Em ko hiểu sao cách 1 lại có bán kính quay ngắn hơn cách 2 được, cụ nào giỏi toán thông cho em phát
Đương nhiên cách 1 có bán kính góc quay ngắn hơn do phải thao tác nhiều (đánh lái tít mù hết lái>trả lái tít mù>đánh lái tít mù hết lái) Cuj thử phi ầm ầm xem lật xe ko? (trừ trường hợp drip), cách này dùng trong trường hợp đường chơn trượt góc quay đầu hẹp đường chật, còn cách 2 đường cua rộng hơn>>tốc độ vào cua nhanh hơn (cho ta 1 cảm giác yourmos) do phải sử lý vô lăng ít hơn.
E thì khi nào chậm dãi thì đường khó đi (đồi núi, dèo rốc) vào cua thì 2 tay bắt chéo, còn mà vào cua đủ rộng (quay đầu) chay tốc độ nhanh thì xoa vô lăng 1 tay, còn tay kia cầm cần số khi hết vòng cua (quay đầu ) về số thốc ga nhả côn>>>cho ta cảm giác lâng lâng khi lưng dính ghế
. Vì thời gian đòi hỏi sử lý nhanh nên ko thể 2 tay vần vô lăng đc (vì phải về số) >>> Thế mới đua đc bọn nó chứ, không thì bọn nó vớt hết thương đế mất!!!!
P/S: Nói vui vậy thôi chứ e làm nghề xe ôm chạy thế mất hết khách, trong đám chạy xe tuor e lúc nào cũng về chậm nhất cùng 1 cung đường, e sợ nhất đi đường ko có biển báo, nhất là đường biển đông dân cư, lắm lúc mình cứ tà tà 50km/h thấy đằng sau cứ xi nhan xin vượt, các xe khác cứ phi vèo vèo mà e căng mắt nhìn biển hết khu đông dân cứ đâu mà ko thấy, hay như e cứ phi 6-70km/h mà căng mắt nhìn ko thấy biển hết khu dân cư đâu đến khi thấy từ xa có đèn xanh đèn đỏ (kinh nghiệm của e là có đèn xanh đèn đỏ kiểu gì cũng có biển hạn chế tốc độ hay khu đông dân cư), nhất là các cung đường đang nâng cấp chúng nó mở rộng đường tháo cmn biển đi. Bọn C.hó vàng rất thích điều này cho những chú lái xe đường lạ, e bị dính phát bắt bằng gì e ko biết nhưng báo qua đàm xe e chạy 70/50 ở vỉnh bảo HP, làm mất 3 loét, cay quá các cụ ah!!!! 3 lần sau đi qua đó đều kiểm tra kỹ không có biển đông dân cư, xe em lắp cả cam mà test cũng ko có biển đông dân cư!!!