- Biển số
- OF-589633
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 172
- Động cơ
- 134,920 Mã lực
- Tuổi
- 30
Về xe thì em ko hiểu gì, xin phép đi ra ạ
Kia pride và Kia CD5 nghe nói máy mazda thì phải ạCụ lại nhầm, kia pride 1990 hiện nay vẫn chạy phe phé đầy đường và rao bán ầm ĩ trên mạng mỗi tội đời quá sâu lên nhìn rất sấu (28 năm) giá thì quá rẻ.
https://banxehoi.com/xe-kia-pride-nam-1990
Và có hội kia pride cũng lớn mạnh hào hùng lắm :
https://www.otofun.net/threads/kia-pride-cd5-beta-tap-87-mai-la-niem-tu-hao.1269424/page-55
Em xác nhận.Cũng hết sức bình thường với tài xế xe khách tuyến Hà Nội - Hạ Long (khoảng cách mỗi chiều 180km) ngày các thầy chạy 4 cuốc (2 lượt đi, 2 lượt về đấy) sáng 5h từ Hạ long đi đến 9h lại từ HN về. Chiều từ 12h30 Hạ long đi đến HN 15h30 và làm chuyến cuối từ 17h về đến 21h đêm là bình thường.
e đi HN HL suốt mà chưa thấy tài nào chạy đc ngày 2 lượt như bác nói. chỉ có xe đó chạy 2 lượt thì còn nghe được. mà 2 lượt mới được gần 700Km vì bây giờ có cao tốc hạ long hải phòng nên rút ngắn đi. bà kia chạy gần 876km/1 ngày chỉ là nói phét thôi bác. Nói chung về đồ thay thế rẻ thì em công nhận hàn rẻ hơn nhưng bên hơn thì e xin phép. xe hàn chạy ở Việt Nam tầm 3 năm phải thay 1 cái lốc điều hoà rồi. Còn nếu nói về bền động cơ thì oto xe nào chả bền ạ nếu bảo dưỡng chuẩn thì chạy chán chả bao giờ hỏng.Cũng hết sức bình thường với tài xế xe khách tuyến Hà Nội - Hạ Long (khoảng cách mỗi chiều 180km) ngày các thầy chạy 4 cuốc (2 lượt đi, 2 lượt về đấy) sáng 5h từ Hạ long đi đến 9h lại từ HN về. Chiều từ 12h30 Hạ long đi đến HN 15h30 và làm chuyến cuối từ 17h về đến 21h đêm là bình thường.
Em đã lên Artis làm vài vòng, rồi xuống cụ ơi. Nhà em có hai ông chú đi Artis nên em thích vòng bao nhiêu vòng cũng được cụ ạ.thay vì cụ thắc mắc thì cụ cứ lên Altis đi vài vòng rồi cho cái nhận xét khách quan đi. Ko phải cứ cùng phân khúc thì xác định chất lượng như nhau giá = nhau...Bữa còn có lão chấp Cerato với cả Civic. E ko dám đụng vào mấy tp như vậy.
Cụ sai rồi, khoa học kỹ thuật cơ khí động cơ xăng dầu cả thế giới chậm lại vì ng ta đang đầu tư nghiên cứu hướng khác. Hàn chỉ tiến gần hơn tới Nhật thôi cụ ạKhách quan mà nói. Hơn chục năm nay nền khoa học công nghệ của Hàn phát triển vượt bậc còn của Nhật thì hầu như dậm chân tại chỗ. Các cụ thích xe nào thì mua xe đó thôi. 15 năm nữa có khi dân mình lại bảo sao không mua xe Hàn mua xe Nhật làm gì...
Altis với vios lái chán như nhau, hiện nay cảm giác lái dòng C thì đỉnh nhất phải là mazda 3 facelift nó gần giống với cảm giác lái của BMW có độ đánh lái cực kỳ chân thực và mịn các phản hồi của mặt đường lên tay lái cho cảm giác rất tốt, xếp sau mazda 3 là civic và forcus, elantra nhé.Em đã lên Artis làm vài vòng, rồi xuống cụ ơi. Nhà em có hai ông chú đi Artis nên em thích vòng bao nhiêu vòng cũng được cụ ạ.
Vậy nên chắc em không phải là người khách quan
Không phủ nhận Artis có nhiều ưu điểm, em thích nhất là khi không phải lái, ngồi phía sau thấy nó rộng rãi. Nhưng nếu nói về cảm giác lái (lên xe làm vài vòng như cụ nói), thì so sánh cùng đời , em xếp Artis 1.8 thua cả Focus lẫn Civic ( nhắc lại, có lẽ theo cụ em là người không khách quan). Nó chỉ nhỉnh hơn so với mấy con dùng động cơ 1.6 ( Madza3, Avante, Cruze) một chút mà thôi.
Cái cụ gì ở trên chắc sống ở thiên đường mới không biết lái xe kinh doanh ở VN ngày giã 15 - 16 tiếng là bình thường. Lái xe mỏ họ còn làm thông 2 ca tương đương với 16 tiếng cũng rất bình thường như cân đường hộp sữa. Chưa kể lái contener thì hầu hết là ngủ vặt trên xe.Em xác nhận.
