[ATGT] Thảo luậnu Kĩ năng quay đầu xe nơi đường hẹp+ đánh lái bắt chéo tay

congidc

Xe tải
Biển số
OF-28792
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
238
Động cơ
485,007 Mã lực
Xoay 1 tay là nhanh nhất, xe bây giờ hầu hết có trợ lực lái mà.
 

Lên Rừng

Xe hơi
Biển số
OF-468272
Ngày cấp bằng
5/11/16
Số km
101
Động cơ
201,710 Mã lực
Tuổi
40
Em vào hóng
 

xuanthanh76

Xe tải
Biển số
OF-417591
Ngày cấp bằng
20/4/16
Số km
218
Động cơ
222,850 Mã lực
Tuổi
48
Em ko hiểu sao cách 1 lại có bán kính quay ngắn hơn cách 2 được, cụ nào giỏi toán thông cho em phát
Đương nhiên cách 1 có bán kính góc quay ngắn hơn do phải thao tác nhiều (đánh lái tít mù hết lái>trả lái tít mù>đánh lái tít mù hết lái) Cuj thử phi ầm ầm xem lật xe ko? (trừ trường hợp drip), cách này dùng trong trường hợp đường chơn trượt góc quay đầu hẹp đường chật, còn cách 2 đường cua rộng hơn>>tốc độ vào cua nhanh hơn (cho ta 1 cảm giác yourmos) do phải sử lý vô lăng ít hơn.
E thì khi nào chậm dãi thì đường khó đi (đồi núi, dèo rốc) vào cua thì 2 tay bắt chéo, còn mà vào cua đủ rộng (quay đầu) chay tốc độ nhanh thì xoa vô lăng 1 tay, còn tay kia cầm cần số khi hết vòng cua (quay đầu ) về số thốc ga nhả côn>>>cho ta cảm giác lâng lâng khi lưng dính ghế :)):)):)):)):)):)). Vì thời gian đòi hỏi sử lý nhanh nên ko thể 2 tay vần vô lăng đc (vì phải về số) >>> Thế mới đua đc bọn nó chứ, không thì bọn nó vớt hết thương đế mất!!!!
P/S: Nói vui vậy thôi chứ e làm nghề xe ôm chạy thế mất hết khách, trong đám chạy xe tuor e lúc nào cũng về chậm nhất cùng 1 cung đường, e sợ nhất đi đường ko có biển báo, nhất là đường biển đông dân cư, lắm lúc mình cứ tà tà 50km/h thấy đằng sau cứ xi nhan xin vượt, các xe khác cứ phi vèo vèo mà e căng mắt nhìn biển hết khu đông dân cứ đâu mà ko thấy, hay như e cứ phi 6-70km/h mà căng mắt nhìn ko thấy biển hết khu dân cư đâu đến khi thấy từ xa có đèn xanh đèn đỏ (kinh nghiệm của e là có đèn xanh đèn đỏ kiểu gì cũng có biển hạn chế tốc độ hay khu đông dân cư), nhất là các cung đường đang nâng cấp chúng nó mở rộng đường tháo cmn biển đi. Bọn C.hó vàng rất thích điều này cho những chú lái xe đường lạ, e bị dính phát bắt bằng gì e ko biết nhưng báo qua đàm xe e chạy 70/50 ở vỉnh bảo HP, làm mất 3 loét, cay quá các cụ ah!!!! 3 lần sau đi qua đó đều kiểm tra kỹ không có biển đông dân cư, xe em lắp cả cam mà test cũng ko có biển đông dân cư!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

fatcat213

Xe hơi
Biển số
OF-395786
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
157
Động cơ
235,680 Mã lực
Tuổi
44
đánh lái không ai để bắt chéo tay như thế kia cả, khác nào tự mình khoá mình, cụ phải dùng tay xoa vô lăng mới chuẩn
 

ThinhVan08

Xe máy
Biển số
OF-405219
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
97
Động cơ
227,870 Mã lực
Tuổi
38
Một tay cho đỡ loằng ngoằng, tay kia rảnh còn làm việc khác. Thầy bác là giáo viên dậy giỏi;))
Gặp xe đánh lái nặng vẫn phải dùng 2 tay cụ à, nhưng cũng chẳng ai đặt mốc xuất phát chéo tay như cụ chủ :)
 

cào cào

Xe hơi
Biển số
OF-34755
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
189
Động cơ
476,748 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
đánh lái em tưởng nguyên tắc là tay nọ vừa rời thì tay kia vừa nắm kiểu tuần hoàn chứ xoắn quẩy kiểu kia có bị hỏng khớp bả vai không :D
Em fun tý chứ vào cua thì cứ theo cảm giác và căn chỉnh theo cua rộng hay hẹp, bán kính vòng quay của xe nữa, em đi bán tải quay trong phố toàn 2 đỏ, hoặc kiếm cái cổng cơ quan lùi đít vào chứ cua gấp 1 phát hơi căng!
 

Chebakich

Xe tải
Biển số
OF-364659
Ngày cấp bằng
27/4/15
Số km
255
Động cơ
259,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
dùng tay xoa vo lăng, cấm dược bắt chéo hai tay
 

thichxeFord

Xe điện
Biển số
OF-294662
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
2,055
Động cơ
331,013 Mã lực
Xe em bán kính vòng quay lớn nên toàn phải mở cua rộng rồi mới quay đầu được, mà khi quay đầu thì chỉ cần xoa lái 1 tay để đảm bảo nhanh và chính xác thôi cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top