ANPS chỉ hơn FXT 1 điểm
có thêm 2 cái ghế ngồi ở sau như ko zậy thôi
có thêm 2 cái ghế ngồi ở sau như ko zậy thôi
Vậy em cảm ơn. Mong có dịp được giao lưu với cụEm khen thật.
Ờ cụ kêu CUV hơn SUV thì em chịu rồiANPS chỉ hơn FXT 1 điểm
có thêm 2 cái ghế ngồi ở sau như ko zậy thôi
cụ ơi, cụ chủ có đi offroad đúng nghĩa trèo đèo lội suối kiểu thác 7 tầng hay Bù Gia Mập, có đi đường mà chỉ có xe tăng với máy cày đi đâu ạ, nên em nói vậy chớ sai... FXT sẽ hợp với nhu cầu của cụ chủ hơn nhiều, nếu off nhẹ hay khó hơn chưa đến mức cần xát xi rời vặn khung xoắn khung thì FXT dư sức cụ nhẩyỜ cụ kêu CUV hơn SUV thì em chịu rồi
Pa Sport mới nó khác nhiều rồi cụ. Hộp số 8 cấp ngon lắm, mượt trong phố, bốc đường trường ko lag như CVTcụ ơi, cụ chủ có đi offroad đúng nghĩa trèo đèo lội suối kiểu thác 7 tầng hay Bù Gia Mập, có đi đường mà chỉ có xe tăng với máy cày đi đâu ạ, nên em nói vậy chớ sai... FXT sẽ hợp với nhu cầu của cụ chủ hơn nhiều, nếu off nhẹ hay khó hơn chưa đến mức cần xát xi rời vặn khung xoắn khung thì FXT dư sức cụ nhẩy
e ko chạy 2 con này nhưng đã lái thử 2 con... đúng là hộp số 8 cấp mới ngon choét, cách âm rất ổn... Tuy nhiên FXT ko thua kém đâu. CVT của con này nó khác 3 cái con CVT kiểu như Mirage/Attrage hay thậm chí Nissan Xtrail. Dù Xtrail đánh giá khá tốt nha nhưng em thấy CVT của nó vẫn có độ trễ nhất định... còn CVT của FXT hầu như ko cảm giác lag (có lẽ do turbo chăng??)Pa Sport mới nó khác nhiều rồi cụ. Hộp số 8 cấp ngon lắm, mượt trong phố, bốc đường trường ko lag như CVT
Pa Sport nhập Thái cũng khác gì đâu, FXT nó khoẻ hơn mấy em CVT kia nên bốc hơn là đương nhiên.e ko chạy 2 con này nhưng đã lái thử 2 con... đúng là hộp số 8 cấp mới ngon choét, cách âm rất ổn... Tuy nhiên FXT ko thua kém đâu. CVT của con này nó khác 3 cái con CVT kiểu như Mirage/Attrage hay thậm chí Nissan Xtrail. Dù Xtrail đánh giá khá tốt nha nhưng em thấy CVT của nó vẫn có độ trễ nhất định... còn CVT của FXT hầu như ko cảm giác lag (có lẽ do turbo chăng??)
FXT nhập Nhật nữa thì phải
Mitsu mới là tập đoàn công nghiệp nặng, quân sự, máy bay, xe tăng cụ nhé nó là 1 trong tứ trụ của nền kinh tế Nhật Bản đấySubaru nó thuộc tập đoàn công nghiệp nặng fuji chuyên xs máy bay thời chiến tranh.Giống bmw Subaru dừng sx máy bay sang sx oto. Em không nhầm mấy xe tính năng cao của toy dùng động cơ subaru. Subaru hướng đối tượng sd.Hợp với người thành đạt trẻ và trung tuổi. gia đình ít người Subaru là hợp lý. Có ông bà thì PS hợp lý.
Động cơ boxer của Su có mỗi Su và Porche nghiên cứu phát triển thôiSubaru nó thuộc tập đoàn công nghiệp nặng fuji chuyên xs máy bay thời chiến tranh.Giống bmw Subaru dừng sx máy bay sang sx oto. Em không nhầm mấy xe tính năng cao của toy dùng động cơ subaru. Subaru hướng đối tượng sd.Hợp với người thành đạt trẻ và trung tuổi. gia đình ít người Subaru là hợp lý. Có ông bà thì PS hợp lý.
Em có bảo mitsubishi không phải cn nặng đâu cụ. em chỉ nói subaru nó cũng không thường đâu!Mitsu mới là tập đoàn công nghiệp nặng, quân sự, máy bay, xe tăng cụ nhé nó là 1 trong tứ trụ của nền kinh tế Nhật Bản đấy
Thớt đang hỏi về FXT thì lôi con WRX vào làm gì, mà trông thì là STi nhưng ko biết chắc có phải không nữa.
Hôm nay có cụ nào để xe cạnh xe em, đẹp quá!
Em cười 1 cụ cái. Cụ thần thánh hoá Subaru, trong khi lại phân tích sai bét giữa body on frame và unibody PS nó pack đầy công nghệ mà cụ bảo đi đường trơn trượt ko bằng FX thì em cũng chịu? FX hơn đc cái gì mà đi trơn trượt tốt hơn hả cụ?đọc cmt của sale 2 hãng em cũng chỉ biết cười
Có đôi điều khuyên bác chủ như này nhé
Mua xe,chọn xe nhất là với những xe có giá trị lớn như này cũng là cái duyên, bác cứ test drive bét nhè cả 2 chiếc đi, đi test nhớ mang theo người để ngồi sau, vì nhiều lúc test mình thì ưng nhưng người ngồi sau chưa chắc đã ưng vì mua xe này chắc là phục vụ gia đình rồi.
2 dòng xe này là 2 dòng xe ở 2 phân khúc khác hẳn nhau: 1 chiếc compact CUV, 1 chiếc SUV dựa trên khung gầm bán tải dành cho các nước có hệ thống đường xá có vấn đề (em không nói là nó dành cho các nước đang phát triển vì nó được bán tại úc và new mà đây lại là dòng xe được ưa chuộng tại đấy)
sau đây là so sánh 2 dòng xe bác tham khảo nhé:
Forester :
- xe 5 chỗ , AWD (Fwd based : split toque : F60-R40), lái trong phố ok do xe nhỏ, dòng máy FA20 mới nhất của Su ,máy nhạy (turbo nhưng dùng twincroll nên đạt mức nén khí cao tại vòng tua thấp - xe đạt momen xoắn cao ngay ở vòng tua thấp nên máy nhạy không bị turbo lag giống single turbo), đi đường đẹp đèo núi quanh co, cao tốc, vào cua rất ngon do xe là unibody (khung gầm liền khối nên trọng tâm thấp, hệ thống treo sau là đa điểm liên kết, hệ truyền động là AWD (mặc dùng là FWD based nên đến khoảng 50mile sẽ ngắt thành xe cầu trước).đi đường trơn trượt cũng ngon hơn PS ( do xe có thể lock 50-50 trong vài mili giây khiến xe rất ổn định),
KL : mua nếu đi trong phố nhiều, đi dưới 5 người , thường xuyên đi đường đẹp, cao tốc,đường trơn trượt tốc độ cao ....
- Dĩ nhiên xe dùng hệ truyền động AWD nên vẫn có thể đi vào đường xấu được,nhưng đi được là 1 chuyện , đi ngon, bền bỉ cũng như độ bền sau khi đi đường xấu nhiều hoặc đi đường quá xấu lại là chuyện khác (lí do: rất nhiều lí do : khung gầm liền, treo hành trình ngắn, không có số chậm,...)
- Độ an toàn tiêu chuẩn mẽo: small impact rate good
PS:
KL: mua nếu đi 7 người, đi công tác tỉnh những nơi có đường xấu, đi cao tốc cũng ổn nhưng đừng lên cao + ôm cua tốc độ cao, đi đường xấu ngon, êm ái, bền bỉ, off road quá ổn nếu đầu tư thêm khóa vi sau sau + ống thở.. kết cấu khung gầm+động cơ+ hộp số cũng khiến xe bền bỉ hơn. Trong những chiếc xe cùng phân khúc (Fortuner, MX7, EVerest,) PS có hệ dẫn động tốt nhất do xài super select 2 vừa là full time 4x4 nhưng có thể ngắt cầu thành 1 cầu sau
- xe 7 chỗ, full time 4x4 (RWD based : split torque: F33-R67) , có visai trung tâm + khóa visai trung tâm + số chậm, máy giống đời cũ, khung gầm body on frame, trọng tâm cao, treo sau là phụ thuộc cầu cứng => vào cua tốc độ cao dễ lật hơn forester,đi đường trơn trượt tốc độ cao cũng k ngon bằng tuy nhiên đi đường xấu ngon hơn nhiều do giảm xóc hành trình dài, lại là khung gầm bán tải chắc chắn, gầm cao
ôi vậy chắc xe thể thao họ làm body on frame hết bác nhỉEm cười 1 cụ cái. Cụ thần thánh hoá Subaru, trong khi lại phân tích sai bét giữa body on frame và unibody PS nó pack đầy công nghệ mà cụ bảo đi đường trơn trượt ko bằng FX thì em cũng chịu? FX hơn đc cái gì mà đi trơn trượt tốt hơn hả cụ?
Chính cái Unibody sẽ khiến xe bị vặn và lắc ngang nhiều hơn khi chạy cua liên tục ở tốc độ cao nhé
So vớ vẩn. Thể thao nó offroad đc ko? Hay nó chỉ chạy đường đẹp hoặc chạy trackôi vậy chắc xe thể thao họ làm body on frame hết bác nhỉ
sai chỗ nào mong bác sửa cho nhỉ ??? .em chả thần thánh hóa subaru, nói đơn giản 1 trog những lí do nó đi đường trơn trượt ngon hơn PS là nó có thể lock 50-50 auto tính bằng mili giây ở bất kì tốc độ nào dưới 50 mile chứ k phải chờ lock bằng tay như con PS này , hơn nữa con PS này để mặc định là F33-R67 đi đường trơn nếu ít tải dễ mất bám ở cầu sau hơn rất nhiều. bác đừng nghĩ mấy cái công nghệ điện tử có thể thắng được các yếu tố vật lí, còn nếu thích khung gầm đỡ vặn hơn => đơn giản làm thêm cái thanh rear strut bar + làm cái thanh font strut bar to hơn
LX chỉ chạy đường đẹp thôi, đường xấu phải Land Cruiser.Lexus thuộc hạng sang mà dòng LX vẫn body on frame nhé.
Chắc cụ trêu. Lx570 nghe nói cùng chung khung gầm với landLX chỉ chạy đường đẹp thôi, đường xấu phải Land Cruiser.