- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,684
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Chào các bác, em thành viên mới xin được học hỏi kinh nghiệm các bác đi trước.
Chả là em mới tậu Everest AT 2013 được 2 tuần, trước em chạy 7 chỗ xe xăng, nhưng kinh tế khó khăn, không nuôi nổi nên em chuyển qua xe dầu cho nhẹ gánh.
Xe em lấy ở Ford Quảng Ninh
Tháng 7 lấy xe nên về phát là nổi ngay đèn vàng check engine, em đưa qua Hà Nội Ford chuẩn đoán chập chờn cảm biến chân ga, đặt hàng 2 ngày là có (warranty)
Và cũng tháng cô hồn, chưa kịp làm bảo hiểm thì bọn trộm nó xơi ngay mất của em 2 cái mặt gương, thế là toi 1.2tr cho 2 mặt gương, lại bị đời cũ mới chán.
Hôm nay vừa 1.000km, em đi thay luôn dầu và lọc dầu.
Dầu Castrol 5W-30 140.000 đ 1 lít, 7 lít là 980.000 đ, lọc dầu 166.000 đ, tổng thiệt hại cả thuế GTGT là 1.3tr
Tình trạng ăn dầu là 8 lít / 100km đường trường.
Chả là em mới tậu Everest AT 2013 được 2 tuần, trước em chạy 7 chỗ xe xăng, nhưng kinh tế khó khăn, không nuôi nổi nên em chuyển qua xe dầu cho nhẹ gánh.
Xe em lấy ở Ford Quảng Ninh
Tháng 7 lấy xe nên về phát là nổi ngay đèn vàng check engine, em đưa qua Hà Nội Ford chuẩn đoán chập chờn cảm biến chân ga, đặt hàng 2 ngày là có (warranty)
Và cũng tháng cô hồn, chưa kịp làm bảo hiểm thì bọn trộm nó xơi ngay mất của em 2 cái mặt gương, thế là toi 1.2tr cho 2 mặt gương, lại bị đời cũ mới chán.
Hôm nay vừa 1.000km, em đi thay luôn dầu và lọc dầu.
Dầu Castrol 5W-30 140.000 đ 1 lít, 7 lít là 980.000 đ, lọc dầu 166.000 đ, tổng thiệt hại cả thuế GTGT là 1.3tr
Tình trạng ăn dầu là 8 lít / 100km đường trường.
Chỉnh sửa cuối: