Riêng CX-5 nhập so sánh với LD em thấy khác mỗi cái màu nội thật, acquy, sơn và mấy mối hàn em đang cố tìm nhược điểm của xe LD để ném hòn gạch mà xe em vẫn chưa bị phát nàoNói chnung ko thiếu đồ nhưng tâm lý Ng tiêu dùng vẫn lo sợ
Riêng CX-5 nhập so sánh với LD em thấy khác mỗi cái màu nội thật, acquy, sơn và mấy mối hàn em đang cố tìm nhược điểm của xe LD để ném hòn gạch mà xe em vẫn chưa bị phát nàoNói chnung ko thiếu đồ nhưng tâm lý Ng tiêu dùng vẫn lo sợ
Để khi nào e up. Sợ qua ghi âm tiếng nó k còn chuẩn. Ko phải to cụ ơi. Nghe nó trầm hơn tiếng tẹc tẹc của còi rin2 còi thì to gấp đôi hả cụ cụ demo cái video lên youtube em nghe thử phát xe em vẫn để còi nguyên bản nghe tiếng cũng hay cả to phên phết
chà cụ nói e mới để ý sơ suất qá. Mai phải lôi ra ktra phátNếu không đấu công tắc đảo chiều để khi đi phố nhỏ dùng 1 còi , phố to hoặc xa lộ dùng 2 còi thì nên tháo k đẻ cũng hỏng. dùng còi đôi nên nhớ phải lắp đủ rơ le nhé k dễ hỏng cầu chì hoặc nút bấn còi đấy.
Hôm qua có 4 5 cụ tham gia thôi ạ. Căn bản nhiều cụ đăng kí nhưng đến cuối giờ lại phải ở nhà . . . trông conHôm qua co bao nhiêu Cụ chem chuối Cụ Ngô Hữu Thắng ơi
Có mấy thứ cụ tìm hết rồi còn tìm sao dc nữa hả cụ! Ak còn cái tem nhập dán ở cửa hông bên trái đó cụ ạRiêng CX-5 nhập so sánh với LD em thấy khác mỗi cái màu nội thật, acquy, sơn và mấy mối hàn em đang cố tìm nhược điểm của xe LD để ném hòn gạch mà xe em vẫn chưa bị phát nào
Cụ đã đi thử chưa? e nghĩ xe nhập chắc cách âm tốt hơn vì lắp ráp chuẩn hơn. he heRiêng CX-5 nhập so sánh với LD em thấy khác mỗi cái màu nội thật, acquy, sơn và mấy mối hàn em đang cố tìm nhược điểm của xe LD để ném hòn gạch mà xe em vẫn chưa bị phát nào
Thì ra là vậy! Em đã hiểu Phu ka ka diệt trừ giun như thế nàoBáo cáo các cụ. Hôm rồi em đưa cháu nó đi bảo dưỡng 1000km và có pàn nàn về cái tiếng kêu NHÉP NHÉP kia.
Kết quả: Không phải là do mối hàn cốp mà là do cái em giảm chấn ở giảm sóc phía sau bên lái.
Thợ gara cũng nói là trước đây có 01 xe cũng bị như vậy và họ đã đảo giảm chấn cho 2 bên thỳ OK.
Riêng cháu nhà em thỳ sau khi đảo qua bên phải, cháu nó vẫn kêu như vậy.
Cho nên em được thay mới bảo hành.
Vậy đôi điều cho các cụ được rõ.
Bảo hành 1000km có cần thay gì không cụ, nhớt dầu... ??Báo cáo các cụ. Hôm rồi em đưa cháu nó đi bảo dưỡng 1000km và có pàn nàn về cái tiếng kêu NHÉP NHÉP kia.
Kết quả: Không phải là do mối hàn cốp mà là do cái em giảm chấn ở giảm sóc phía sau bên lái.
Thợ gara cũng nói là trước đây có 01 xe cũng bị như vậy và họ đã đảo giảm chấn cho 2 bên thỳ OK.
