[Thảo luận] "Thật" & "ảo"

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,301
Động cơ
414,416 Mã lực
"THẬT" & "ẢO"
Kính các cuk, xoay quanh chủ đề thật như đùa về hình ảnh ng CSGT
Theo ngu ý của e, trong bối cảnh ng dân đã mất hết niềm tin.....................
Bài viết đăng trên Dân trí, ko cần biết "thật" or "ảo".
Nhưng hoàn toàn có tác dụng ngược.
trở thành trung tâm của sự: Đàm tiếu, giễu cợt, phẫn nộ, bức xúc, coi thường...................
Thể hiện sự coi thường dân trí - coi thường đàn cừu!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

kazome

Xe buýt
Biển số
OF-84671
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
546
Động cơ
415,581 Mã lực
Hiểu được chít liền.....:-/:-/:-/ Cụ chủ đang Thật hay Ảo đấy ???????
 

GL 470

Xe tải
Biển số
OF-81476
Ngày cấp bằng
30/12/10
Số km
219
Động cơ
416,580 Mã lực
Nơi ở
Nơi giấu đầu hở đuôi
cụ ấy đang có ý kiến về bài báo CSGT ngày làm nhiệm vụ tối về làm xe ôm chăng?:-/
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Chắc vậy đấy. Nói như anh Táo Giao thông, đấy chỉ là trường hợp Hi hữu :D
 

amunike

Xe tăng
Biển số
OF-44474
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
1,862
Động cơ
481,275 Mã lực
Người dân mất lòng tin trầm trọng nên mặc dù người thật việc thật, có cả hình ảnh vẫn ko được dân tin mà còn ngược lại
 

ranger211

Xe tăng
Biển số
OF-135670
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
1,577
Động cơ
384,878 Mã lực
Có lẽ cụ chủ nhầm chuồng rồi. Lên chuyển sang quán cafe thì đúng hơn
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Thành phần nào là cừu?
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Đó là những người tốt

Sent from my iPhone 5 using Forum Runner
 

Getz30p

Xe buýt
Biển số
OF-102111
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
501
Động cơ
402,510 Mã lực
Tuổi
48
Nữa này các cụ (hình như ngành CA đang tung các nhà báo ngành ra tiền tuyến đối đầu với dân trí, thứ đang dần dâng cao) :
http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/10/canh-sat-giao-thong-se-khong-phat-neu-ban-di-dung-luat/

'Cảnh sát giao thông sẽ không phạt nếu bạn đi đúng luật'


Một thanh niên 30 tuổi cứ khăng khăng mình chạy khi đèn xanh, đòi thưa kiện, buông lời nói thiếu văn hóa, còn tự xưng ngành nghề này nọ... khi bị cảnh sát giao thông thổi phạt.
> 'Ngày xưa ít thấy ai chống đối cảnh sát giao thông'


Tôi là một nữ cảnh sát giao thông (CSGT) tại một tỉnh lẻ vừa đi công tác tại TP HCM.

Một buổi sáng, tôi ngồi uống cà phê lề đường, nhìn ra góc ngã tư thấy hai cảnh sát giao thông đang đứng làm việc.

Mọi việc vẫn diễn ra rất bình thường: xe vi phạm được mời vào, một số trường hợp được nhắc nhở rồi cho qua. Một số nhận biên bản phạt, vài người cau có ra về, miệng lẩm bẩm căn nhằn như thể họ hoàn toàn trong sạch trước pháp luật vậy.

Có một trường hợp khiến tôi chú ý nhất: một thanh niên trạc 30 tuổi bị thổi vào. Tôi đoán là lỗi vượt đèn đỏ, bởi CSGT chúng tôi rất tinh và nhạy đối với tín hiệu giao thông.

