- Biển số
- OF-45046
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 222
- Động cơ
- 465,220 Mã lực
ford ngày càng mất điểm với khách hàng !!!
Cụ cho tên và số ĐT để em và mọi người đến liên hệ điBác thử vào Thanh Xuân Ford của em để cảm nhận sự khác biệt với các đại lý khác tại HN nhe
Ford Thanh Xuân ổn không cụ ???, ford nào cũng bị kêu thía lày, biết đi đâu - vào đâu bây giờ !!!Bác thử vào Thanh Xuân Ford của em để cảm nhận sự khác biệt với các đại lý khác tại HN nhe
Bác đùa hay thật vậy?! Đổ nhầm kiểu đó thì chết à! Em thấy bên Honda và Toyota họ ghi rõ từng bình dung dịch sử dụng việc gì ! Đúng là bó tay mấy anh Ford` !Nói gì thì nói,các cụ đi sửa xe phải luôn giám sát để thợ có ẩu thì mình còn biết ạ.
Xe em bảo dưỡng ở Hà Nội Ford cấp độ 20.000 km( Focus 1.8 AT),các bác kỹ thuật còn đổ nhầm axit vào nước rửa kính của em đây ạ.Đến lúc ấn rửa kính thì nước axit nó loang ra từng đốm đen và kết quả là phải sơn cả nắp capo.Vết tích vẫn còn ở mép capo xe em với những chấm đen liti vì vòi phun kính bắn vào.
Đến lúc hỏi Thuấn-cố vấn dịch vụ và nhóm kỹ thuật,thì họ nói là có thể nhầm lần lúc bổ sung nước ắc quy,để chai dung dịch axit bên cạnh nên kỹ thuật khác tưởng nhầm là nước rửa kính nên đổ vào.
Với nước làm mát thì chắc chắn ko nhầm được,Nếu cụ cần kiểm chứng thì qua ngó luôn vết tích xe em,tiện thể anh em trao đổi luôn về đèn đóm Infi-Q5 luôn ợ
Xe em còn nguyên vết tích,lịch sử sửa chữa chắc vẫn còn trong máy tính Ha noi ford đấy ạ,công bảo dưỡng hôm đó là 1.270.000 đ.Khi em hỏi vấn đề này cho rõ ngọn ngành,thì cụ Cố vấn dịch vụ nói là nếu lôi chuyện này ra,các kỹ thuật viên hôm đó sẽ bị phạt rất nặng.Do đó em không bắt đền họ.Còn lọ dung dịch tại sao nhầm lẫn thì em chỉ nghe lời giải thích như trên.Có thể cũng khá may mắn cho em là acid có lẽ đã bị trung hòa phần nào,cho nên khi gạt rửa kính thì nó không sùi gạt mưa,còn capo thì lại tạo thành đốm đen.Sáng hôm sau khi rửa xe,các vết đó không tài nào mờ đi được,thậm chí dùng thử cả ráp đánh bóng cũng bó tay.
Sẽ là thế nào,nếu lọ dung dịch đó được đổ nhầm vào chỗ nước làm mát nhỉ !!!!
H2SO4 để trong lọ nhựa nguyên bản có bị sùi không !!! Hòa tan xăng ở đâu,bình nước rửa kính chứa được vài lít nước chứ lấy đâu ra xăng !!!Với nước làm mát thì chắc chắn ko nhầm được,
Axit hòa tan xăng ra đốm đen à anh, thế nguy hiểm quá mà cái bình đừng nước rửa kính của anh ko bị sùi ạ
Anh có quay lại đại lý ngay để giải quyết hậu quả ko anh.
Dòng màu ĐỎ của cụ chả có lý tẹo nào! Làm việc thiếu ý thức trách nhiệm thì cầm cái bình axit đổ vào đâu chả có thể nhầm được!Với nước làm mát thì chắc chắn ko nhầm được,
Axit hòa tan xăng ra đốm đen à anh, thế nguy hiểm quá mà cái bình đừng nước rửa kính của anh ko bị sùi ạ
Anh có quay lại đại lý ngay để giải quyết hậu quả ko anh.
Axit Sun fua ric loãng và nguội sẽ không làm hỏng các chi tiết bằng nhựa, nhưng em e cái bơm nước và các chi tiết kim loại trong hệ thống phun rửa kính của cụ đã bị ảnh hưởng! Biết sớm súc rửa sớm thì đỡ. Để càng lâu càng có hại!H2SO4 để trong lọ nhựa nguyên bản có bị sùi không !!! Hòa tan xăng ở đâu,bình nước rửa kính chứa được vài lít nước chứ lấy đâu ra xăng !!!
Việc giải quyết hậu quả,Cố vấn Thuấn đã nói vậy thì còn bắt bẻ kỹ thuật làm gì !!!
Vết tích vẫn còn nguyên,người làm chứng cũng có tầm 5 người,TA có cần kiểm chứng không,bỏ ra 1 tiếng xuống Mỹ Đình đê.
ko phải kiếm chứng đâu anh à, em chỉ muốn xem thể thêm kinh nghiệm thôi, nếu có thể thì chiều mai em qua chơi với anh nhé.H2SO4 để trong lọ nhựa nguyên bản có bị sùi không !!! Hòa tan xăng ở đâu,bình nước rửa kính chứa được vài lít nước chứ lấy đâu ra xăng !!!
Việc giải quyết hậu quả,Cố vấn Thuấn đã nói vậy thì còn bắt bẻ kỹ thuật làm gì !!!
Vết tích vẫn còn nguyên,người làm chứng cũng có tầm 5 người,TA có cần kiểm chứng không,bỏ ra 1 tiếng xuống Mỹ Đình đê.
Sống chung với Lũ cụ ợ!em đang định chuyển toy sang ford mà nghe tình hình thế này cũng thấy ghê răng quá
Thực ra cũng chả biết trách ai nữa cụ ạ.Chỉ là bản thân mỗi khi sửa xe nên cẩn thận hơn thì sẽ hạn chế được lỗi(nếu có).Sống chung với Lũ cụ ợ!
Toy service em nghe khá nhiều tin củ chuối! Túm lại là Việt Nam thôi chứ chả phải Toy hay Ford!
Vâng, em cẩn thận nên thoát một pha nghiêm trọng với con Ếch nhà em!Thực ra cũng chả biết trách ai nữa cụ ạ.Chỉ là bản thân mỗi khi sửa xe nên cẩn thận hơn thì sẽ hạn chế được lỗi(nếu có).
Ở đâu cũng có những thợ mới và không phải tay nghề của ai cũng Cứng và thạo việc.Lại có người làm việc theo cảm hứng,có người cẩn thận,có người nhanh ẩu đoảng....
Dòng màu đỏ của cụ em e không đúng!Em thì nghĩ do từng người thôi. Về cơ bản, NV của các hãng đều được đào tạo bài bản từ việc tiếp xúc khách hàng, cung cấp thông tin... Tuy nhiên, khả năng ứng dụng vào thực tế thì lại khác nhau. Chưa hết, có thể cái đứa cụ gặp hôm đi bị bồ đá ***, cả ngày hôm đó khách nào gặp nó đều sẽ cảm nhận được nó "củ chuối" thế thôi mà