- Biển số
- OF-363467
- Ngày cấp bằng
- 17/4/15
- Số km
- 153
- Động cơ
- 259,030 Mã lực
Ko chênh đến 2l đâu anh. Chỉ hơn tí tẹo thôi.Magnus tốn xăng thì đúng rồi nhưng cũng chỉ hơn camry tầm 2 lít/100km thôi. So với giá mua và đi sướng thì ... quá rẻ.
Ko chênh đến 2l đâu anh. Chỉ hơn tí tẹo thôi.Magnus tốn xăng thì đúng rồi nhưng cũng chỉ hơn camry tầm 2 lít/100km thôi. So với giá mua và đi sướng thì ... quá rẻ.
Mình vẫn chưa mua được, đang nhờ anh em tìm hộ đây!!!Cụ Alo em 0988938471 em có thằng bạn chuyên 1 mình con Magnus . Gần như bệnh j nó cũng biết. Lh em cho số. Nó làm bên cạnh Chevolet thăng long luôn đó cụ
Ơ, anh em hẹn nhau off ẹp ở chỗ nào ý nhỉ? Sao ko thấy thông tin gì trên of này vậy?098 2655300 Số ông thợ đây? Cụ cứ gọi vào hỏi luôn nak. Mai ae op ẹp cụ có đi k?
Xịn thế nào cụ duy,led philips hay bóng halogen thường???vì E có đôi H7 phi lip hịn cụ ah !
Để thỉnh thoảng nổi gió còn có cái đi lên Yên Bái chứ bác nhỉUm,bán đi là bị ăn mắng đấy santafe_999
led philip của ku E nhad E cụ ah !Xịn thế nào cụ duy,led philips hay bóng halogen thường???
Chuẩn!!k là mình giận luôn đấy!!hôm nào rảnh báo trước a,lên đây a đi bản bắt gà về ae mình nướng nhậu cái!!cứ thế lấy củi nướng cả con cho nó hoang dã nhé!!Để thỉnh thoảng nổi gió còn có cái đi lên Yên Bái chứ bác nhỉ
Anh Lâm tổ chức off cho AE đi anh ơi. Các cụ muốn lên cao tốc HN - HP đóng thẳng Đồ Sơn.Chuẩn!!k là mình giận luôn đấy!!hôm nào rảnh báo trước a,lên đây a đi bản bắt gà về ae mình nướng nhậu cái!!cứ thế lấy củi nướng cả con cho nó hoang dã nhé!!
Sang tuần em nhổ neo Đà Nẵng rồi, sẽ có thừa thời gian để lên anh. Ở Chu Lai công trình của anh thế nào rồi? Có ổn không anh?Chuẩn!!k là mình giận luôn đấy!!hôm nào rảnh báo trước a,lên đây a đi bản bắt gà về ae mình nướng nhậu cái!!cứ thế lấy củi nướng cả con cho nó hoang dã nhé!!
Chúc mừng Cụ đã xử lý được bệnh trào nước Bình nước phụ, nhân tiện cũng xin đc chia sẻ thêm 1 chút về cái nắp bình nước phụ để các Cụ khác có thêm thông tin. Ở dưới nắp này, có 1 cái van, hiểu nôm na nó như cái van áp suất, nếu áp suất trong hệ thống nước làm mát vượt ngưỡng cho phép, van sẽ tự động mở để nước trào ra nhằm giảm áp suất. Tuy nhiên, sau 1 t/g sử dung, cái van này bị lão hóa nên có thể là chưa đến ngưỡng kỹ thuật theo thiết kế, van đã xả dẫn đến trào nước mặc dù nhiệt độ/ áp suất vẫn trong giới hạn (thường kim nhiệt chỉ dưới vạch giữa đồng hồ 1 chút).Rất cảm ơn cụ Hải singsang và chú CUong tư vấn bệnh trào nước mặc dù o bị sôi . Em đã thay nắp bình nước phụ là hết . Trước đó em phải thay rất nhiều thứ mà o hết bệnh, tham khảo còn mỗi nguyên nhân thổi gioăng , em lăn tăn và nhớ ra cụ Hải cũng đã gặp tình huống tương tự . Cuối cùng chỉ vì mỗi cái nắp chết tiệt đó
Tối thứ 7 trước nhìn thấy "Hoa Hậu" này trên đường Trần Quang Khải, cứ tưởng lại có thêm 1 HH khác mới xuất hiện, hóa ra là vk của Cụ Hai_75. HH này ở ngoài nhìn đẹp lắm, nói là nhất VN thì cũng ko ngoa chút nào. Chúc mừng Cụ Hai_75!
Cuối cùng thì vợ em cũng đã được bảo hiểm
Mình sẵn sàng thôi,k biết các cụ nhà mình có đủ ( máu) và tg đi 1 chuyến k?trước off mấy lần,đến phút chót nhiều cụ k đi đc!!Anh Lâm tổ chức off cho AE đi anh ơi. Các cụ muốn lên cao tốc HN - HP đóng thẳng Đồ Sơn.
Lên lịch đi anh ơi. Đi thứ 7, chủ nhật về. Cứ cho cả vợ cả và f1 đi thì OK hết mà. Mấy cụ định trốn vợ đi mua Ghẹ mới khó sắp xếp thôi.Mình sẵn sàng thôi,k biết các cụ nhà mình có đủ ( máu) và tg đi 1 chuyến k?trước off mấy lần,đến phút chót nhiều cụ k đi đc!!
lâm về bố tri một buổi AE mình of.giờ nhiều AE muồn thử xe mà.Mình sẵn sàng thôi,k biết các cụ nhà mình có đủ ( máu) và tg đi 1 chuyến k?trước off mấy lần,đến phút chót nhiều cụ k đi đc!!
Em mua cái nắp hết 150k . Trước đó em phải thông xúc két nước , tháo bơm nước kiểm tra thấy còn tốt lại lắp vào ( Các cụ lưu ý cụm bơm nước kèm van hằng nhiệt tháo rất khó - nhân tiện tháo ra em thay cái van ) Thay nước mát mới . Đến đây thợ phán hệ thống làm mát rất ok rồi xong xuôi nổ máy chạy thử vẫn bị .Chúc mừng Cụ đã xử lý được bệnh trào nước Bình nước phụ, nhân tiện cũng xin đc chia sẻ thêm 1 chút về cái nắp bình nước phụ để các Cụ khác có thêm thông tin. Ở dưới nắp này, có 1 cái van, hiểu nôm na nó như cái van áp suất, nếu áp suất trong hệ thống nước làm mát vượt ngưỡng cho phép, van sẽ tự động mở để nước trào ra nhằm giảm áp suất. Tuy nhiên, sau 1 t/g sử dung, cái van này bị lão hóa nên có thể là chưa đến ngưỡng kỹ thuật theo thiết kế, van đã xả dẫn đến trào nước mặc dù nhiệt độ/ áp suất vẫn trong giới hạn (thường kim nhiệt chỉ dưới vạch giữa đồng hồ 1 chút).
Các Cụ lưu ý nhé, nếu vk bị hiện tượng này + chạy xe vài năm => nên thay nắp bình nước phụ để tránh bị trào nước trên đường.
Chúc các Cụ luôn mạnh khỏe & lái xe an toàn trên mọi nẻo đường.
Thân kính!
Lên yên bái ăn gà đắp đất cụ ơi. Lịch em chốt lên ở với bác 1 ngày vào t7 hoặc cn tuần tới.Mình sẵn sàng thôi,k biết các cụ nhà mình có đủ ( máu) và tg đi 1 chuyến k?trước off mấy lần,đến phút chót nhiều cụ k đi đc!!