Tiếng hét toáng, mắng chửi của cậu thanh niên kia tôi nghe rõ mồn một mặc dù ngồi cách xa trên dưới 4m. Cậu ta cứ khăng khăng mình chạy khi đèn xanh, đòi thưa kiện, buông lời nói thiếu văn hóa, còn tự xưng ngành nghề này nọ, nhưng nào biết tôi đã chứng kiến cậu ta vi phạm như thế nào.

Tôi nói thật, nếu là một con người có học thức sẽ không ai có cách cư xử và lối văn hóa như vậy. Ngồi nhìn hai cảnh sát cứ loay hoay giải thích mà tôi vừa thấy bực vừa thấy xót. Tôi bực vì những lối hành xử thiếu chuẩn mực đến đáng nể, xót cho cái nghề của chúng tôi, có rất nhiều áp lực nhưng mấy ai hiểu cho.

Có người hỏi tôi: “Vì sao không quy định nếu người nào lần đầu vi phạm thì chỉ nhắc nhở cảnh cáo thôi chứ không phạt?”. Tôi cũng đã từng nghĩ đến chuyện đó nhưng không thể thực thi được.

Trên đường có biết bao nhiêu người, ai có thể biết người nào vi phạm giao thông lần đầu, người nào đã từng vi phạm khi niềm tin về giá trị của sự chân thật là không có?

Mọi người thường bảo nhau CSGT chỉ toàn biết "làm luật", thế sao lại không ai đặt câu hỏi nếu trên đường không có CSGT thì xã hội này sẽ loạn như thế nào?

Mỗi khi tắc đường, không thấy CSGT đứng mở đường các bạn cũng la ó, chửi rủa. Có khi nhận được tin tắc đường, dù trong thời tiết xấu, chúng tôi cũng gấp rút điều động chạy đến để xử lý. Nào ngờ đến nơi mới biết đó là tin đùa giỡn.

Mỗi lần vi phạm, nhiều người chỉ muốn cãi cố để tìm lối thoát. Nhưng các bạn có từng suy nghĩ những lỗi nhỏ của các bạn nếu thiếu may mắn sẽ để lại hậu quả như thế nào chưa?

Lấy trường hợp cậu thanh niên vượt đèn đỏ lúc nãy, nếu cậu ta không may mắn, trong lúc vượt đèn đỏ va vào xe tải chạy đúng luật rồi dẫn đến tử vong, hay tồi tệ hơn là cuộc sống như người thực vật. Vậy xin hỏi nỗi đau lớn nhất này thuộc về ai?

Đó là gia đình, là người thân của cậu. Ai sẽ bồi thường tính mạng cho cậu? Xin thưa rằng không ai cả!

Đó là khía cạnh cá nhân cậu thanh niên ấy, còn về dư luận, họ lại nói khác, họ sẽ bảo rằng CSGT chúng tôi làm việc như thế nào mà lại để những tình trạng như vậy xảy ra. Có phải chúng tôi lỏng lẻo trong việc xử phạt nên mới dẫn đến tình huống như thế này?!

Có rất nhiều đòng dư luận mà mỗi ngày chúng tôi phải nghe, có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười mà chúng tôi phải đối mặt. Xin hãy một lần đặt mình vào vai trò của chúng tôi để cảm nhận, xin đừng nhìn bề nổi mà đánh giá những giá trị tiềm ẩn của một tảng băng.

Tôi chắc một điều rằng các bạn chạy đúng luật, không vi phạm, CSGT sẽ không bao giờ làm phiền các bạn.

Nếu bạn đã bị thổi phạt, tức ít nhiều bạn đã vi phạm luật giao thông, vì vậy hãy rút kinh nghiệm cho bản thân chứ đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho bất kì ai. Cái tôi chỉ có giá trị khi nó biết nhìn nhận đúng cách và được đặt đúng chỗ.

