Thất lạc sổ TK - Bị om tiền

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,347
Động cơ
680,854 Mã lực
chỉ tiêu tiền gửi tài khoản ngân hàng không kỳ hạn là chỉ tiêu cao tính điểm hoặc tính thưởng cao nhất của rất nhiều ngân hàng cụ ạ, cứ để tiền không kỳ hạn trong đó càng nhiều thì lợi nhuận ngân hàng càng cao đó cụ
Đúng là chiếm dụng vốn.
 

hoathanhque

Xe buýt
Biển số
OF-145382
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
651
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
trên ghế
quy trình cứng thì là như vậy, và chúng nó muốn giam tiền của anh lại thành tiền không kỳ hạn để chúng nó cho vay lấy lãi qua đêm anh ạ
Cụ làm bank mà nói thế này thì nguy hiểm quá!
 

Tunglambn

Xe tải
Biển số
OF-408790
Ngày cấp bằng
6/3/16
Số km
463
Động cơ
229,890 Mã lực
Tuổi
33
Cụ làm bank mà nói thế này thì nguy hiểm quá!
quan điểm của em là đứng về lợi ích khách hàng cụ ạ, nhân viên ngân hàng muốn khách hàng để tiền không kỳ hạn trong tài khoản nhưng với điều kiện đó là sự tự nguyện của khách hàng chứ không phải lấy lý do để gây khó dễ để đạt được mục tiêu doanh số cho mình cụ ạ
 

Mai Chu

Xe máy
Biển số
OF-526391
Ngày cấp bằng
11/8/17
Số km
69
Động cơ
173,620 Mã lực
Tuổi
31
quan điểm của em là đứng về lợi ích khách hàng cụ ạ, nhân viên ngân hàng muốn khách hàng để tiền không kỳ hạn trong tài khoản nhưng với điều kiện đó là sự tự nguyện của khách hàng chứ không phải lấy lý do để gây khó dễ để đạt được mục tiêu doanh số cho mình cụ ạ
Cụ nói rất hay nhưng đó chỉ là ý kiến chủ quan của cụ thôi ạ. Kh mà cụ quản lý chắc cũng chỉ đến số hàng trăm, cụ theo dõi và quản lý đơn giản, nhưng cụ nên nhó kh họ mang tiên gửi ngân hàng cũng như đầu tư vậy, nguyên tắc đầu tiên là hok để tiền bị mất, rồi mới tính đén thu lợi nhuận. Cái mất ở đây bao gồm cả mất giá trị. Cụ làm việc quan liêu và hay cả nể kh, lúc rủi ro phát sinh, cái cụ mất hok phải là tiền, là mồ hôi công sức của kh, nó còn là uy tín của cụ, của cả 1 tổ chức. Nh làm chặt chung quy là do họ bảo vệ quyền lợi cho kh, thời gian xly cho 1 kh đúng là hok mất thời gian nhưng mong các cụ nhớ là hệ thống họ cơ nhiều kh, cũng phải có tgian để tra soát, làm ẩu rồi ai chịu trách nhiệm ạ? Cụ đi đktc thì cụ thưag biết, tgian xử lý nó mất mấy đâu nhưng cỏn những hồ sơ tồn trước???
 

Tunglambn

Xe tải
Biển số
OF-408790
Ngày cấp bằng
6/3/16
Số km
463
Động cơ
229,890 Mã lực
Tuổi
33
Cụ nói rất hay nhưng đó chỉ là ý kiến chủ quan của cụ thôi ạ. Kh mà cụ quản lý chắc cũng chỉ đến số hàng trăm, cụ theo dõi và quản lý đơn giản, nhưng cụ nên nhó kh họ mang tiên gửi ngân hàng cũng như đầu tư vậy, nguyên tắc đầu tiên là hok để tiền bị mất, rồi mới tính đén thu lợi nhuận. Cái mất ở đây bao gồm cả mất giá trị. Cụ làm việc quan liêu và hay cả nể kh, lúc rủi ro phát sinh, cái cụ mất hok phải là tiền, là mồ hôi công sức của kh, nó còn là uy tín của cụ, của cả 1 tổ chức. Nh làm chặt chung quy là do họ bảo vệ quyền lợi cho kh, thời gian xly cho 1 kh đúng là hok mất thời gian nhưng mong các cụ nhớ là hệ thống họ cơ nhiều kh, cũng phải có tgian để tra soát, làm ẩu rồi ai chịu trách nhiệm ạ? Cụ đi đktc thì cụ thưag biết, tgian xử lý nó mất mấy đâu nhưng cỏn những hồ sơ tồn trước???
Oke ngân hàng làm chặt nhưng thì show cho khách hàng cái bản có dấu đỏ về quy trình làm việc khi mất sổ để họ đỡ hoài nghi thôi, đối với một số khách hàng vip còn phải ứng xử với họ kiểu khác cơ ạ. Còn trên quan điểm trách nhiệm thì ai xử lý ẩu người đó chịu, chữ ký, tài khoản hay thao tác của ai trên hệ thống và hồ sơ nó rõ ràng hết chưa nói đến chuyện khi khách hàng ra rút tiền tại quầy chắc chắn có camera , bảo vệ và rất nhiều người làm chứng, có điều một khi khách đi thì quan điểm của mọi người là khách đi thì sẽ không hỗ trợ nữa cứ đúng thủ tục quy trình mà làm mà không biết rằng chính từ cái cách hỗ trợ của mình mà họ quay trở lại. Lại nói về việc đăng ký thế chấp cụ biết dịch vụ là cái gì đúng không ạ, trên giấy hẹn 1 kiểu mà tiền vào thì nhận theo thời gian quy định bằng mồm, hay cụ muốn khách hàng rút tiền về phải trả cho cụ như kiểu làm dịch vụ đi thế chấp như trên quận để làm nhanh thì cụ cứ bảo
 

Mai Chu

Xe máy
Biển số
OF-526391
Ngày cấp bằng
11/8/17
Số km
69
Động cơ
173,620 Mã lực
Tuổi
31
em hok biết bên cụ nó như thế nào, chứ bên em, không phải văn bản nào cũng có thể tuỳ ý public cho các phương tiện thông tin đại chúng, nó liên quan đến an toàn thoing tin và sở hữu trí tuệ. Mình nhìn bêb ngoài thì thấy nó đơn giản, nbuwng nó là công sức và trí tuệ của bao người để đảm bảo 1 hệ thống vận hành, mỗi ngân hàng có 1 quy định riêng, 1 quy trinhd riêng, hok phải thích làm làm đk, cũng như khi cụ tham gia giao thông vậy, cụ muón nhanh, cụ vượt đèn, Okie, nhưng cụ đâu để ý những người khác đang bị phiền nhiễu bởi sự hok tuân thủ của cụ. Cái thời gian họ đặt ra cả bên thế chấp cũng vậy vì lượng hồ sơ họ quản lý nhiều, các công việc phát sinh cũng lắm, họ phải có thời gian xử lý các món trước đó. Còn camera cụ lục lại sổ kh làm mấy tháng trước nó hok mất tgian chắc.
Oke ngân hàng làm chặt nhưng thì show cho khách hàng cái bản có dấu đỏ về quy trình làm việc khi mất sổ để họ đỡ hoài nghi thôi, đối với một số khách hàng vip còn phải ứng xử với họ kiểu khác cơ ạ. Còn trên quan điểm trách nhiệm thì ai xử lý ẩu người đó chịu, chữ ký, tài khoản hay thao tác của ai trên hệ thống và hồ sơ nó rõ ràng hết chưa nói đến chuyện khi khách hàng ra rút tiền tại quầy chắc chắn có camera , bảo vệ và rất nhiều người làm chứng, có điều một khi khách đi thì quan điểm của mọi người là khách đi thì sẽ không hỗ trợ nữa cứ đúng thủ tục quy trình mà làm mà không biết rằng chính từ cái cách hỗ trợ của mình mà họ quay trở lại. Lại nói về việc đăng ký thế chấp cụ biết dịch vụ là cái gì đúng không ạ, trên giấy hẹn 1 kiểu mà tiền vào thì nhận theo thời gian quy định bằng mồm, hay cụ muốn khách hàng rút tiền về phải trả cho cụ như kiểu làm dịch vụ đi thế chấp như trên quận để làm nhanh thì cụ cứ bảo
 

Tunglambn

Xe tải
Biển số
OF-408790
Ngày cấp bằng
6/3/16
Số km
463
Động cơ
229,890 Mã lực
Tuổi
33
em hok biết bên cụ nó như thế nào, chứ bên em, không phải văn bản nào cũng có thể tuỳ ý public cho các phương tiện thông tin đại chúng, nó liên quan đến an toàn thoing tin và sở hữu trí tuệ. Mình nhìn bêb ngoài thì thấy nó đơn giản, nbuwng nó là công sức và trí tuệ của bao người để đảm bảo 1 hệ thống vận hành, mỗi ngân hàng có 1 quy định riêng, 1 quy trinhd riêng, hok phải thích làm làm đk, cũng như khi cụ tham gia giao thông vậy, cụ muón nhanh, cụ vượt đèn, Okie, nhưng cụ đâu để ý những người khác đang bị phiền nhiễu bởi sự hok tuân thủ của cụ. Cái thời gian họ đặt ra cả bên thế chấp cũng vậy vì lượng hồ sơ họ quản lý nhiều, các công việc phát sinh cũng lắm, họ phải có thời gian xử lý các món trước đó. Còn camera cụ lục lại sổ kh làm mấy tháng trước nó hok mất tgian chắc.
Em ban đầu cũng quy củ như cụ, nhưng sau đó bị ăn mấy nhát khách hàng gọi điện lên Dịch vụ khách hàng phang cho mấy cái mail giải trình các kiểu thì em cũng hiểu, mình vẫn làm đúng quy trình và vẫn bị chửi, cái văn bản nội bộ mình mang ra cho họ xem để họ hiểu chứ đâu cho họ chụp ảnh hay phô tô để lộ đâu mà phải lo, cũng như các văn bản em public từ mail lên trên otofun cũng là văn bản nội bộ bên em đó thôi. Quy trình em vẫn đúng, giải trình em vẫn phải giải trình, quan trọng là khách hàng họ không nghe mấy cái đó đâu cụ, họ chỉ biết là tao làm việc với thằng tunglambn hay thằng maichu và có vấn đề gì thì thằng maichu hay thằng tunglambn và cái ngân hàng này chịu trách nhiệm với tao chứ họ đâu cần biết có bao nhiêu bộ phận làm việc và làm việc quy trình đúng là như thế nào đâu. Theo em cái gì có văn bản thì show ra cho khách hàng xem, còn cái gì không có văn bản thì cứ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất rồi xin lỗi họ cho nhẹ người, vì vài ba cái chỉ tiêu mà cuối cùng để khách ghét mình hay là họ ra đi thì vấn đề là lợi trước mắt mà thiệt về sau cụ ạ
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,347
Động cơ
680,854 Mã lực
Em ban đầu cũng quy củ như cụ, nhưng sau đó bị ăn mấy nhát khách hàng gọi điện lên Dịch vụ khách hàng phang cho mấy cái mail giải trình các kiểu thì em cũng hiểu, mình vẫn làm đúng quy trình và vẫn bị chửi, cái văn bản nội bộ mình mang ra cho họ xem để họ hiểu chứ đâu cho họ chụp ảnh hay phô tô để lộ đâu mà phải lo, cũng như các văn bản em public từ mail lên trên otofun cũng là văn bản nội bộ bên em đó thôi. Quy trình em vẫn đúng, giải trình em vẫn phải giải trình, quan trọng là khách hàng họ không nghe mấy cái đó đâu cụ, họ chỉ biết là tao làm việc với thằng tunglambn hay thằng maichu và có vấn đề gì thì thằng maichu hay thằng tunglambn và cái ngân hàng này chịu trách nhiệm với tao chứ họ đâu cần biết có bao nhiêu bộ phận làm việc và làm việc quy trình đúng là như thế nào đâu. Theo em cái gì có văn bản thì show ra cho khách hàng xem, còn cái gì không có văn bản thì cứ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất rồi xin lỗi họ cho nhẹ người, vì vài ba cái chỉ tiêu mà cuối cùng để khách ghét mình hay là họ ra đi thì vấn đề là lợi trước mắt mà thiệt về sau cụ ạ
Cụ này chuản nè☺
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,663
Động cơ
501,347 Mã lực
Cái này tùy ngân hàng. Trước e mất sổ ở TCB báo mất làm lại đợi 3 ngày mới rút đc.
 

Tunglambn

Xe tải
Biển số
OF-408790
Ngày cấp bằng
6/3/16
Số km
463
Động cơ
229,890 Mã lực
Tuổi
33
Thực ra trong lúc tác nghiệp với các khách hàng trên otofun em cũng có sai lầm và em cũng xin lỗi các khách hàng trên này, các cụ trên này đều là người hiểu biết đều bỏ qua cho em và cũng vẫn ủng hộ gửi tiền khá nhiều bên em. Thế nên em nghĩ mình làm tín dụng quan trọng là cách phục vụ khách hàng và họ hiểu mình, chứ suốt ngày lôi quy trình, quy định ra nói lý lẽ với khách hàng thì em nghĩ là chẳng mấy khách hàng đồng ý và ủng hộ mình đâu ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top