- Biển số
- OF-140726
- Ngày cấp bằng
- 5/5/12
- Số km
- 213
- Động cơ
- 366,917 Mã lực
gửi các cụ,
Hôm thứ 6 ngày 29 tháng 4 năm 2016 em có đặt 1 đơn hàng trên a đây rồi với quảng cáo là ipad air 32gb 4g mới 100%. Giá là 8.750.000 vnđ.
Em hí hửng đợi đến chiều hôm qua ngày 04 tháng 5 năm 2016 thì nhận được hàng.
Ấn tượng đầu tiên : nhân viên giao hàng chỉ chịu trách nhiệm với việc giao hàng còn chất lượng như nào thì phải gọi lên tổng đài. Ok cho qua
Ấn tượng thứ hai : khi em mở hộp bưu kiện ra thì ôi thôi đây là hàng refurbished. Check bảo hành thì đã trôi gần tháng. Em lại phải lóc cóc đi lên tận time city để khiếu nại.
Câu trả lời của a đây rồi : ' đây là lỗi nhà phân phối. Nhân viên nhận hàng của a đây rồi không đủ kỹ năng để phân biệt'. Sau một hồi đợi chờ thì cũng chả đổi đuợc hàng cho em và phải huỷ đơn.
Vậy trách nhiệm của a đây rồi ở đâu khi em làm việc trực tiếp với a đây rồi chứ không phải nhà phân phối kia ?
Thứ 2 : ai là người chịu trách nhiệm với những nội dung quảng cáo trên web a đây rồi ? Hay là cứ hàng không chuẩn, hàng lỗi là lại đổ tại nhà phân phối ?
Hình thức bán hàng như này, nhất lại là thương mại điện tử có phải là lừa dối người tiêu dùng không ?
Đôi lời tâm sự của em dành cho website bán hàng a đây rồi. Lần đầu và cũng sẽ là lần cuối.
Em có attach ảnh chụp vỏ hộp để các cụ đánh giá xem cần kỹ năng gì để phân biệt hàng refurbished không ? Hay chỉ cần biết đọc. Còn đây là serial number của máy F6qpv027f4yf
Hôm thứ 6 ngày 29 tháng 4 năm 2016 em có đặt 1 đơn hàng trên a đây rồi với quảng cáo là ipad air 32gb 4g mới 100%. Giá là 8.750.000 vnđ.
Em hí hửng đợi đến chiều hôm qua ngày 04 tháng 5 năm 2016 thì nhận được hàng.
Ấn tượng đầu tiên : nhân viên giao hàng chỉ chịu trách nhiệm với việc giao hàng còn chất lượng như nào thì phải gọi lên tổng đài. Ok cho qua
Ấn tượng thứ hai : khi em mở hộp bưu kiện ra thì ôi thôi đây là hàng refurbished. Check bảo hành thì đã trôi gần tháng. Em lại phải lóc cóc đi lên tận time city để khiếu nại.
Câu trả lời của a đây rồi : ' đây là lỗi nhà phân phối. Nhân viên nhận hàng của a đây rồi không đủ kỹ năng để phân biệt'. Sau một hồi đợi chờ thì cũng chả đổi đuợc hàng cho em và phải huỷ đơn.
Vậy trách nhiệm của a đây rồi ở đâu khi em làm việc trực tiếp với a đây rồi chứ không phải nhà phân phối kia ?
Thứ 2 : ai là người chịu trách nhiệm với những nội dung quảng cáo trên web a đây rồi ? Hay là cứ hàng không chuẩn, hàng lỗi là lại đổ tại nhà phân phối ?
Hình thức bán hàng như này, nhất lại là thương mại điện tử có phải là lừa dối người tiêu dùng không ?
Đôi lời tâm sự của em dành cho website bán hàng a đây rồi. Lần đầu và cũng sẽ là lần cuối.
Em có attach ảnh chụp vỏ hộp để các cụ đánh giá xem cần kỹ năng gì để phân biệt hàng refurbished không ? Hay chỉ cần biết đọc. Còn đây là serial number của máy F6qpv027f4yf