Các cụ cho nhà cháu hỏi là xe cháu bị lỗi cốp sau cứ ném đồ vào rồi đóng cốp là xe báo cốp đang mở và đèn cứ thế sáng. Bỏ đồ ra khỏi cốp đóng lại không bị báo cốp mở. Cụ nào giúp em với ạ
Vâng cảm ơn các cụ. Đắt phết các cụ nhỉvào hãng làm huynh đài nhé! Mất 2 cụ rưỡi
E để ý thấy muốn nó tự động khoá thì trước đấy mình bấm khoá 1 phát, rồi ấn nút mở 1 phát, sau 30 giây nếu không ai động vào cửa thì xe lúc này mới tự động khoá!các bác cho em hỏi chút i10 MT bản full 2017 có tự khoá cửa khi mang chìa khoá đi cách xa xe ko ạ
có phải ý bác là làm lần đầu như thế sau đó các lần sau mình cứ đóng cửa cầm chìa khoá đi thì nó tự khoá à. Nếu không thì làm như thế quá ư là phiền áE để ý thấy muốn nó tự động khoá thì trước đấy mình bấm khoá 1 phát, rồi ấn nút mở 1 phát, sau 30 giây nếu không ai động vào cửa thì xe lúc này mới tự động khoá!
Không phải đâu cụ, lần nào cũng phải làm như thế. Thôi chấp nhận của rẻ nhưng đi lại ngon, lại còn smart key nữa. Nếu cụ muốn thì e nghĩ cụ đọc lại từ trang 1, tìm gaâ uy tíncó phải ý bác là làm lần đầu như thế sau đó các lần sau mình cứ đóng cửa cầm chìa khoá đi thì nó tự khoá à. Nếu không thì làm như thế quá ư là phiền á
sao cụ biết hao dầu nhỉ, e chạy con 2017 mà cũng chả biết hao là sao, mới thay dầu 2 lần cách nhau 5.000km ạChào các bác. Các bác cho em hỏi hiện tượng hao dầu ở i10 2018 còn xuất hiện nữa ko, các bác nào biết cho em giải ngố cái!
không đồng bộ và đúng quy chuẩn , quả thực là lởmMình mới mua xe i10 bản 2018 có cân bằng điện tử được khoảng 1 tháng. Hôm nay rảnh rỗi xem lại 4 lốp xe (lốp Nexen) thì phát hiện có 1 lốp khác với 3 lốp còn lại, khác ở chỗ không có thông tin tuần và năm sản xuất in trên lốp.
Cụ thể hình em nó đây:
1. Không có thông tin tuần và năm sản xuất:
2. Có đầy đủ thông tin:
Các bác cho em ý kiến với ạ. Xin cảm ơn!
Bóc tem sướng hơn đổ vỏSau khi đọc hết em nghiêng về múc em 1.2 AT 2018 bóc tem cho sướng vậy. Nhiều ae cứ khuyên cố thêm tý làm con xe lướt ngon đi cho sướng nhưng năng lực có hạn cả về tài chính và kinh nguyệt ah nhầm kinh nghiệm xe cộ nên em chốt hạ.
Sau khi đọc hết em nghiêng về múc em 1.2 AT 2018 bóc tem cho sướng vậy. Nhiều ae cứ khuyên cố thêm tý làm con xe lướt ngon đi cho sướng nhưng năng lực có hạn cả về tài chính và kinh nguyệt ah nhầm kinh nghiệm xe cộ nên em chốt hạ.
Mình mới mua xe i10 bản 2018 có cân bằng điện tử được khoảng 1 tháng. Hôm nay rảnh rỗi xem lại 4 lốp xe (lốp Nexen) thì phát hiện có 1 lốp khác với 3 lốp còn lại, khác ở chỗ không có thông tin tuần và năm sản xuất in trên lốp.
