- Biển số
- OF-24936
- Ngày cấp bằng
- 28/11/08
- Số km
- 1,442
- Động cơ
- 499,532 Mã lực
Khi đã có thương hiệu thì dịch vụ bắt đầu đi xuống. Đó là điểm yếu cố hữu của những nhà kinh doanh VN . Ko bao giờ lớn được
Bên mediamark báo là hãng chịu trách nhiệm bảo hành nên hãng lo cụ ạ.cụ đã làm căng với bên bán chưa ạ
Đồng chí kỹ thuật Hùng đã hiển linh rồi.bacdo Chào anh, em Hiệp làm bên Kangaroo, ghé ngang qua thấy anh phàn nàn về dịch vụ bảo hành của hãng thấy buồn quá. Anh inbox em số điện thoại để em hỗ trợ nhanh luôn anh nhé.
Cái nay là lý do e rất k thích mua hàng ở các siêu thị điện máy cụ ạ. Chúc cụ đã sửa đc quạt ạBên mediamark báo là hãng chịu trách nhiệm bảo hành nên hãng lo cụ ạ.
Hehe. Đọc bài cụ fun quá.Em mua thằng này:
Chạy hơn một năm vẫn tốt! Khi mua họ hứa làm vệ sinh miễn phí ba lần. Hôm qua hãng gọi đt hỏi em máy có ok không? Em bảo tốt nhưng cả năm chả thấy ai đến vệ sinh máy cả. Chiều thấy ông thợ gọi điện đến bảo vệ sinh máy, anh cho phí 300! Thôi em đừng đến nữa, anh tự làm được rồi.
Em đang ra ngoài mợ ạ. Lát về xem sao. Có nhân viên qua rồi ạ.Cái nay là lý do e rất k thích mua hàng ở các siêu thị điện máy cụ ạ. Chúc cụ đã sửa đc quạt ạ
Thế thì em cũng tạm biệt Mediamart luônBên mediamark báo là hãng chịu trách nhiệm bảo hành nên hãng lo cụ ạ.
Giờ các trung tâm thương mại đêu liên kết với các hãng khácThế thì em cũng tạm biệt Mediamart luôn
Chuẩn em chẳng mua cái gì của thương hiệu giả cầy này cảNó là hàng tàu dán mác Việt thì nó cư xử như vậy thôi cụ
Em chừa luôn cụ ẠChuẩn em chẳng mua cái gì của thương hiệu giả cầy này cả
Nó không mát sâu như điều hòa.nhưng mát dịu hơi nước cụ ak.em bán hàng mọi người ưng lại gt cho bb mua.cụ qua đc nhà em trải nghiệm lun.cụ đừng vào siêu thị.vì trong st nó bật điều hòa đã mát rùi.các cụ lầm tưởng nó mát chứ thực ra nó không mát sâu như đh đâu ak.cụ vào web nhà em tham khảo.thích đến trực tiếp mới trải nghiệm đc ak!
Mợ viết thế này em có muốn mua cũng thôi, đọc nhức hết mắt.mời cụ qua em.hàng phải thử mới biết ak.em không dám qc.em chỉ kể cụ nghe 1 chuyện thực của khách nhà em ở HP.chú mua 1c của boss 6,5tr.xong muốn mua thêm 1c nữa.và nói không muốn dùng hàng TQ.nhưng tìm khắp thị trường không đc.nên chú thử dùng 1c nhà em giá 3,2tr giao tận nhà ở Lạch Tray.dùng ưng chú gt cho bạn bè,gd.em đã bán tổng 6c về đấy rồi ạ.khách kiểm chứng chất lượng.em không qc ak.
Bọn mediamart nói riêng và các bọn khác nói chung là bán hàng xong là kệ mẹ khách.em bị phát của nó,em gọi 1 lần,hứa xong đến hẹn không đến!Em gọi cuộc thứ 2 nói luôn trong30p không có nhân viên đến em chở sản phẩm lỗi để trước cửa và khuyến mãi thêm một băng rôn đấy!!!Các cụ ạ. Đỉnh điểm oi nóng cách đây 2 tháng em đã đi mua 1 cái quạt điêu hòa ở mediamark của hãng Kangroo với giá gần 5tr.
Cách đây 1 tuần, khu vực tỏa gió bên dưới quạt nước bị hắt ra như mưa về phía trước. Em alo lên số hotline của hãng : 1900 555566 nhận đx phản phồi của các em là cho người qua xử lý sớm. Đến bây giờ tròn 1 tuần vẫn chưa có ai qua xử lý. Từ ngày 27/07 đến giờ ngày nào em cũng alo vào số hotline trên để giục và cũng chỉ nhận đc câu trả lời chờ 1 nhân viên tên Hùng alo. Mãi vẫn chưa có 1cuộc điện thoại nào bên hãng alo hẹn lịch đến sửa cho em
Em thấy thất vọng về tập đoàn này quá, quảng cáo ầm ầm mà khâu bảo hành sau bân thế này thì ko ngửi đc ạ. Câu chuyện em chia sẻ để các cụ cân nhắc khi mua sản phẩm của kangaroo.
Từ lần sau em chắc sẽ k chọn sản phẩm của hãng này nữa
.