TOY HK cá nhân cháu thấy ổn qua vài lần vào làm bh tút tát
Mang tiếng là đại lí lớn, ở tâm thành phố, đc HN Transerco quản mà làm ăn chán thế!Update ngày 21.6, 2 ngày sau khi vá lốp, em đang đi thì xe báo không nhận áp suất, em nghi ông lắp làm hỏng rồi, đang ở toyota hoàn kiếm để kiểm tra lại.
Bên toy hoàn kiếm báo em là bị hỏng cảm biến áp suất lốp bánh vá nên thay bảo hành cho em (giá cảm biến cho 1 lốp là gần 3 triệu). Vậy chắc chỉ có mấy ông lắp vào không chuẩn, nên ban đầu không bị sao, em chạy cao tốc hoặc vào gờ bị bung ra. Chờ từ 7h30 đến 9h30 sáng để bảo hành. Chốt lại 1 vết vá giá 162k, 3.5h chờ đợi và khoảng 20km di chuyển. Chán ko tả được.Mang tiếng là đại lí lớn, ở tâm thành phố, đc HN Transerco quản mà làm ăn chán thế!
Không chán mới là lạ ấy! Vá lốp thì chấp nhận đc nếu kiểu vá như cụ mô tả thì Dân Chủ nó cũng đã thu 150k rồi. Chứ vá thường 50k đã là đắt lắm rồi nhưng phải mất công 3 tiếng đợi cho việc thông báo hỏng máy Hunter và đi đc tẹo là hỏng tpms thì...Bên toy hoàn kiếm báo em là bị hỏng cảm biến áp suất lốp bánh vá nên thay bảo hành cho em (giá cảm biến cho 1 lốp là gần 3 triệu). Vậy chắc chỉ có mấy ông lắp vào không chuẩn, nên ban đầu không bị sao, em chạy cao tốc hoặc vào gờ bị bung ra. Chờ từ 7h30 đến 9h30 sáng để bảo hành. Chốt lại 1 vết vá giá 162k, 3.5h chờ đợi và khoảng 20km di chuyển. Chán ko tả được.
Em đang định kêu đắt nhưng ngẫm lại cũng đúng. Giá bao gồm 2 dịch vụ: vá lốp và nước chanh, điều hòa miễn phí. Lại được mấy em xinh xinh: anh uống gì để em rót ạ, ngoài ra còn có máy mát xa miễn phí.Cụ chủ đúng là đại gia rồi vào hẳn hãng để vá lốp và tránh nóng nên giá vá + thời gian như trên là đúng đới
Cụ nên mua bộ vá nấm Stop & Go vứt vào cốp xe kèm cái bơm điện, rất hữu dụng đấy.Hôm nay, em có trải nghiệm tệ hại về dịch vụ tại Toyota Hoàn Kiếm. Đây là trải nghiệm cá nhân của em.
Nhà em ở Tây Hồ nên thông thường em hay làm dịch vụ bên Toyota Mỹ Đình, em thấy cũng ok. Sáng nay lấy xe từ hầm ra em thấy báo áp suất lốp thấp, đi kiểm tra 1 vòng thấy bánh sau bên phụ có 1 cái đinh, nên em lấy bơm điện ra bơm để đi tạm đến cơ quan cho kịp giờ làm.
Xử lý xong hết các công việc buổi sang nên em tính đi vá lốp xe, do cơ quan em ở trên bờ Hồ nên em quyết định đi vá lốp ở Toyota Hoàn Kiếm, em đến xưởng dịch vụ và được tiếp nhận lúc 10h5', bạn cố vấn kê cho em là vá lốp xe kiểu nấm và cân bằng động tổng chi phí là 218k + đợi 1 tiếng, em ok và ra khu chờ để đơi.
11h5' em có ra hỏi bạn cố vấn, bạn đó chạy ra ngoài 1 lát và bảo bên em vẫn chưa xong, anh đợi thêm 15 phút là đến 11h20 và chắc chắn có xe cho anh. Đúng 11h20' em ra, thì lại bảo là 11h30' mới lấy được xe. Em có đề nghị bạn đó đưa em đến chỗ xe em thì thấy ông kỹ thuật đang lúi húi ráp lốp vào vành. Em mới hỏi ông kỹ thuật là anh làm luôn cân bằng động cho em để em lấy xe đi có công việc, ông ấy mới nói "máy cân bằng động hôm nay ở chỗ anh bị trục trặc, nên không làm được". Em mới chạy lại chỗ cố vấn thì cố vấn chỉ xin lỗi và trừ phí cân bằng động ra.
