- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Động cơ VK-2500 này đã đưọc nói nhiều ở các vol trưóc, là động cơ của Nga cho các trực thăng hạng trung. Version đầu tiên có sản xuất chung với Ukraine, các version sau VK-2500PS02, VK-2500PS03 thì hoàn toàn là của Nga làm.
PC "Salyut" tăng cường sản xuất các bộ phận, linh kiện cho động cơ trực thăng VK-2500
Tổ hợp sản xuất Salyut của United Engine Corporation (một phần của Rostec) gần như tăng gấp đôi sản lượng máy nén hướng trục đúc sẵn (prefabricated axial compressor) cho động cơ trực thăng VK-2500.
Trong khuôn khổ hợp tác sản xuất động cơ trực thăng VK-2500, tổ hợp sản xuất Salyut được giao sản xuất một trong những thành phần quan trọng của động cơ - máy nén hướng trục (axial compressor). Phạm vi của đơn vị này bao gồm khoảng 11 nghìn bộ phận, việc sản xuất một số bộ phận trong số chúng mất tới vài tháng và được thực hiện bằng thiết bị công nghệ cao. Thiết bị được lắp đặt trên tất cả các loại động cơ thuộc họ VK-2500.
Quá trình sản xuất máy nén hướng trục VK-2500 được hoàn thiện trong ba giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, xí nghiệp tiến hành chuẩn bị sản xuất, chế tạo một lô thử nghiệm, giao trực tiếp cho các nhà phát triển động cơ. Sau khi vượt qua thành công các bài kiểm tra, Salyut nhận được trạng thái là nhà cung cấp các bộ phận đã được phê duyệt để sửa chữa máy nén hướng trục. Sau đó, xí nghiệp đã thành thạo việc sản xuất nối tiếp các bộ phận cho đơn vị này. Kể từ năm 2018, việc lắp ráp một máy nén hướng trục đã được hoàn thiện tại Salyut.
“Cho đến năm 2021, trọng tâm chính trong việc sản xuất máy nén hướng trục là việc cung cấp các thành phần DSE. Năm nay, lượng sản phẩm lắp ráp mà chúng tôi cung cấp trực tiếp cho khách hàng đã tăng gần gấp đôi ”, Alexei Gromov, người đứng đầu tổ hợp sản xuất Salyut cho biết. - Việc gia tăng khối lượng sản xuất các bộ lắp ráp của máy nén khí VK-2500 là một trong những dấu mốc quan trọng trong vòng đời sản xuất của Salyut. Trên thực tế, tại thời điểm hiện tại, máy nén trục VK-2500 đã trở thành một sản phẩm nối tiếp chính thức của chúng tôi. "
-------------------------------------------------------------------
Nga bây giờ lại đi đầu tư vào tàu chở khách rồi
Catamaran "Griffin" đã đi trên một tuyến đường trong Lãnh thổ Krasnodar
Tàu catamaran "Griffin", được đóng tại nhà máy đóng tàu Sredne-Nevsky (một phần của United Shipbuilding Corporation), đã bắt đầu hoạt động trên một tuyến mới giữa Novorossiysk và Sochi.
Tàu cao tốc chở khách catamaran "Griffin" đi vào hoạt động thường xuyên trên tuyến đường tròn của công ty "Vodokhod Express" Novorossiysk - Gelendzhik - Sochi. Những chuyến biển đầu tiên được thực hiện theo phương thức bình thường, tàu đã thể hiện được tính kỹ thuật cao. Thời gian đi từ Novorossiysk đến Gelendzhik là một giờ và hành trình từ Gelendzhik đến Sochi kéo dài bốn giờ, nhanh gấp đôi so với đi ô tô.
Tàu chở khách thuộc dự án 23290 "Griffin" là một tàu không có chất tương tự ở Nga. Thân của nó được làm bằng vật liệu composite. Điều này làm tăng sức mạnh và giảm trọng lượng, dẫn đến giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, thân composite không bị ăn mòn, giúp kéo dài tuổi thọ đáng kể.
Dự án 23290 catamaran được thiết kế để vận chuyển thoải mái 150 hành khách. Chiều dài của tàu là 25,7m, chiều rộng là 9,03m, mớn nước 1,5m, tầm hoạt động của tàu là 1000 km. Tốc độ tối đa là 29,5 hải lý / giờ. Tàu catamaran có thể hoạt động ở độ cao sóng 2 m (khả năng đi biển 4 điểm).
