hi. ở việt nam lấy đâu ra hơn xe nhà bác . cắt đc cái gì họ cắt hếtChủ yếu là đi ẩu và láo thôi cụ ợ, chứ taxi thì cũng là xe và phải đảm bảo an toàn chứ thậm chí còn hơn xe nhà vì mức độ sử dụng nó cao hơn nhiều.
hi. ở việt nam lấy đâu ra hơn xe nhà bác . cắt đc cái gì họ cắt hếtChủ yếu là đi ẩu và láo thôi cụ ợ, chứ taxi thì cũng là xe và phải đảm bảo an toàn chứ thậm chí còn hơn xe nhà vì mức độ sử dụng nó cao hơn nhiều.
Khổ là thế nhưng em tin là có cắt thì họ cũng phải đảm bảo mức độ an toàn của xe. Vớ vẩn thì có mà thu hồi cả đống như ông TOY đang thu hồi ở VN đấy ạhi. ở việt nam lấy đâu ra hơn xe nhà bác . cắt đc cái gì họ cắt hết
Cái cản là phải làm bằng nhựa mềm, gắn với vỏ xe bằng mấy cái lẫy nhựa., giật phát bung luôn. Đấy là quý định bắt buộc, ông nào làm cứng hơn sẽ ko được cấp phép SX.Khổ là thế nhưng em tin là có cắt thì họ cũng phải đảm bảo mức độ an toàn của xe. Vớ vẩn thì có mà thu hồi cả đống như ông TOY đang thu hồi ở VN đấy ạ
Liệu ở VN có lách được không cụ?Cái cản là phải làm bằng nhựa mềm, gắn với vỏ xe bằng mấy cái lẫy nhựa., giật phát bung luôn. Đấy là quý định bắt buộc, ông nào làm cứng hơn sẽ ko được cấp phép SX.
Nhà cháu đương đi chiếc xe nhập khẩu, cản nó ko khác gì vios.Liệu ở VN có lách được không cụ?