếp. Em thì vẫn nghĩ chưa ra, làm sao có thể báo hiệu cho xe đi trước nếu lần sau xảy ra như vậy?
Cám ơn bác. Do còi và đèn ở mình bị lạm dụng nhiều quá nên không biết là cảnh báo hay giục xe trước. Dù sao cũng (b) bác.Tập trung chuẩn bi đối phó với các tình huống xấu có thể xảy ra đối với mình và những người tham gia giao thông khác. Trước đấy bac có thể đá đèn để cảnh báo.
Bác tài thật. Cứ như trong phim hành động Mỹ ấy nhỉ:41:Có thể em nháy đèn (hay có còi-nhưng họ không hiểu đâu), nhưng quan trọng nhất là giảm tốc độ, quan sát nhanh 2 bên lề đường tìm chỗ trống có thể... Số em chắc vẫn còn may chưa bị húc đuôi, nhưng phanh dúi dụi, trượt sang 2 phía bên thì nhiều rồi. Hôm vừa rồi, chạy tối trên Láng-Hòa Lạc sau đuôi 1 bác Mẹc. Cứ tin xe bác ấy tốt, chạy hơi sát, vì bác ấy đi trước bật pha. Đến đoạn đường bắt rẽ, nhưng họ chắn 2 tảng bê tông trắng vẫn thưa. Bác ấy vẫn lao thẳng, em cũng chạy theo, nhưng không ngờ đến gần sát, bác ấy lại không dám, phanh chúi lại và xe quay ngang, em cũng còn mỗi cách phanh, nhưng đến gần lại nhả ra để lách sát đuôi bác ấy và lọt qua 2 tảng bê tông chắn đường. Cũng hú vía, nếu xe bác ấy không bị trôi thì em cũng phải húc vào ngang sườn bác ấy rồi!