Riêng cháu nhà em thỳ sau khi đảo qua bên phải, cháu nó vẫn kêu như vậy.
Cho nên em được thay mới bảo hành.
Vậy đôi điều cho các cụ được rõ.
1000km thì chỉ thay dầu, thêm nước rửa kính và bơm lốp thôi cụBảo hành 1000km có cần thay gì không cụ, nhớt dầu... ??
Bây giờ đi có kêu nữa không Cụ, xe e cung thấy như vậy, hôm nay mấy chú trong gara chạy mấy vòng quanh sân vận động mỹ đình mà vân không phát hiện ra kêu ở chỗ nào, họ cũng nói có vài xe bị như vậy thay ti giảm sóc sau là đcBáo cáo các cụ. Hôm rồi em đưa cháu nó đi bảo dưỡng 1000km và có pàn nàn về cái tiếng kêu NHÉP NHÉP kia.
Kết quả: Không phải là do mối hàn cốp mà là do cái em giảm chấn ở giảm sóc phía sau bên lái.
Thợ gara cũng nói là trước đây có 01 xe cũng bị như vậy và họ đã đảo giảm chấn cho 2 bên thỳ OK.
Riêng cháu nhà em thỳ sau khi đảo qua bên phải, cháu nó vẫn kêu như vậy.
Cho nên em được thay mới bảo hành.
Vậy đôi điều cho các cụ được rõ.
Thực ra cụ đi ít thì thay dầu bình thường cũng được dầu Total rá khoảng hơn 4 tăm thôi! 5 nghìn cây cụ thay 1 lần cụ akEm đi ít, mỗi tháng tầm 800-900 km thì nên thay dầu 5000 hay 10,000 hả các cụ. Đợt trước em thay dầu lần đầu 10,000 km, bi giờ đi được gần 10 tháng, chuẩn bị phải thay dầu tiếp. Dầu 5000 thì loại nào tốt, giá tầm nhiêu, đợt trước em thay dầu 10,000 Mobil One OW-40 giá tầm 1 củ 8 trong hãng đi cũng ổn. E nghe nói xe ít đi thì nên dùng dầu 5000, để dầu lâu không thay bị cặn không tốt cho máy đúng kô các cụ
Nghìn cây đầu cụ chỉ cần thay dầu nhớt, kiểm tra toàn bộ xe, siết lại toàn bộ ốc vít, thêm nước làm mát, nước rửa kính, vệ sinh lọc gió thôi cụ skBảo hành 1000km có cần thay gì không cụ, nhớt dầu... ??
Báo cáo các cụ. Hôm rồi em đưa cháu nó đi bảo dưỡng 1000km và có pàn nàn về cái tiếng kêu NHÉP NHÉP kia.
Kết quả: Không phải là do mối hàn cốp mà là do cái em giảm chấn ở giảm sóc phía sau bên lái.
Thợ gara cũng nói là trước đây có 01 xe cũng bị như vậy và họ đã đảo giảm chấn cho 2 bên thỳ OK.
Riêng cháu nhà em thỳ sau khi đảo qua bên phải, cháu nó vẫn kêu như vậy.
Cho nên em được thay mới bảo hành.
Vậy đôi điều cho các cụ được rõ.
Xe của cụ cũng bị tiếng kêu cọt kẹt bây giờ thì ra sao rồi ạ1000km thì chỉ thay dầu, thêm nước rửa kính và bơm lốp thôi cụ
May quá xe e ko bị kêu nhóp nhépXe của cụ cũng bị tiếng kêu cọt kẹt bây giờ thì ra sao rồi ạ
Cụ này giống e nè..ko biết bị chị @@xe em cũng không bị kêu nhóp nhép nhưng mà cứ nhả phanh chầm chậm cái là có tiếng kèn kẹt ở dưới phanh to lắm đi mấy ngàn cây rồi chả hết như kiểu tiếng má phanh cọ với đĩa phanh í có bất bình thường lắm không các cụ nhỉ