NCM
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,332
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Nữa này các cụ (hình như ngành CA đang tung các nhà báo ngành ra tiền tuyến đối đầu với dân trí, thứ đang dần dâng cao) :
http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/10/canh-sat-giao-thong-se-khong-phat-neu-ban-di-dung-luat/

'Cảnh sát giao thông sẽ không phạt nếu bạn đi đúng luật'


Một thanh niên 30 tuổi cứ khăng khăng mình chạy khi đèn xanh, đòi thưa kiện, buông lời nói thiếu văn hóa, còn tự xưng ngành nghề này nọ... khi bị cảnh sát giao thông thổi phạt.
> 'Ngày xưa ít thấy ai chống đối cảnh sát giao thông'


Tôi là một nữ cảnh sát giao thông (CSGT) tại một tỉnh lẻ vừa đi công tác tại TP HCM.

Một buổi sáng, tôi ngồi uống cà phê lề đường, nhìn ra góc ngã tư thấy hai cảnh sát giao thông đang đứng làm việc.

Mọi việc vẫn diễn ra rất bình thường: xe vi phạm được mời vào, một số trường hợp được nhắc nhở rồi cho qua. Một số nhận biên bản phạt, vài người cau có ra về, miệng lẩm bẩm căn nhằn như thể họ hoàn toàn trong sạch trước pháp luật vậy.

Có một trường hợp khiến tôi chú ý nhất: một thanh niên trạc 30 tuổi bị thổi vào. Tôi đoán là lỗi vượt đèn đỏ, bởi CSGT chúng tôi rất tinh và nhạy đối với tín hiệu giao thông.

Tiếng hét toáng, mắng chửi của cậu thanh niên kia tôi nghe rõ mồn một mặc dù ngồi cách xa trên dưới 4m. Cậu ta cứ khăng khăng mình chạy khi đèn xanh, đòi thưa kiện, buông lời nói thiếu văn hóa, còn tự xưng ngành nghề này nọ, nhưng nào biết tôi đã chứng kiến cậu ta vi phạm như thế nào.

Tôi nói thật, nếu là một con người có học thức sẽ không ai có cách cư xử và lối văn hóa như vậy. Ngồi nhìn hai cảnh sát cứ loay hoay giải thích mà tôi vừa thấy bực vừa thấy xót. Tôi bực vì những lối hành xử thiếu chuẩn mực đến đáng nể, xót cho cái nghề của chúng tôi, có rất nhiều áp lực nhưng mấy ai hiểu cho.

Có người hỏi tôi: “Vì sao không quy định nếu người nào lần đầu vi phạm thì chỉ nhắc nhở cảnh cáo thôi chứ không phạt?”. Tôi cũng đã từng nghĩ đến chuyện đó nhưng không thể thực thi được.

Trên đường có biết bao nhiêu người, ai có thể biết người nào vi phạm giao thông lần đầu, người nào đã từng vi phạm khi niềm tin về giá trị của sự chân thật là không có?

Mọi người thường bảo nhau CSGT chỉ toàn biết "làm luật", thế sao lại không ai đặt câu hỏi nếu trên đường không có CSGT thì xã hội này sẽ loạn như thế nào?

Mỗi khi tắc đường, không thấy CSGT đứng mở đường các bạn cũng la ó, chửi rủa. Có khi nhận được tin tắc đường, dù trong thời tiết xấu, chúng tôi cũng gấp rút điều động chạy đến để xử lý. Nào ngờ đến nơi mới biết đó là tin đùa giỡn.

Mỗi lần vi phạm, nhiều người chỉ muốn cãi cố để tìm lối thoát. Nhưng các bạn có từng suy nghĩ những lỗi nhỏ của các bạn nếu thiếu may mắn sẽ để lại hậu quả như thế nào chưa?

Lấy trường hợp cậu thanh niên vượt đèn đỏ lúc nãy, nếu cậu ta không may mắn, trong lúc vượt đèn đỏ va vào xe tải chạy đúng luật rồi dẫn đến tử vong, hay tồi tệ hơn là cuộc sống như người thực vật. Vậy xin hỏi nỗi đau lớn nhất này thuộc về ai?