Griffin không cần các bến được trang bị đặc biệt và có thể neo đậu ở hầu hết mọi bến tàu. Hành khách có thể được lên và xuống cả từ mũi tàu và từ đuôi tàu. Thủy thủ đoàn của chiếc catamaran mới chỉ gồm hai người.
-----------------------------------------------------------------------------
Thuyền chống phá hoại mới Yunarmeets Sakhalin gia nhập Hạm đội Thái Bình Dương
Lễ thượng cờ Hải quân trên tàu chống phá hoại Đề án 21980 "Yunarmeets Sakhalin", diễn ra tại Petropavlovsk-Kamchatsky, có sự tham dự của Tư lệnh các binh chủng và lực lượng ở Đông Bắc Nga (OKVS), Phó Đô đốc Alexander Yuldashev, cựu chiến binh nghĩa vụ quân sự và chiến sĩ thanh niên ...
Con tàu mới trở thành con tàu thứ ba của dự án Grachonok, tham gia đội hình tàu bảo vệ vùng nước OKVS trong khuôn khổ chương trình tái vũ trang và là chiếc thứ năm trong Hạm đội Thái Bình Dương.
Con thuyền được đóng tại xưởng đóng tàu Vostochnaya Verf ở Vladivostok. Nó được thiết kế để chống lại các lực lượng và phương tiện phá hoại dưới nước của kẻ thù, hỗ trợ hoạt động của những người bơi lội chiến đấu trong khu vực nước của các điểm căn cứ và các phương tiện tiếp cận chúng. "Rook" được trang bị vũ khí điện tử hiện đại và tổ hợp lặn mới nhất, cho phép bạn phát hiện và kiểm tra các vật thể dưới nước, súng phóng lựu chống phá hoại và hệ thống tên lửa phòng không di động.
The main tactical and technical data of the project 21980 anti-sabotage boat: displacement - 138 tons, length - 31 m, width - 9.5 m, full speed - 23 knots, cruising range - 200 miles, autonomy - 5 days, crew - 8 Mọi người.
PC "Salyut" tăng cường sản xuất các bộ phận, linh kiện cho động cơ trực thăng VK-2500
Tổ hợp sản xuất Salyut của United Engine Corporation (một phần của Rostec) gần như tăng gấp đôi sản lượng máy nén hướng trục đúc sẵn (prefabricated axial compressor) cho động cơ trực thăng VK-2500.
Trong khuôn khổ hợp tác sản xuất động cơ trực thăng VK-2500, tổ hợp sản xuất Salyut được giao sản xuất một trong những thành phần quan trọng của động cơ - máy nén hướng trục (axial compressor). Phạm vi của đơn vị này bao gồm khoảng 11 nghìn bộ phận, việc sản xuất một số bộ phận trong số chúng mất tới vài tháng và được thực hiện bằng thiết bị công nghệ cao. Thiết bị được lắp đặt trên tất cả các loại động cơ thuộc họ VK-2500.
Quá trình sản xuất máy nén hướng trục VK-2500 được hoàn thiện trong ba giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, xí nghiệp tiến hành chuẩn bị sản xuất, chế tạo một lô thử nghiệm, giao trực tiếp cho các nhà phát triển động cơ. Sau khi vượt qua thành công các bài kiểm tra, Salyut nhận được trạng thái là nhà cung cấp các bộ phận đã được phê duyệt để sửa chữa máy nén hướng trục. Sau đó, xí nghiệp đã thành thạo việc sản xuất nối tiếp các bộ phận cho đơn vị này. Kể từ năm 2018, việc lắp ráp một máy nén hướng trục đã được hoàn thiện tại Salyut.
“Cho đến năm 2021, trọng tâm chính trong việc sản xuất máy nén hướng trục là việc cung cấp các thành phần DSE. Năm nay, lượng sản phẩm lắp ráp mà chúng tôi cung cấp trực tiếp cho khách hàng đã tăng gần gấp đôi ”, Alexei Gromov, người đứng đầu tổ hợp sản xuất Salyut cho biết. - Việc gia tăng khối lượng sản xuất các bộ lắp ráp của máy nén khí VK-2500 là một trong những dấu mốc quan trọng trong vòng đời sản xuất của Salyut. Trên thực tế, tại thời điểm hiện tại, máy nén trục VK-2500 đã trở thành một sản phẩm nối tiếp chính thức của chúng tôi. "
-------------------------------------------------------------------
Nga bây giờ lại đi đầu tư vào tàu chở khách rồi
Catamaran "Griffin" đã đi trên một tuyến đường trong Lãnh thổ Krasnodar
Tàu catamaran "Griffin", được đóng tại nhà máy đóng tàu Sredne-Nevsky (một phần của United Shipbuilding Corporation), đã bắt đầu hoạt động trên một tuyến mới giữa Novorossiysk và Sochi.
