- Biển số
- OF-321238
- Ngày cấp bằng
- 27/5/14
- Số km
- 41
- Động cơ
- 290,410 Mã lực
con LA 250 9 củ, xe máy ngon ko bậy bạ, biển SG nha cụ
Em vừa inbox cho cụ!con LA 250 9 củ, xe máy ngon ko bậy bạ, biển SG nha cụ
Cụ cho xin ít thông tin và ảnh của em nó. Nhà cháu quan tâm.con LA 250 9 củ, xe máy ngon ko bậy bạ, biển SG nha cụ
e có con GB250 đời 87, cơ mà...ứ bán[/QUOT
cháu đang quan tâm đến gb250 có ý kiến bảo đi rung phải không cụ ,cụ cho cháu cái nhận xét với
Rung hay k còn tuỳ tình trạng xe với cảm nhận người lái cụ ạ. Chẳng hạn cụ đi quen naked hay touring đời cao, sang con cafe đời ớ kìa, nhức óc ngay. Hoặc là cụ đi xe ga nhàn quen, sang đến bố này, nhức tay mỏi vai tê gối, từ k rung nó cũng thành rung hếtCòn đối với e thì thế nào cũng xong, tại tính e dễ, với cũng quen xe re có con GB250 đời 87, cơ mà...ứ bán[/QUOT
cháu đang quan tâm đến gb250 có ý kiến bảo đi rung phải không cụ ,cụ cho cháu cái nhận xét với
cb400 cao tầm 1,64m nặng 62kg đi có được o cụTheo em xe nopp thì cụ nên kiếm mấy em dáng lành, nguyên bản, đi phố ngon và phượt cũng oki thì đẹp nhất là CB400SS Date 01 -02, kiểu dáng classic, xe lành, đồ đạc rẻ, đi làm cơ quan nhà nước đẹp, chạy 2 năm chẳng bị ai hỏi bao giờ (po nguyên bản) giá loanh quanh 45-50 củ (không đề) có đề (date 03-08) rẻ nhất tầm hơn 70 củ. Chạy các dáng khác hầm hố hơn rất dễ bị hỏi thăm. Chạy CB400SS được về cc hơn mấy em Estrella, FTR 230, Big Boy....mà giá tiền ko hơn nhiều. Kinh nghiệm bản thân của em (em 38 tuổi ạ), chia sẻ cho cụ để cụ cân nhắc. Chạy 250 vài hôm là chán, date cũ quá cụ về đi sửa cũng ngại...
Đi tốt, bạn em cũng tầm đó đi thoải mái, kiểu dáng trung tuổi (nguyên bản) và cá tính khi lên "cafe racer"....tóm lại dễ chơi và tầm tiền. Chống chỉ định với các bác thích cảm giác mạnh của dòng sport và HD nhé....cb400 cao tầm 1,64m nặng 62kg đi có được o cụ