Xe cụ Obabasa,Đăng thông,khi vào số,về số có nhẹ nhàng k??hay là cảm giác bị gượng?? Các cụ vặn chìa khóa,ở mức chuẩn bị đề,chờ 2s đề máy,khi máy nổ rồi,bật nắp capo lên,hãy nhìn vào phía puli dây đai culoa,xem tốc độ vòng quay có đều k,máy có ổn định k?nên nhớ?6 máy,chỉ cần 1 máy kém,xe đi sẽ khác hẳn,bài trước đã nói cách kt bằng rút dây cao áp của từng máy rồi, h các cụ hãy lắng nghe,xem có tiếng kêu bất thường ở đâu k?tất cả đều ổn,vào xe từ từ đạp ga lên,thật chậm,lên đến 2500/p mà máy nổ đều,kim vòng tua k rớt đột ngột là tốt,vấn đề tiếp theo là chuyển động,ở đây xe 2.5 AT hộp số nhiều vấn đề nhất, jac hộp số,lẫy chuyển số,dầu hộp số,lỗi thường sảy ra là lẫy chuyển số,khá mỏng,dễ vỡ,nên k vào dc số,khó vào( bg mang mẫu,đi cắt cnc,đi hết đời xe luôn),rồi đến jac,cuối cùng là dầu.xe đi bốc hay k là xăng,điện,hút khí,nổ xả.
- Kt toàn bộ bugi,cao áp,kim phun,kt bơm cao áp,cảm biến các loại...
Chúc các cụ chăm sóc xe tốt,về luôn sẵn sàng lăn bánh trên những nẻo đường!
Xe mình đi từ đồng bằng lên đến bản,tham hỏi bà con dân tộc, mặc dù mình k thiếu xe,nhưng mình vẫn đi c này để mn thấy,nó vẫn hoạt động tốt!