E hóng thôi! Vì chưa biết thực hư ra sao!
Em chạy bản nhập pháp, trong cửa là lớp cách nhiệt và bông thủy tinh cách âmCụ nào chạy Yaris 2015 mở cánh cửa trước ra nhìn vào khe thân xe xem cái vật liệu nhét ở dưới lớp vỏ tôn nó làm bằng gì?
Xe em trước thấy bằng xốp ( như loại làm thùng xốp) nhưng em đi xe lướt nên not sủe là tuè nhà máy.
Đánh giá và nhận xét thì phải có kinh nghiệm và khách quan như này.E nghĩ cái đó k ảnh hưởng lắm và chắc cũng giống 1 số loại xe khác, có thể làm bằng catton hoặc gì đó
Như xe mỹ thì cái lót sàn cốp xe cũng bằng catton và rất hay bị võng và gãy ...
- tại sao xe toy đc ưa chuộng?
- tại sao xe đức k đc ưa chuộng?
- tại sao xe hàn bị chê?
...
Ng việt mình còn nghèo, có tiền mua xe nhưng nhiều khi còn lo xót cả tiền đổ xăng. Nhưng vẫn mua vì giải quyết 1 số nhu cầu cá nhân như: phục vụ gđ, công việc, oai ... rất ít người mua xe mà nghĩ đến sẽ tai nạn, có giữ đc tính mạng hay k khi mua loại xe đó ...
+ Xe Đức thì k chê đc về độ bền nội thất, an toàn, tiện ích ... hơn hẳn toy cùng phân khúc nhưng nó tốn kém khâu duy trì sử dụng và cũng hỏng nhiều hơn toy vì xe Đức là cả 1 núi tiện ích nên nó nhiều chi tiết hơn thì cũng sẽ có nhiều cái để hỏng hơn
+ Xe toy là loại đc coi là bền bỉ vì nó chẳng có gì để mà hỏng, duy trì rẻ, nội thất cũng bền sau xe đức thôi, hình thức cũng ok và tạm đứng ở mức hơi oai 1 chút
+ Xe hàn cũng duy trì rẻ hoặc rất rẻ, hình thức đa dạng, nhưng các cụ thử để ý nội thất các xe cùng đời với nhau giữa các hãng khác nhau thì xe hàn kém hơn thật. Xe chạy vài năm mà đi vào chỗ sóc thì các cụ sẽ thấy các chi tiết nó ntn ... k phải tự nhiên cái xe SF nó đc ng dùng vn ưa chuộng trong các loại xe hàn, nó thực sự tiện ích và hiệu quả khi so sánh các dòng xe. Nhưng con SF của e trước chạy 22 vạn thì nó đã như xe trâu rồi. Các cụ thử chạy 1 con merc 22 vạn xem nó ntn hoặc 1 con toy 22 vạn thì sẽ thấy: đức vẫn dẫm đầu rồi đến toy, sau đó đến hàn.
đó là thực tế k thể chối cãi
E đã chạy đủ cả đức, mỹ, nhật, hàn, tq và xe nào chạy ít nhất cũng 6 tháng (Mer C, Mer E, For mông đau, for evr, honda CRV, Civic, M3, CX5, Cam LD, Cam LE, Altit, SF, Sonata, Caren, Lifan ...)
Kotex êm và siêu thấmMẹc của e ko biết bằng gì nhỉ
Sao cụ không nghĩ là cùng tính năng đó, phân khúc đó... cụ có thể mua xe của hãng khác rẻ hơn và dùng số tiền chênh đó để làm vốn cho việc khác có lời hơn ?Thế nên Toy dc chuộng vì nó lành và bền bỉ, đi bao năm vẫn thế. Khi mua dc xe rồi sẽ tích luỹ tài sản tập trung mua thêm cái nhà chứ ko phải lo chi phí sửa chữa bảo dưỡng xe hàng tháng. Do đó đọc mấy cái bài chê Toy này mãi chán lắm.
Đây là suy nghĩ của mình, một người đi 2 đời xe Hàn, lần đầu mua xe cũng bị ảnh hưởng quyết định bởi mấy bài chê Toy như này.
Sent from my iPad using Tapatalk
Lại xin hỏi cụ đã đi xe Toy, xe Hàn hay đi sửa xe Mec, BMW nào chưa mà nghĩ rằng chất lượng xe nhìn vào số option sẵn có ?Sao cụ không nghĩ là cùng tính năng đó, phân khúc đó... cụ có thể mua xe của hãng khác rẻ hơn và dùng số tiền chênh đó để làm vốn cho việc khác có lời hơn ?