Cụ thể hình em nó đây:
1. Không có thông tin tuần và năm sản xuất:
2. Có đầy đủ thông tin:
Các bác cho em ý kiến với ạ. Xin cảm ơn!
Các cụ để ý kỹ nhể, e cũng mua mới nhưng chả để ý lốp gì, ngồi lên thấy non là đi bơm thôi ạ!Chúc mừng cụ có xe mới >
Seo xe em lại là lốp Hankook nhỉ @@
Từ hồi mua xe đến giờ là 3 tháng, em chưa đi bơm phát nào. Check 2 lần vẫn thấy lốp đủ hơi.Các cụ để ý kỹ nhể, e cũng mua mới nhưng chả để ý lốp gì, ngồi lên thấy non là đi bơm thôi ạ!
Bác phán ác quá, thay cái ác quy cũng phải cả chai đó. Các bệnh mà liên quan đến reset về 0 bao gồm Trip B bị reset, mức tiêu thụ xăng bị reset và đồng hồ báo giờ bị reset là do tính năng hạn chế tiêu thụ điện của xe i10 được định sẵn từ nhà sản xuất. Tính năng này khi PDI xe giao cho khách các Đại lý phải tắt đi. Xe các bác mà có các triệu chứng trên thì các bác thử tháo cái ốp ngay đầu gối chân trái tài xế, bên trong có hộp cầu chì và chính giữa có công tắc gạt to to, nếu nó đang "OFF" thì các bác gạt cho nó thành "ON" là sẽ hết bệnh.Bệnh ắc quy kém cụ nhé
Chuẩn bị phải thay
Cụ phán chuẩn luôn ko sai. Hết ác quy chả ảnh hưởng gì. Trừ khi tháo acquy.longsteelhp nói: ↑
Chào các cụ!
Cho em hỏi gà i10 đời 2015 của em dạo này thỉnh thoảng cứ tự động reset Trip A, Trip B về 0 là bệnh gì ạ???
Bác phán ác quá, thay cái ác quy cũng phải cả chai đó. Các bệnh mà liên quan đến reset về 0 bao gồm Trip B bị reset, mức tiêu thụ xăng bị reset và đồng hồ báo giờ bị reset là do tính năng hạn chế tiêu thụ điện của xe i10 được định sẵn từ nhà sản xuất. Tính năng này khi PDI xe giao cho khách các Đại lý phải tắt đi. Xe các bác mà có các triệu chứng trên thì các bác thử tháo cái ốp ngay đầu gối chân trái tài xế, bên trong có hộp cầu chì và chính giữa có công tắc gạt to to, nếu nó đang "OFF" thì các bác gạt cho nó thành "ON" là sẽ hết bệnh.
em cũng hay bị tình trạng này nhưng em cũng kệ thôi, chỉ cần odo chuẩn là đượclongsteelhp nói: ↑
Chào các cụ!
Cho em hỏi gà i10 đời 2015 của em dạo này thỉnh thoảng cứ tự động reset Trip A, Trip B về 0 là bệnh gì ạ???
Bác phán ác quá, thay cái ác quy cũng phải cả chai đó. Các bệnh mà liên quan đến reset về 0 bao gồm Trip B bị reset, mức tiêu thụ xăng bị reset và đồng hồ báo giờ bị reset là do tính năng hạn chế tiêu thụ điện của xe i10 được định sẵn từ nhà sản xuất. Tính năng này khi PDI xe giao cho khách các Đại lý phải tắt đi. Xe các bác mà có các triệu chứng trên thì các bác thử tháo cái ốp ngay đầu gối chân trái tài xế, bên trong có hộp cầu chì và chính giữa có công tắc gạt to to, nếu nó đang "OFF" thì các bác gạt cho nó thành "ON" là sẽ hết bệnh.
Em cùng câu hỏi ạChào các bác. Các bác cho em hỏi hiện tượng hao dầu ở i10 2018 còn xuất hiện nữa ko, các bác nào biết cho em giải ngố cái!