- Biển số
- OF-709891
- Ngày cấp bằng
- 9/12/19
- Số km
- 1,258
- Động cơ
- 113,062 Mã lực
Do kỹ năng thằng lái, nhưng nhầm món này toàn là ATCái thói đổ lỗi cho xe.
Xe MT cũng nhầm ga, phanh cán chết người đó.
Do kỹ năng thằng lái, nhưng nhầm món này toàn là ATCái thói đổ lỗi cho xe.
Xe MT cũng nhầm ga, phanh cán chết người đó.
Thế mấy con công điên nó lu cả đám người, húc đổ cả nhà dân cũng là tại số tự động à?Em nhà nghèo, đi xe số sàn, về cơ bản thì em chả bao giờ nhầm chân ga, chân phanh, nhưng mà em nghĩ nếu cuống nhâm chân ga, chân phanh thì đồng thời cũng đạp cmn luôn cả chân côn nữa, nên là gần như xe nó ko chồm lên, vì đạp côn thì xe nó di chuyển chậm dần đều theo tốc độ trước khi đạp côn, máy nó chỉ gào lên, vòng tua nó tăng cao thôi, đến lúc mình hết cuống thì cũng kịp thời đạp phanh lại.
=> Chốt lại là 100% các trường hợp xe điên, xe lao xuống hồ... tuyền là xe AT cả, xe số sàn không có. À nữa là đi xe số sàn ăn ít xăng hơn, nhiều ông cứ inbox em hỏi sao cụ đi giỏi thế, toàn 5 với 6 lít/100 km thế kia. Em bảo em nghèo ko có tiền đổ xăng, đi xe toàn chỉ dám đạp ga đến 2000 vòng/phút, nếu mà tốn hơn em phi ngay xe xuống hầm cất đi đi xe máy
Vụ xuống hồ tôi ko rõ, nhưng hốt người dừng đèn đỏ đa số do mất khả năng dừng xe chứ ko phải nhầm chân ga. Xe lớn để phanh được nó khác cái xe con cụ đang lái nhiều lắm, nhất là full hoặc quá tải.Chiếc xe tải này chắc số tự động.
Mấy vụ xe công, xe tải hốt người dừng đèn đỏ chắc toàn xe số tự động.Xe tải lao xuống hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt - Video đã phát trên VTV | VTV.VN
Chiều 25/07/2018, một chiếc xe tải mất lái đã lao xuống hồ Xuân Hương (phía cầu sắt), thành phố Đà Lạt. Thông tin ban đầu không có thiệt hại về người. Đến 17g30 cùng ngày, công tác trục vớt chiếc xe vẫn đang được tiến hành.vtv.vn
Chắc lxe cty cụ sắp về hưu và ỳ. Chưa có bằng e đã chạy đủ xe rồi (đi trong ctruong thôi + lần đi thì là em lái từ ctruong đến điểm thi khoảng 50km vì thằng lxe xịn nó về phép cho thằng lxe bồn lên lái, nó vào cua mà e vcđ, đuổi xuống luôn). Đã lxe chuyên nghiệp thì phải học các loại mà lái và tìm hiểu về xe. Thằng bạn e lxe cty, đi con mẹc thì phải, xe khác đi qua vũng nc ko sao, xe nó đi qa thì toi, ra gara bảo điện nó dưới nên bị vào. Sửa xong xe là sếp cho nghỉ luôn.Chuyện lx số sàn chuyển sang AT:
Cách đây cỡ chục năm, em có chuyến đi nửa công vụ nửa tư vụ đi từ nhà em đến 1 tp cách chừng 120km.
Em báo lấy xe cơ quan đi vì nếu đi xe nhà thì cả đi cả về hơi mệt. Thế là công ty bố trí cho em 1 xe pickup để đi. Về nhà chuẩn bị đi thì vợ em báo là muốn đi cùng nữa nên em bảo đi pickup không tiện vì xe pickup ghế sau sóc và dựng đứng đi mệt lắm nên bảo lx là lỡ lên đây rồi thì cất xe pickup lấy xe của em đi. Xe ra rồi, đi chừng 500m thì bác lx (lớn tuổi hơn em nhưng gọi em là anh vì em có chức vụ) "ơ anh ơi xe số tự động thì lái làm sao nhỉ" em giật mình bảo ơ anh lx bao nhiêu năm rồi mà chưa lái xe số at bao giờ ah thì anh ấy bảo lái 20 năm rồi nhưng toàn số sàn. Em chán vãi cả lái ra nhưng lỡ đổi xe rồi nên tặc lưỡi bảo ông ấy đi tiếp.
kết quả là thời gian đi 120km ấy mất 5h đồng hồ.
Em đi số sàn bao nhiêu năm chẳng thấy mệt mỏi gì hơn AT kể cả đường tắc. Xe có đà thì về N rồi rà chân phanh đi như AT, hết đà hay phải dừng lại thì lại vào số 1 đỡ chân côn, thao tác này chưa đến 1s, có đà lại về N rà phanh. Rất đơn giản.đi đủ nhiều thì việc đỡ côn dồn số nó thành phản xạ chứ chả phải nghĩ gì, cũng như thấy vỉa hè thì tự chân bước lên thôi
Bác rà chân phanh?Em đi số sàn bao nhiêu năm chẳng thấy mệt mỏi gì hơn AT kể cả đường tắc. Xe có đà thì về N rồi rà chân phanh đi như AT, hết đà hay phải dừng lại thì lại vào số 1 đỡ chân côn, thao tác này chưa đến 1s, có đà lại về N rà phanh. Rất đơn giản.
Tắc đường cho xe trôi theo đà mà cụ, để chân vào phanh nếu cần thì chạm phát cho giảm tốc rồi lại nhả ra cho trôi tiếp.Bác rà chân phanh?
Kể cả AT em ít khi dùng phanh, trừ lúc phải dừng hẳn!