Đổ nguyên nhân cho For là phiến diện và mang tính áp đặt quá cụ ạ.
Phần lớn nguyên nhân tai nạn là do lỗi chủ quan của lái xe. Trường hợp này em nghĩ là tay lái yếu, va vào taluy rồi bị hất ra. Với tình huống như thế thì xe nào cũng lật dù options nhiều đến đâu đi nữa.
Xe bên em 100% Toy trong đó có Innova và Fortuner là chủ yếu nhưng chưa có con Fortuner nào làm sao cả.
1. Khoan chưa phân tích về tay lái, chỉ phân tích về mặt kỹ thuật đã thấy một điều bất cập ở con xe này, giá trên 1 tỏi nhưng đi tròng trành vì thiếu cân bằng điện tử. Phò chỉ bán ở ĐNA (Có thể nói là thị trường rễ tính như phò vì hiểu biết còn kém và đặt nặng giá trị tài sản lên đầu) chính vì vậy nó mới dám cắt giảm nhiều options khác, thậm chí là cả options quan trọng như này -> Điều đó thể hiện rõ sự thiếu tôn trọng khách hàng.
Các bài test đã nêu rõ nhược điểm này của phò kể cả phò đời mới full options. Tuy nhiên người tiêu dùng ở xứ này bị che mắt bởi cái thương hiệu TOY và sự giữ giá của nó mà quên đi tính mạng của mình.
2. Việc các xe ô tô đang phát triển công nghệ để gia tăng các trang bị (options) không chỉ để giải trí, thân thiện, tiện nghi mà còn nâng tính an toàn cho người sử dụng, điều đó có nghĩa là hạn chế tối đa rủi ro (tai nạn) khi tham gia giao thông bất kể bạn là người mới lái hay lái già.
3. Có thể mọi người suy đoán là do lượng phò chạy quá nhiều lên mới lật nhiều như vây, tuy nhiên lật lại theo lời chủ thớt vậy toàn ông lái non mua phò?
Note: TOY ở đây em ám chỉ TOY VN và trong khu vực ĐNA này thôi nhé, chứ TOY nhập từ bọn rãy chết thì khác hoàn toàn vì nếu nó làm như vậy thì chỉ có tự đào hố chết.