- Biển số
- OF-170411
- Ngày cấp bằng
- 6/12/12
- Số km
- 391
- Động cơ
- 346,456 Mã lực
Thời nào rồi mà vẫn dùng những chiếc xe như thế. Suốt ngày mang ra lau bánh, lau lốp.
Nhìn em này lại nhớ đến ngày xưa, mệnh danh là GAT "năm bay"!
Cụ GAZ53
E xin phép cụ e edit và bổ xung tý, con này có 3,5T thôi, 4 số tiến, số k có đồng tốc theo dạng số Giải Phóng, vào số khó nếu k đi đúng bài bản "zú cạc cạc hoặc cạc zú cạc" tay lái cơ nhưng k hiểu sao độ bay chả kém Zil 130 là mấy, mà phanh tay con này thuộc dạng quá cùi luôn + thêm cái trợ lực hơi hít nữa nên chết máy mà có dấu hiệu trôi là xác định tèo.Nhìn em này lại nhớ đến ngày xưa, mệnh danh là GAT "năm bay"!
Em này có 8 máy, tải trọng thì nhỏ (5 T thì phải), chạy nhanh rất "láng", dễ lật (đơn vị em trang bị toàn loại này, và có đến 20% nằm ruộng - cũng có thể do lái kém, em chẳng biết nữa ????) xăng ăn tầm 20-25l/100km, phanh dầu trợ lực chân không, nhiều khi cối vài cái mới "ăn"..... bạn em có lần leo dốc Mường Xén, chết máy bị tụt dốc > kéo phanh tay xe cứ lừ lừ tụt... may gặp hòn đá chèn đúng lốp sau - thoát nạn!
Chuẩn cụ ợ! ngày trước học lái xe đi số nguội: Vuút... cạch, cạch....... hay đáo để ! hà hà..........E xin phép cụ e edit và bổ xung tý, con này có 3,5T thôi, 4 số tiến, số k có đồng tốc theo dạng số Giải Phóng, vào số khó nếu k đi đúng bài bản "zú cạc cạc hoặc cạc zú cạc" tay lái cơ nhưng k hiểu sao độ bay chả kém Zil 130 là mấy, mà phanh tay con này thuộc dạng quá cùi luôn + thêm cái trợ lực hơi hít nữa nên chết máy mà có dấu hiệu trôi là xác định tèo.
E k phải đi BĐ cụ ạ, nhưng mấy cái này e biết tý...nhớ hồi học đi số nóng cứ kích lên rồi chạy vui phết, có ông thầy ma cô tiết kiệm xăng thì tháo cạc đăng, vậy thì mất mịa nó khoản vù ga về số roài.Chuẩn cụ ợ! ngày trước học lái xe đi số nguội: Vuút... cạch, cạch....... hay đáo để ! hà hà..........
Ơ mà cụ trước có ở QD ko? có khi lại cùng đơn vị cũng nên nhỉ???
Xe đời 2 nghìn lẻ mấy mà cụ. Dân sự vẫn lưu hành đượcTầm này phải lên thái nguyên hết rồi mới phải
Không phải Đông Phong cụ ơi,mà là máy cày MTZ 80.Lắp thêm 4 quả đối trọng vào trục cơ nữa thì chạy ngon,mỗi tội không chạy đc nhanh thôi.Chuẩn ạ, cách đây tầm 20 năm những con xe Zin130 của tư nhân em thấy toàn thay máy dầu Đông Phong, chứ máy xăng ko chạy nổi, chở tầm 7 tấn leo dốc ăn xăng như thủng bình xăng.