- Biển số
- OF-167355
- Ngày cấp bằng
- 18/11/12
- Số km
- 610
- Động cơ
- 351,307 Mã lực
Cụ cho em xin thông tin chi tiết và rá rổ với ạEm đang có em này có thể nói máy chuẩn nhất Hà nội cho cụ nghịch
Cụ cho em xin thông tin chi tiết và rá rổ với ạEm đang có em này có thể nói máy chuẩn nhất Hà nội cho cụ nghịch
Chả hiểu sao em không mê được dáng hôi náchEm nghĩ tầm 4x đi mấy em naked là đẹp. Không quá già như cruise, cũng không trẩu như sport. Mặc vest demi + quần kaki đi naked nó có cái bụi bụi, khỏe khỏe.
Cơ mà đang chạy Hornet 919 em cũng thấy đuối đuối rồi, tsb nó 108 ngựa nên giờ muốn xuống scouter với đạp xe đây.
Đầu đi họp, đít đi buôn )Chả hiểu sao em không mê được dáng hôi nách
Xe đẹp quáẢnh chỉ thích xe này thôi
Em cũng thích em vulcan này điều chỉnh dc độ cao!iem 41t, đang chạy Kawasaiki Vulcan 650, thấy vừa tầm
SH không phải là xe PKL, cái xe đó cơ bản những người trung niên đều có thể sở hữu cụ ạ. Thú vui của trung niên là quay lại những gì của tuổi trẻ, hoặc có thể tuổi trẻ chưa có.Làm con sh là ổn rồi cụ. Thế cho nó lành
Còn thiếu em này nữa cụ ạĐể đi làm thì có hai con chuẩn nhất cho cụ: 1 là em đồ lót triump t100, cổ điển, thanh lịch phù hợp với vest sơmi quần âu nhược điểm pô không hay lắm, 2 là cb1100 cũng dáng cổ điển nhưng chất và lực lưỡng hơn, pô nghe rất hay, nhược điểm khá nặng chỉ dành cho người khoẻ. Đấy cụ thích hiếp em nào thì hiếp, miễn là phải khoẻ hơn 4p47s
CHấtt quá cụ ơiCòn thiếu em này nữa cụ ạ
Xe này mã lực mạnh, chạy sướng nhưng em thấy hơi mỏi, nếu cụ mà cao thì chọn CB500x dáng ngồi thoải mái hơn.Xem thử em này đi cụ! Em đang chuyển mục tiêu từ Kawasaki Z1000SX 2019 sang em này! Chi phí lăn bánh khoảng 265 triệu, 650 phân khối - 4 máy - Xuất xứ Thailand là đủ cho trung niên 4x như em và cụ! Chỉ có điều em đã đặt nhưng đến tháng 6 này mới có thể có xe và phải chuyển từ Sài Gòn ra!
Chiều cao thì em đủ - 1m80, 76kg, nhưng em lại thích loại 4 máy hơn cụ ạh. Với lại em thấy dáng CB500X nó trẻ trung quá, em giờ già rồi, vài năm nữa là 5x nên mới chuyển mục tiêu từ Kawasaki Z1000SX sang CB650R này để đi lại nó nhẹ nhàng, trông điềm đạm hơn, chi phí cũng tiết kiệm được gần 200 củ nữa.Xe này mã lực mạnh, chạy sướng nhưng em thấy hơi mỏi, nếu cụ mà cao thì chọn CB500x dáng ngồi thoải mái hơn.
Hi hi, em thấp hơn cụ một chút nhưng lại nặng ký hơn cụ (số 80 với 76 của cụ với em nó đảo nhau)Chiều cao thì em đủ - 1m80, 76kg, nhưng em lại thích loại 4 máy hơn cụ ạh. Với lại em thấy dáng CB500X nó trẻ trung quá, em giờ già rồi, vài năm nữa là 5x nên mới chuyển mục tiêu từ Kawasaki Z1000SX sang CB650R này để đi lại nó nhẹ nhàng, trông điềm đạm hơn, chi phí cũng tiết kiệm được gần 200 củ nữa.
Theo đánh giá thì con CB650R này đi trong phố cũng rất ổn vì ứng dụng bộ ly hợp mới, nên thi thoảng bỏ oto chạy xe máy trong phố cũng thích!