Theo em thì những ông trung gian không thể kiểm soát được tất cả các mặt hàng của nhà phân phối, giống như thằng quản lý chợ nó cũng chỉ hỗ trợ cụ trong việc khiếu nại với thằng bán hàng thôi, chứ trách nhiệm chính vẫn là thằng phân phối. Nó xử lý theo cách hủy đơn hàng thế em nghĩ cũng là ổn.
Mới tuần trước em cũng mua 1 lò vi sóng Sharp trên tiki.vn, nhưng khi nhận được hàng bị trôi bảo hành, gọi lại báo cho tiki thì nó đồng ý 1 là nhận lại hàng, 2 là nó lấy cái phiếu bảo hành khác, với thời gian bảo hành được cập nhật từ bên phía Sharp, em chấp nhận p.án đổi phiếu bảo hành, vì mua cái mới khác chắc gì đã là hàng mới, hay cũng update phiếu bảo hành như thế này.