Tàu cao tốc chở khách catamaran "Griffin" đi vào hoạt động thường xuyên trên tuyến đường tròn của công ty "Vodokhod Express" Novorossiysk - Gelendzhik - Sochi. Những chuyến biển đầu tiên được thực hiện theo phương thức bình thường, tàu đã thể hiện được tính kỹ thuật cao. Thời gian đi từ Novorossiysk đến Gelendzhik là một giờ và hành trình từ Gelendzhik đến Sochi kéo dài bốn giờ, nhanh gấp đôi so với đi ô tô.
Tàu chở khách thuộc dự án 23290 "Griffin" là một tàu không có chất tương tự ở Nga. Thân của nó được làm bằng vật liệu composite. Điều này làm tăng sức mạnh và giảm trọng lượng, dẫn đến giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, thân composite không bị ăn mòn, giúp kéo dài tuổi thọ đáng kể.
Dự án 23290 catamaran được thiết kế để vận chuyển thoải mái 150 hành khách. Chiều dài của tàu là 25,7m, chiều rộng là 9,03m, mớn nước 1,5m, tầm hoạt động của tàu là 1000 km. Tốc độ tối đa là 29,5 hải lý / giờ. Tàu catamaran có thể hoạt động ở độ cao sóng 2 m (khả năng đi biển 4 điểm).
Griffin không cần các bến được trang bị đặc biệt và có thể neo đậu ở hầu hết mọi bến tàu. Hành khách có thể được lên và xuống cả từ mũi tàu và từ đuôi tàu. Thủy thủ đoàn của chiếc catamaran mới chỉ gồm hai người.
Катамаран «Грифон» вышел на маршрут в Краснодарском крае
Катамаран «Грифон», построенный на Средне-Невском судостроительном заводе (входит в Объединенную судостроительную корпорацию), начал работу на новой линии между Новороссийском и Сочи.
www.aoosk.ru
-----------------------------------------------------------------------------
Thuyền chống phá hoại mới Yunarmeets Sakhalin gia nhập Hạm đội Thái Bình Dương
Lễ thượng cờ Hải quân trên tàu chống phá hoại Đề án 21980 "Yunarmeets Sakhalin", diễn ra tại Petropavlovsk-Kamchatsky, có sự tham dự của Tư lệnh các binh chủng và lực lượng ở Đông Bắc Nga (OKVS), Phó Đô đốc Alexander Yuldashev, cựu chiến binh nghĩa vụ quân sự và chiến sĩ thanh niên ...
Con tàu mới trở thành con tàu thứ ba của dự án Grachonok, tham gia đội hình tàu bảo vệ vùng nước OKVS trong khuôn khổ chương trình tái vũ trang và là chiếc thứ năm trong Hạm đội Thái Bình Dương.
Con thuyền được đóng tại xưởng đóng tàu Vostochnaya Verf ở Vladivostok. Nó được thiết kế để chống lại các lực lượng và phương tiện phá hoại dưới nước của kẻ thù, hỗ trợ hoạt động của những người bơi lội chiến đấu trong khu vực nước của các điểm căn cứ và các phương tiện tiếp cận chúng. "Rook" được trang bị vũ khí điện tử hiện đại và tổ hợp lặn mới nhất, cho phép bạn phát hiện và kiểm tra các vật thể dưới nước, súng phóng lựu chống phá hoại và hệ thống tên lửa phòng không di động.
The main tactical and technical data of the project 21980 anti-sabotage boat: displacement - 138 tons, length - 31 m, width - 9.5 m, full speed - 23 knots, cruising range - 200 miles, autonomy - 5 days, crew - 8 Mọi người.
Новый противодиверсионный катер «Юнармеец Сахалина» вошел в состав Тихоокеанского флота : Министерство обороны Российской Федерации
Новый катер стал уже третьим кораблем проекта «Грачонок», поступившим в соединение кораблей охраны водного района ОКВС в рамках программы перевооружения, и пятым на Тихоокеанском флоте.
function.mil.ru