- Biển số
- OF-417490
- Ngày cấp bằng
- 19/4/16
- Số km
- 260
- Động cơ
- 223,662 Mã lực
- Tuổi
- 40
Làm tý topic này các cụ trao đổi, e nghĩ vụ này cũng rất cần kinh nghiệm. Nhiều cụ chưa gặp phải lần nào nhưng cứ nghiên cứu trước ko thừa.
- Về phía e thì hôm trước về quê có làm vài phát lên và xuống phà. Với quả tài mới như e cũng phải vài đỏ mới đỗ ngay ngắn trên phà được. Nhưng khi xuống e toàn lùi đít xuống để lúc phi lên cho dễ. Khi xuống mình lùi nhờ nhân viên phà xi nhan cho cũng ok. Nhưng e là e chạy e Ỉn gầm cao lùi dễ còn nghe đâu mấy xe gầm thấp dễ bị chạm gầm quả này (chưa biết tính sao)
- Phát 2 là lên Đò khoai hơn lên phà vì Đò bé tý chỉ rộng khoảng 3,5m à cùng nên hơi hẹp để leo xuống, dốc của Đò cũng khiếp hơn phà (dựng ngược). E cùng lùi mít xuống.
- Ké phát leo từ lối mòn lên Đê cũng ghê không kém. Khi lên bưởng chổng ngược ko nhìn thấy đường luôn. Kinh nghiệm là quan sát 2 bên đường thật kỹ, Xác định rõ rẽ bên nào, nhắm lúc đường ko có ai mà phi lên ko bị đỗ kiểu xoắn vỏ ốc là mệt lắm.
Các cụ tài già vào chém cho ae xin tý kinh nghiệm lái xe an toàn nhé!
- Về phía e thì hôm trước về quê có làm vài phát lên và xuống phà. Với quả tài mới như e cũng phải vài đỏ mới đỗ ngay ngắn trên phà được. Nhưng khi xuống e toàn lùi đít xuống để lúc phi lên cho dễ. Khi xuống mình lùi nhờ nhân viên phà xi nhan cho cũng ok. Nhưng e là e chạy e Ỉn gầm cao lùi dễ còn nghe đâu mấy xe gầm thấp dễ bị chạm gầm quả này (chưa biết tính sao)
- Phát 2 là lên Đò khoai hơn lên phà vì Đò bé tý chỉ rộng khoảng 3,5m à cùng nên hơi hẹp để leo xuống, dốc của Đò cũng khiếp hơn phà (dựng ngược). E cùng lùi mít xuống.
- Ké phát leo từ lối mòn lên Đê cũng ghê không kém. Khi lên bưởng chổng ngược ko nhìn thấy đường luôn. Kinh nghiệm là quan sát 2 bên đường thật kỹ, Xác định rõ rẽ bên nào, nhắm lúc đường ko có ai mà phi lên ko bị đỗ kiểu xoắn vỏ ốc là mệt lắm.
Các cụ tài già vào chém cho ae xin tý kinh nghiệm lái xe an toàn nhé!