Cụ kiabuoisang đã nghiên cứu tiện thêm bọc chốt bằng nhựa cho côn xe chưa nhỉ, xe E lại bắt đầu cót két chân côn rồi, hì hì hì.
Cái vụ chân côn kêu cót két em đã ngâm cứu và xử lý thành công cách đây 1 năm rồi cụ ạ. Đã có công bố trên OF rồi màCụ kiabuoisang đã nghiên cứu tiện thêm bọc chốt bằng nhựa cho côn xe chưa nhỉ, xe E lại bắt đầu cót két chân côn rồi, hì hì hì.
E đã chổng mông ngó thấy cái chốt cụ bảo dưng mà mỡ dính nhiều quá nên ngại tháo ra. Lấy tô vít dịch chuyển thấy có độ dơ hai phía của chốt, E lấy tô vít nhét mỡ vào lại hết két két, hì hì hì.Cái vụ chân côn kêu cót két em đã ngâm cứu và xử lý thành công cách đây 1 năm rồi cụ ạ. Đã có công bố trên OF rồi mà
Nó đây này http://www.otofun.net/threads/462645-cac-cu-tu-van-ve-vu-chan-con-honda-civic-giup-e-voi/page4
Mờ chẳng phải tiện gì đâu; Cụ tự xử vụ long đen bằng kéo, và miếng nhựa đi ợ
Nhét mỡ vào chỉ được một time ngắn rồi lại bị thôi ợ; Cho bạc nhựa vào đó sẽ được dài hơn ợ; Làm cũng nhanh ý mờ ( phải không ngại bẩn cụ ná )E đã chổng mông ngó thấy cái chốt cụ bảo dưng mà mỡ dính nhiều quá nên ngại tháo ra. Lấy tô vít dịch chuyển thấy có độ dơ hai phía của chốt, E lấy tô vít nhét mỡ vào lại hết két két, hì hì hì.
Ổ cắm của nó hiếm khi mất; Cụ tháo băng ghế sau ra sẽ thấy nó tụt ở dưới ợ; Cái này do khi thay lọc xăng, thợ lắp vào không để ý thôi ợ; Nếu có mất thì ra chợ kiếm cái ổ khác chế vào là được ợ - sau nốt nhạc là xong thôiXe của em ghế sau dây còn nguyên nhưng mất cái ổ để cắm dây vào cái đấy có chế được ko nhỉ.
Sao chuột lại vào được xe cụ nhỉem mời rượu cụ rồi nhé !!!
Dây chuẩn thì nó kéo hết sức từ từ và nhẹ nhàng chứ không uỵch 1 phát đâu ợ; Tuy nhiên nó vẫn phải kéo, không kéo thì có thể có vấn đề. Dây BH lâu ngày bị cứng cũng có thể dẫn tới khả năng co rút kém, cái này cụ kéo thử và buông xem hoạt động của nó thế nào; Dây hỏng thì có thể thay, nhưng nếu cót mà kém thì chịu ợ;Cụ chủ khéo tay quá. Xe của em seatbelt kéo vào hơi chậm, đôi khi nó còn ko kéo. Theo em là do cái lò xo bị kém rồi. Có cách nào sửa không cụ chủ nhỉ?
90% vào qua hốc lấy gió ngoài điều hoà và 10% vào qua lỗ thông hơi hai bên hông sau xe. Nó vào vì trong đó có nhiều thứ để mài răng.Sao chuột lại vào được xe cụ nhỉ
Civic lam ko kín nhỉ. Sao bạn không làm lưới chống chuột?90% vào qua hốc lấy gió ngoài điều hoà và 10% vào qua lỗ thông hơi hai bên hông sau xe. Nó vào vì trong đó có nhiều thứ để mài răng.
Bạn cho băng phiến vào xe hoặc bẫy chuột được 1 con là không con nào dám đến đâu90% vào qua hốc lấy gió ngoài điều hoà và 10% vào qua lỗ thông hơi hai bên hông sau xe. Nó vào vì trong đó có nhiều thứ để mài răng.
Xe do chủ cũ để chuột vào; khi về tay em thì em đã làm lưới rồi ạ.Bạn cho băng phiến vào xe hoặc bẫy chuột được 1 con là không con nào dám đến đâu
bạn cho băng phiến vào máy đỡ chuột đấyXe do chủ cũ để chuột vào; khi về tay em thì em đã làm lưới rồi ạ.
Dây của em nó vẫn kéo cụ ạ. Có điều nó kéo rất từ từ, chứ ko vèo 1 cái. Còn nếu giật mạnh 1 phát, thì nó giữ cứng luôn. Em nghĩ chiều an toàn vẫn ok.Dây chuẩn thì nó kéo hết sức từ từ và nhẹ nhàng chứ không uỵch 1 phát đâu ợ; Tuy nhiên nó vẫn phải kéo, không kéo thì có thể có vấn đề. Dây BH lâu ngày bị cứng cũng có thể dẫn tới khả năng co rút kém, cái này cụ kéo thử và buông xem hoạt động của nó thế nào; Dây hỏng thì có thể thay, nhưng nếu cót mà kém thì chịu ợ;
Tuy nhiên cũng ko đáng lo, chỉ cần nếu bị kéo ra đột ngột mà nó hãm lại là được; Ở những dòng xe có chế độ hỗ trợ căng đai tự động thì khi tai nạn, hệ thống điện sẽ kích hoạch để cuốn ngược dây đai về phía sau nên ko có gì phải ngại cụ ợ
Thế thì chả vấn đề gì đâu ợ; Cụ cứ để mà dùngDây của em nó vẫn kéo cụ ạ. Có điều nó kéo rất từ từ, chứ ko vèo 1 cái. Còn nếu giật mạnh 1 phát, thì nó giữ cứng luôn. Em nghĩ chiều an toàn vẫn ok.
Sao chuột lại vào được xe cụ nhỉ[/QUOT
vào được cụ ợ >> em nhớ ko nhầm đợt em mua xe có làm cái lưới chắn chuột chui vào xe cụ ợ nó hình như ở chỗ gió vào từ lốc điều hòa vào tapno thì phải cụ ợ .