Kết quả, em chờ 1h30' cho việc vá xe kiểu nấm, trả 162k cho vá xe, bực không thể tả được. Thậm chí bơm lốp có vẻ như quá cân so với chỉ số áp suất in trên cánh cửa lái.
Update ngày 21.6, 2 ngày sau khi vá lốp, em đang đi thì xe báo không nhận áp suất, em nghi ông lắp làm hỏng rồi, đang ở toyota hoàn kiếm để kiểm tra lại.
Vá Stop & Go có bền không cụ? Vá xong có phải đi vá trong lại không ạ?Cụ nên mua bộ vá nấm Stop & Go vứt vào cốp xe kèm cái bơm điện, rất hữu dụng đấy.
Quan trọng gì bền cụ. Bởi vì mình chỉ cần lốp căng chạy vài chục vài trăm km đến chỗ vá trong. Vá trong mới là chuẩn nhất. Em làm bộ vá dùi vứt vào cốp là xong (chưa phải dùng bao giờ), không chạy được vài nghìn km nhưng vài trăm km thì chắc.Vá Stop & Go có bền không cụ? Vá xong có phải đi vá trong lại không ạ?
Hãng làm thì đảm bảo hơn ngoài, nhưng chú ý là thợ hãng lại không lành nghề bằng thợ ngoài. Bởi vì thợ hãng làm tạp phế lù, thợ ngoài chuyên lốp là chỉ biết lốp. Em vá mấy lần bên ngoài, nhanh gọn rẻ, chả phải xếp hàng thanh toán, vá kín chắc như mới.Bên toy hoàn kiếm báo em là bị hỏng cảm biến áp suất lốp bánh vá nên thay bảo hành cho em (giá cảm biến cho 1 lốp là gần 3 triệu). Vậy chắc chỉ có mấy ông lắp vào không chuẩn, nên ban đầu không bị sao, em chạy cao tốc hoặc vào gờ bị bung ra. Chờ từ 7h30 đến 9h30 sáng để bảo hành. Chốt lại 1 vết vá giá 162k, 3.5h chờ đợi và khoảng 20km di chuyển. Chán ko tả được.
Vâng, tại sáng nay em xem trên youtube thì có ông giới thiệu bộ vá nấm stop & go này, bảo là không cần vá trong nữa nên hỏi vậyQuan trọng gì bền cụ. Bởi vì mình chỉ cần lốp căng chạy vài chục vài trăm km đến chỗ vá trong. Vá trong mới là chuẩn nhất. Em làm bộ vá dùi vứt vào cốp là xong (chưa phải dùng bao giờ), không chạy được vài nghìn km nhưng vài trăm km thì chắc.
Bộ này phức tạp quá. Em thấy bộ vá dùi đơn giản hơn. Đằng nào thì cũng chỉ là tạm, sau đó đem đi vá trong mới là ổn.Vâng, tại sáng nay em xem trên youtube thì có ông giới thiệu bộ vá nấm stop & go này, bảo là không cần vá trong nữa nên hỏi vậy
Cụ vá ngoài ở đâu, cho em xin địa chỉ được không ạ?Hãng làm thì đảm bảo hơn ngoài, nhưng chú ý là thợ hãng lại không lành nghề bằng thợ ngoài. Bởi vì thợ hãng làm tạp phế lù, thợ ngoài chuyên lốp là chỉ biết lốp. Em vá mấy lần bên ngoài, nhanh gọn rẻ, chả phải xếp hàng thanh toán, vá kín chắc như mới.
Em 1 lần làm ở 67a Hai Bà Trưng, lần khác làm ở cái phố gì nhỏ nhỏ ở gần Trung Kính quên rồi. Gần đâu làm đấy. Chả quen đâu cả mà lần nào cũng hài lòng cụ ợ. Vá lốp chứ gì đâu cụ. Em toàn lên google map, tìm chỗ nào gần, xem cái ảnh cửa hàng thấy rộng rãi, thấy có máy nâng, máy làm lốp là vô thôi.Cụ vá ngoài ở đâu, cho em xin địa chỉ được không ạ?