Mà chi phí sửa xe thì mấy hãng Á châu chẳng khác nhau là mấy.
vâng giấy cũng phải đẹp chứ không như cái mớ thùng bánh kẹo rởm này cụ nhỉ ?Họ làm bằng gỗ hoặc bìa cacton. Nhưng nhìn nó ngon lành chứ ko phải bìa cũ xấu như vậy.
Xe Toy xe Hàn em đi mãi rồi, giờ không còn muốn nữa. Xe Mec hay BMW em không nói ở đây. Chỉ so xe châu Á, cùng phân khúc thôi (cụ đọc lại còm của em cái) Em chưa bao giờ đánh giá cao mấy cái option của xe Hàn. Chỉ quan tâm đến những gì thuộc về an toàn, vận hành thôi cụ.Lại xin hỏi cụ đã đi xe Toy, xe Hàn hay đi sửa xe Mec, BMW nào chưa mà nghĩ rằng chất lượng xe nhìn vào số option sẵn có ?
Giấy hay mà. Ngăn sáng, cách nhiệt tốt.
Nếu sảy ra tai nạn sẽ tránh gây chấn thương cho hành khách.
Các bác thích tấm này bằng thép hay vàng?
Làm bằng vàng rồi bọc nỉ hoặc da ở ngoài để che đi là hợp lý nhấtHọ làm bằng gỗ hoặc bìa cacton. Nhưng nhìn nó ngon lành chứ ko phải bìa cũ xấu như vậy.
Mua xe cũ nghĩa là kinh tế hạn chế và chỉ muốn mua cái xe nào về để dùng được lâu, kinh phí chăm bẵm, thay thế rẻ.Dân mình thích bị lừa hơn mà cụ
Còn em đã đi xe Hàn được 4 năm, và em lái thấy chán bcm ra, càng đi càng thấy chánXe Toy xe Hàn em đi mãi rồi, giờ không còn muốn nữa. Xe Mec hay BMW em không nói ở đây. Chỉ so xe châu Á, cùng phân khúc thôi (cụ đọc lại còm của em cái) Em chưa bao giờ đánh giá cao mấy cái option của xe Hàn. Chỉ quan tâm đến những gì thuộc về an toàn, vận hành thôi cụ.
Làm bằng bìa cac ton cũng được, nhưng phải là tấm bìa cac ton được sản xuất riêng để làm tấm chắn nắng (sản xuất hàng loạt, cắt xẻ vuông vức, sắc nét...), chứ như trong ảnh em thấy giống miếng cac ton cắt bằng tay từ vỏ thùng cũ ra để lắp lên ấy.Các cụ đọc bài này trên Vnexpress đi ạ, các hãng khác cũng rứa cả thôi (Civic, BMW). mình cũng nên hiểu bản chất vấn đề tránh chửi mắng đánh đập vô lí ạ.
https://vnexpress.net/photo/tu-van/co-gi-ben-trong-tam-chan-nang-oto-cua-cac-hang-xe-3738920.html
Tuỳ vào đời xe, tấm chắn nắng có thể sử dụng chất liệu bên trong lõi khác nhau. Ví dụ chiếc Civic này sử dụng lõi bằng giấy ép, bọc lớp mút mềm và vải. Ảnh: DIY.
Đối với một số dòng xe, tấm chắn nắng tích hợp gương và đèn, bộ phận bên trong sẽ bao gồm đường dây điện. Tuy nhiên, phần chính của xe vẫn làm từ loại vật liệu nhẹ. Tấm chắn nắng của BMW Serie 5 đời 2001 sử dụng lõi chính làm từ xốp. Ảnh: bimmerfest.
Xương gá quanh khung xe làm từ loại kim loại nhỏ và các bộ phận khác làm từ nhựa, kèm đường điện cho đèn chiếu sáng. Ảnh: bimmerfest.
Cấu tạo thì cũng phải chế tử tế, đây rõ nhặt bìa đồng nát lắp vào thì khó ngửi quá thểBáo đưa và Toyota Việt Nam xác nhận rồi mà các cụ.
https://www.tienphong.vn/xe/khach-viet-giat-minh-voi-tam-chan-nang-xe-vios-lam-tu-bia-carton-1263088.tpo