Đó là gia đình, là người thân của cậu. Ai sẽ bồi thường tính mạng cho cậu? Xin thưa rằng không ai cả!

Đó là khía cạnh cá nhân cậu thanh niên ấy, còn về dư luận, họ lại nói khác, họ sẽ bảo rằng CSGT chúng tôi làm việc như thế nào mà lại để những tình trạng như vậy xảy ra. Có phải chúng tôi lỏng lẻo trong việc xử phạt nên mới dẫn đến tình huống như thế này?!

Có rất nhiều đòng dư luận mà mỗi ngày chúng tôi phải nghe, có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười mà chúng tôi phải đối mặt. Xin hãy một lần đặt mình vào vai trò của chúng tôi để cảm nhận, xin đừng nhìn bề nổi mà đánh giá những giá trị tiềm ẩn của một tảng băng.

Tôi chắc một điều rằng các bạn chạy đúng luật, không vi phạm, CSGT sẽ không bao giờ làm phiền các bạn.

Nếu bạn đã bị thổi phạt, tức ít nhiều bạn đã vi phạm luật giao thông, vì vậy hãy rút kinh nghiệm cho bản thân chứ đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho bất kì ai. Cái tôi chỉ có giá trị khi nó biết nhìn nhận đúng cách và được đặt đúng chỗ.

NCM
Cái này thì các offer đã chứng mình rồi, chim mồi đầy đường. Bắt láo, rồi còn cả chiêu đặt đá ở đường để cho các bác tài bắt buộc phải lấn nàn đó thôi.
DCM em đíu tin cái bọn báo chí lề phải đâu ah
 

Getz30p

Xe buýt
Biển số
OF-102111
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
501
Động cơ
402,510 Mã lực
Tuổi
48
Những ngụy biện kiểu này thật trơ trẽn, và đáng tiếc nó xuất hiện trọng toàn bộ hệ thống công quyền, không chỉ riêng ngành CA. Người dân có hiểu biết chưa hẳn vì tiếc tiền mà phản ứng lại, mà vì họ đang muốn nhặt các tế bào bạch cầu hỏng ra khỏi MÁU để tránh căn bệnh UNG THƯ MÁU (THE LEUKIMIA) hay bệnh TỰ MIỄN, bệnh mà do các tế bào chuyên bảo vệ cơ thể hư hỏng nên tấn công cả tế bào và mô khỏe mạnh trong cơ thể.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,625
Động cơ
500,226 Mã lực
Tôi chắc một điều rằng các bạn chạy đúng luật, không vi phạm, CSGT sẽ không bao giờ làm phiền các bạn.
Nếu bạn đã bị thổi phạt, tức ít nhiều bạn đã vi phạm luật giao thông, vì vậy hãy rút kinh nghiệm cho bản thân chứ đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho bất kì ai. Cái tôi chỉ có giá trị khi nó biết nhìn nhận đúng cách và được đặt đúng chỗ.
NCM
Mother monkey! Vừa gần đây nghỉ 1/9 mấy thằng rủ nhau làm chén bia, trưa nên mỗi chú tầm 2 chai, xong nhà cháu phi xe máy ra đầu phố HTK thì bị cả lũ xxx túm hết lại bắt thổi. Mợ, vi phạm gt cái mother gì mà cũng bị túm, phiền bỏ mợ ra ấy chứ. Rút cục thì mất mợ nó ít phút, nhưng 2 chai chưa đủ độ nên lại phải thả cho đi.
 

CCers

Xe máy
Biển số
OF-134337
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
94
Động cơ
371,440 Mã lực
ảo, quá ảo ^^
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,576
Động cơ
411,932 Mã lực
Bài báo này có giống vụ bố chồng con dâu dính chặt không đấy cụ? he he ứ tin được
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top