Ông anh cụ giống em thé, nhưng hồi ấy em đang học cấp 3 vừa mưa xong thì em lái con xe công nông đầu dọc vào núi lấy đá, đang đi xe không mà đoạn đấy đường nó nghiêng 1 góc khoảng 15 độ, em đánh xe hết cỡ về bên trái tức là đỉnh cao nhất của góc nghiêng đoạn ấy dài khoảng 20m, xe cứ trôi dần vì đất xét nó trơn rồi ra xát mép em bỏ xe lao người ra, cả chiếc đầu dọc mới mua 13 triệu san tô 2 vòng rồi xuông chân đê, người nhà ra thấy người không sao, xe về thay dầu với dây cu loa bị đứt với tí ti, thế là về phanh 1 chú chó ra liên hoan ngay. Kỷ niệm không thế quên của em đáy.Đang xem clip buồn cười mà không dám cười to, " bà lão" bật dậy hỏi: "đang đêm ông bị dở người à?". Chẳng biết nói thế nào nhưng nghĩ lại năm 1995 cùng bốn ông cùng cơ quan về quê chơi với ông bạn có con NIVA, ông này mới mua xe và đã lái cũng khoảng 6 tháng, khá tự tin nhưng đi trên đê sông Hồng toàn đất sét đắp đê (chưa được bê tông như bây giờ), sau cơn mưa trơn kinh khủng, mọi người lo lắng vì cái *** xe cứ hết đu bên này lại đánh võng bên kia, trong khi đó mấy ông ngồi trên xe chưa qua trường dạy lái xe bao giờ cứ chỉ đạo bên phải bên trái liên tục như thánh, làm cho ông tài từ tự tin trở thành cuống, và kết quả sau một hồi đánh vật tự nhiên cái NIVA ngả bàn đèn luôn trên mặt đê, chẳng hiểu sao nó không lăn xuống chân đê, mà cũng không ai việc gì, khi đó nhìn mặt ông nào cũng tái xám nói không nên lời. Từ đó tôi rút ra đừng có chỉ đạo nhiều mà cũng đừng tin vào chỉ đạo không thì nhiều lúc tự mình bị oan gia hoặc gây oan gia cho người khác. Trong trường hợp này có lẽ lái còn mới và nhiều người chỉ đạo quá (nhất là ông người miền Trung nói to quá) nên ông tài cuống chứ đường như này con xe này dù 1 cầu cũng đi qua tốt.
Chỉnh sửa cuối: