- Biển số
- OF-19013
- Ngày cấp bằng
- 24/7/08
- Số km
- 131
- Động cơ
- 504,610 Mã lực
chú này chắc thích đi buôn hoa quả
- Cụ này chém vkl. Lường được hết tình huống ở VN thì siêu siêu giỏi. Đảm bảo cả cái OF này chẳng ông nào dám vỗ ngực xưng danhNgười lái xe có kinh nghiệm là người lường trước được nhiều tình huống nhất, đó là sự khác biệt giữa LX chuyên nghiệp và LX amatơ
cụ có bim bim cho nó mấy gói k mà nó k biết cụ đang sau àThank kụ ,cháu mới lấy bằng đc có ít năm ạ
Cụ nói chuẩn , e không phải chỉnh- Cụ này chém vkl. Lường được hết tình huống ở VN thì siêu siêu giỏi. Đảm bảo cả cái OF này chẳng ông nào dám vỗ ngực xưng danh
Chuẩn, ở VN muốn lịch sự cũng khó, muốn lương thiện còn khó hơnGặp trường hợp như cụ, em chẳng dám vượt ngay mà phải đi sau 1 đoạn nghe ngóng.
Sau đó còi vài phát mới dám vượt. Nhiều cụ cứ bảo hạn chế bấm còi, gặp tình huống này mà không còi thì có ngày ăn đủ.
Chẳng LX nào dám vỗ ngực ta là giỏi, em chỉ nêu ra đâu để cùng nhau học hỏi thôi chứ chưa biết chém ai đâu ạ- Cụ này chém vkl. Lường được hết tình huống ở VN thì siêu siêu giỏi. Đảm bảo cả cái OF này chẳng ông nào dám vỗ ngực xưng danh
Nhiều khi còi rồi nhưng gặp ông điếc, mình vẫn hú hồn đấy.Gặp trường hợp như cụ, em chẳng dám vượt ngay mà phải đi sau 1 đoạn nghe ngóng.
Sau đó còi vài phát mới dám vượt. Nhiều cụ cứ bảo hạn chế bấm còi, gặp tình huống này mà không còi thì có ngày ăn đủ.
Nhiều khi đi qua những chỗ có lối rẽ,chẳng có ai em cũng còi!có người ngồi xe máy bên đường,cũng còi!xe đạp đi cùng chiều,còi!....Chuẩn, ở VN muốn lịch sự cũng khó, muốn lương thiện còn khó hơn
Em đồng tình với cụ.Trước trong thớt đề cập về văn hóa Còi xe, em đã nói: em thà mang tiếng vô văn hóa cũng được, nhưng cứ đi sau 2b là em phải còi nhẹ 1 phát để họ biết mình đang ở sau họ.Ngoài ra, nên sẵn sàng chuyển từ chân ga sang chân phanh, nếu đường đang vắng thế này và lại có chú 2b đi trước mình, họ có thể chủ quan bất cứ lúc nào sang đường luôn.Mình quệt vào thì thiệt thân mình trước, họ thiệt sau, chả ai có lợi...( chắc có xxx )Gặp trường hợp như cụ, em chẳng dám vượt ngay mà phải đi sau 1 đoạn nghe ngóng.
Sau đó còi vài phát mới dám vượt. Nhiều cụ cứ bảo hạn chế bấm còi, gặp tình huống này mà không còi thì có ngày ăn đủ.
Nhất trí với cụ, nhiều cái biết là không hay nhưng vẫn phải làmEm đồng tình với cụ.Trước trong thớt đề cập về văn hóa Còi xe, em đã nói: em thà mang tiếng vô văn hóa cũng được, nhưng cứ đi sau 2b là em phải còi nhẹ 1 phát để họ biết mình đang ở sau họ.Ngoài ra, nên sẵn sàng chuyển từ chân ga sang chân phanh, nếu đường đang vắng thế này và lại có chú 2b đi trước mình, họ có thể chủ quan bất cứ lúc nào sang đường luôn.Mình quệt vào thì thiệt thân mình trước, họ thiệt sau, chả ai có lợi...( chắc có xxx )