Em có người bà con trước kia kinh doanh xe khách. Chuyện ngày hai lượt đi về là chuyện hiển nhiên.
Còn việc ngày làm 12-14 tiếng như bác gì nói, em đoán bác làm công chức nhà nước hay một vị trí gì đó tương tự nên mới ngạc nhiên về con số đó Không phải ở Mỹ đâu, mà ở VN, nếu bác muốn biết, cứ ra đầu ngõ hỏi mấy anh xe ôm, hoặc vào nhà máy hỏi mấy chị công nhân, hỏi các em telesales, các thanh niên miền núi xuống phố phụ hồ, các bà bán buôn chợ cóc, hay đám lon ton chạy bàn quán nhậu.... xem số giờ làm việc của họ ra sao
Không so thế được, vì thời gian nhàn rỗi # nhau.Em xác nhận.
Em có người bà con trước kia kinh doanh xe khách. Chuyện ngày hai lượt đi về là chuyện hiển nhiên.
Còn việc ngày làm 12-14 tiếng như bác gì nói, em đoán bác làm công chức nhà nước hay một vị trí gì đó tương tự nên mới ngạc nhiên về con số đó Không phải ở Mỹ đâu, mà ở VN, nếu bác muốn biết, cứ ra đầu ngõ hỏi mấy anh xe ôm, hoặc vào nhà máy hỏi mấy chị công nhân, hỏi các em telesales, các thanh niên miền núi xuống phố phụ hồ, các bà bán buôn chợ cóc, hay đám lon ton chạy bàn quán nhậu.... xem số giờ làm việc của họ ra sao
Nói xe kinh doanh thì chẳng phải là nói thánh Vios innova hả. Bà kia ngày cày 8 tiếng đi 1.6tr thì xe VN đi 3.2tr. Logic.Cái cụ gì ở trên chắc sống ở thiên đường mới không biết lái xe kinh doanh ở VN ngày giã 15 - 16 tiếng là bình thường. Lái xe mỏ họ còn làm thông 2 ca tương đương với 16 tiếng cũng rất bình thường như cân đường hộp sữa. Chưa kể lái contener thì hầu hết là ngủ vặt trên xe.
Tất nhiên là như vậy rồi, nhưng chỉ đúng với các bộ phận lão hóa theo thời gian như gioăng cửa, lốp, đồ nhựa.. chứ động cơ thì khác. Vận hành liên tục trong cường độ cao thì huyndai phải có trình độ luyện kim rất ok.xe đi nhiều trong thời gian ngắn bền hơn là đi ít để thời gian dài nhé các cụ
Căn cứ bền là thế nào ? phải 2 triệu hay 3 triệu km?Nói chung đến thời điểm hiện tại xe hàn vẫn chưa đạt được tiêu chí bền
động cơ thì chăm thay dầu lại dầu tốt thì e dự động cơ nào cũng bền . Như con matiz chạy taxi đó cụ , mới chỉ là thay dầu rẻ mà còn phi đến mấy chục vạn .Đúng là Còn mấy con xe khách huyndai giường nằm trên em tháng chạy ít nhất 15 chuyến đi về 1000km vậy chạy 10 năm nay chưa thấy phải bổ máy luôn.Tất nhiên là như vậy rồi, nhưng chỉ đúng với các bộ phận lão hóa theo thời gian như gioăng cửa, lốp, đồ nhựa.. chứ động cơ thì khác. Vận hành liên
tục trong cường độ cao thì huyndai phải có trình độ luyện kim rất ok.
Hôm qua e đi xe máy đến coi cả 3 xe: Xpander, Kona và Rush, cuối cùng e chọn Rush, nhưng mà để năm sau mới có đủ tiền mua cụ àhVì đơn giản xe Hàn rất bền và bảo dưỡng thay thế phụ tùng rẻ nhất trong các hãng xe.
Nói chung thích kiểu dáng xe nào trong 3 xe trên thì nhích thôi. nếu đi gia đình, bảo dưỡng đầy đủ, không đâm đụng ngâm nước thì 50 năm nó cũng chẳng hỏng chẳng qua đến lúc đó nhìn nó xấu xí còn muốn đi nữa hay không mà thôi.Hôm qua e đi xe máy đến coi cả 3 xe: Xpander, Kona và Rush, cuối cùng e chọn Rush, nhưng mà để năm sau mới có đủ tiền mua cụ àh
Cụ nói chí phảiNói chung thích kiểu dáng xe nào trong 3 xe trên thì nhích thôi. nếu đi gia đình, bảo dưỡng đầy đủ, không đâm đụng ngâm nước thì 50 năm nó cũng chẳng hỏng chẳng qua đến lúc đó nhìn nó xấu xí còn muốn đi nữa hay không mà thôi.
Sao cụ ko mua Zoyte Z8, vừa đâm nổ túi khí luôn, Rush thì hên xui)))Hôm qua e đi xe máy đến coi cả 3 xe: Xpander, Kona và Rush, cuối cùng e chọn Rush, nhưng mà để năm sau mới có đủ tiền mua cụ àh
Rush trợ lực dầu, bền hơn là cái chắc nhé cụSao cụ ko mua Zoyte Z8, vừa đâm nổ túi khí luôn, Rush thì hên xui)))