Em mở thớt, anh em vào chém ạ. Cá nhân em thấy quạt gió kêu hơi to
em cũng thích MT như cụ, cái cảm giác lên xuống số như kiểu có ma lực ýcháu xí top 2, sau này sử dụng có gì updated cho tiện, cháu đang đặt cọc mua con 1.0mt 380tr chắc 3 4 hôm nữa có xe rồi
vâng cháu đi AT chán quá, thấy bí bách thế nào ấy, cứ MT chủ động hơn, nói chung AUTO nó cũng chả khôn hơn mình đi MT 6 7 năm đượcem cũng thích MT như cụ, cái cảm giác lên xuống số như kiểu có ma lực ý
ô, e cũng toàn bật thế chưa thấy tắt bao giờ cụ à!Các cụ ngồi trong xe bật 1 nấc khóa điện dùng đài FM chẳng hạn,lâu lâu xe sẽ tự tắt điện pụp,chắc nó lo ko nổ máy đc
Cái ông MT này phê nhất là lúc chuyển sang chế độ sì po gí ga 4-5k v/p lướt đánh võng đã đời cụ ơi!em cũng thích MT như cụ, cái cảm giác lên xuống số như kiểu có ma lực ý
em chưa bị trường hợp này, em ngồi bật nhạc còn cắm sạc điện thoại cơ. cả tiếng vẫn đề phe phéCác cụ ngồi trong xe bật 1 nấc khóa điện dùng đài FM chẳng hạn,lâu lâu xe sẽ tự tắt điện pụp,chắc nó lo ko nổ máy đc
không biết cụ thử chưa, em 2 phát 1 phát chạy trên lít xe quay đủ hướng lắc trái lắc phải và dừng được không lật, thoát chết, lần 2 80 bó cua xe quay 1 vòng tròn vo, i 10 không đùa được, điềm đạm 80 km/h là hợp lý. còn cái loại võng vẹo *** ngắn lắc kinh lắm cụ ơi. em chết hụt mấy lần ngoan roài.Cái ông MT này phê nhất là lúc chuyển sang chế độ sì po gí ga 4-5k v/p lướt đánh võng đã đời cụ ơi!
chịu khó vệ sinh lọc gió điều hòa cụ ạ, bớt kêu đi kha khá đấy.Em mở thớt, anh em vào chém ạ. Cá nhân em thấy quạt gió kêu hơi to
Cụ chạy khiếp quá, đúng là tay lái lụa ạ, e cũng chỉ chạy đến lít 2 thôi, nhưng không rám ôm cua phanh gấp đâu, e chỉ luồn lách trong phố thôi ạ.không biết cụ thử chưa, em 2 phát 1 phát chạy trên lít xe quay đủ hướng lắc trái lắc phải và dừng được không lật, thoát chết, lần 2 80 bó cua xe quay 1 vòng tròn vo, i 10 không đùa được, điềm đạm 80 km/h là hợp lý. còn cái loại võng vẹo *** ngắn lắc kinh lắm cụ ơi. em chết hụt mấy lần ngoan roài.
nói chung của bền tại người, cụ đi như thế thì có lexus 4 5 tỷ khéo cũng nát, đi cứ điềm đạm và cẩn thận vẫn hơn cụ ạkhông biết cụ thử chưa, em 2 phát 1 phát chạy trên lít xe quay đủ hướng lắc trái lắc phải và dừng được không lật, thoát chết, lần 2 80 bó cua xe quay 1 vòng tròn vo, i 10 không đùa được, điềm đạm 80 km/h là hợp lý. còn cái loại võng vẹo *** ngắn lắc kinh lắm cụ ơi. em chết hụt mấy lần ngoan roài.
i10 không có chế độ lái đâu cụ nhéCụ vieta cho em hỏi bật chế độ sport trên bản mt như thế nào ạ? Sao em k thấy xe em có nhỉ?
Nên đổ nước làm mát cụ ạ. nước lọc máy ồn vag nóng hơn. Rồi ì. Cứ làm 2 non. Ag mà mec em đóng lít 8 ko vấn đề cụ nhé. Nói vui vậy chứ em con bản thiếu cầy taxi nên đôi khi mạo hiểm mới có có được miếng ăn cụ ạ.nước làm mát đổ nước lọc được không mấy cụ, em thấy nó màu xanh xanh sẫm, hay phải mua nước làm mát
vâng thank cụNên đổ nước làm mát cụ ạ. nước lọc máy ồn vag nóng hơn. Rồi ì. Cứ làm 2 non. Ag mà mec em đóng lít 8 ko vấn đề cụ nhé. Nói vui vậy chứ em con bản thiếu cầy taxi nên đôi khi mạo hiểm mới có có được miếng ăn cụ ạ.
Cụ nên đổ nước làm mát chuyên dùng nhé, chính là cái nước màu xanh cụ nói ấy. Nước đấy ngoài tác dụng giải nhiệt thì công dụng quan trọng của nó là chống ăn mòn. Xe mới, các chi tiết còn mới, nên đổ nước này là quan trọng. Nếu cụ đổ nước lọc sẽ gây lên hiện tượng ăn mòn trong động cơ ở những chỗ nước làm mát đi qua, cái này chắc cụ cũng hình dung ra hậu quả rồi. Hậu quả sẽ diễn ra chậm, nhưng chắc chắn là có hậu quả về sau nếu cụ đổ nước lọc.nước làm mát đổ nước lọc được không mấy cụ, em thấy nó màu xanh xanh sẫm, hay phải mua nước làm mát