- Biển số
- OF-190730
- Ngày cấp bằng
- 21/4/13
- Số km
- 495
- Động cơ
- 336,533 Mã lực
Đóng thớt giúp em
Chỉnh sửa cuối:
Có vẻ bác gặp vấn đề lần đầu với Zalopay , từ hơn 1 năm.Em sử dụng dịch vụ Zalopay từ hơn 1 năm nay.Nhà em cho thuê hàng tháng đều đều ít cũng phải đóng 5-6 triệu tiền điện nước.Nhưng cách đây 3 hôm em nạp tiền điện thoại 600 k (chẳng đc chiết khấu gì cũng chẳng sao)nó treo con mẹ nó giao dịch ,mặc dù nó trừ tiền của em rồi .Gọi tổng đài nó thừa nhận sai nhưng nó báo chờ 1-3 ngày giải quyết trong khi nó làm sai bắt em phải chịu .Khổ nỗi điện thoại thì khoá ko thanh toán tiền ,giả sử em Ko có tiền nạp lại thì em cứ ngồi chờ nó giải quyết đúng mút mùa à.Đúng là làm ăn theo kiểu nông dân .Chán thật sự.Theo em các bác đừng thanh toán qua Zalopay hay bọn nào trung gian,đấy là số tiền nhỏ thôi chứ 5-6 triệu nó treo đấy hết bà tháng lương người ta thì chết à.Thôi em cũng cạch bọn này từ đây.
Em cũng như cụ này toàn dùng trực tiếp tài khoản mobibanking, em thấy mấy cái triết khấu có được mấy đâu mà ko hiểu sao các cụ nhà mình hay dùng qua trung gian thế nhỉ (zalopay, momo, ….)Em toàn thanh toán trực tiếp các khoản điện, nước, điện thoại...từ tài khoản qua mobibanking nên chả thấy trục trặc gì.
Cụ muốn qua trung gian để được chiết khấu thì xác định những trục trặc sẽ xảy ra thôi.
Cụ tiện chửi luôn bank nếu bị vấn đề gì về giao dịch phải mất thgian tra soát mới được trả. Chửi cả mấy thằng tư bản visa, mastercard... nó cũng vậy.Em sử dụng dịch vụ Zalopay từ hơn 1 năm nay.Nhà em cho thuê hàng tháng đều đều ít cũng phải đóng 5-6 triệu tiền điện nước.Nhưng cách đây 3 hôm em nạp tiền điện thoại 600 k (chẳng đc chiết khấu gì cũng chẳng sao)nó treo con mẹ nó giao dịch ,mặc dù nó trừ tiền của em rồi .Gọi tổng đài nó thừa nhận sai nhưng nó báo chờ 1-3 ngày giải quyết trong khi nó làm sai bắt em phải chịu .Khổ nỗi điện thoại thì khoá ko thanh toán tiền ,giả sử em Ko có tiền nạp lại thì em cứ ngồi chờ nó giải quyết đúng mút mùa à.Đúng là làm ăn theo kiểu nông dân .Chán thật sự.Theo em các bác đừng thanh toán qua Zalopay hay bọn nào trung gian,đấy là số tiền nhỏ thôi chứ 5-6 triệu nó treo đấy hết bà tháng lương người ta thì chết à.Thôi em cũng cạch bọn này từ đây.
Tôi đang xài Momo.Nghe cách con tổng đài viên như đổ lỗi cho khách ,trả lời tự động thì ngu .Dịch vụ quá kém .Nạp 600k hình như được chiết khấu 5k hay sao ấy.Bác chưa dùng thì đừng dùng bác nhé
Em thì cứ đăng ký thẳng mobibanking, đến tháng nó tự trừ mà chẳng cần hỏi ý kiến em, mai em cũng đi kiện nó tội tiêu tiền của em mà ko hỏi em gì xả, tiền chứ có phải vỏ hến đâu kakakaaLàm gì có chiết khấu .May ra có lần đầu lùa gà thôi .Giờ quen thanh toán hàng tháng bằng cái đó rồi có gì nó báo về Zalo thôi mà cụ
Em dùng Viettel Money thấy ổn lắm cụ ơi, dùng mấy năm trời mà không thấy bị lỗi gì cảE hạn chế tối đa dùng bọn thanh toán trung gian như này. Vì khi có lỗi là mình chờ chúng nó dài cổ. Mạnh như viettel money mà có lúc thanh toán còn lag, nhưng may là lag thì tiền vẫn chưa bị cắt nên k phải chờ đối soát
Đều có lý do cả cụ nhé.Em cũng như cụ này toàn dùng trực tiếp tài khoản mobibanking, em thấy mấy cái triết khấu có được mấy đâu mà ko hiểu sao các cụ nhà mình hay dùng qua trung gian thế nhỉ (zalopay, momo, ….)
Được gửi từ iPhone - Otofun