ok, AE ai rảnh thì đến nhé.Vậy là quá tốt rồi cụ santanfe_999 ,xe mình đng có 1 lỗi,đầu tuần rảnh đưa đi xử lý ,90% là bơm nước, dự là thế.vụ cafe thì cứ sáng cn,quán dodo hoặc quán nào khu vực ý,ai rảnh thì đến các cụ nhé!
ok, AE ai rảnh thì đến nhé.Vậy là quá tốt rồi cụ santanfe_999 ,xe mình đng có 1 lỗi,đầu tuần rảnh đưa đi xử lý ,90% là bơm nước, dự là thế.vụ cafe thì cứ sáng cn,quán dodo hoặc quán nào khu vực ý,ai rảnh thì đến các cụ nhé!
Chủ nhật này em vướng cái đám cưới, sớm sớm tí thì em qua đc cụ ạVậy là quá tốt rồi cụ santanfe_999 ,xe mình đng có 1 lỗi,đầu tuần rảnh đưa đi xử lý ,90% là bơm nước, dự là thế.vụ cafe thì cứ sáng cn,quán dodo hoặc quán nào khu vực ý,ai rảnh thì đến các cụ nhé!
xe để tĩnh mà nâng tua 4n nó còn ra cả nhớt chứ khói xanh chả sao cả,còn đề không bình thường bạn nên mang xe đi kt,nếucos vấn đề thì sửa.CÁC cụ cho em hỏi đôi chút về con vợ mất nết của em với! Em nó là 2.5 L6 dạo này tự nhiên mỗi lúc đề kéo dài mới nổ máy. Mà ga lên đến 4 nghì vòng là bị khói xanh máy nổ giật giật. Ga ở vòng tua thấp hơn thì ra khói trắng. Xin nhờ các Cụ có kinh nghiệm chỉ giáo giúp. Thanks
Cam ơn Bac! Sao e thử các dòng xe khác nó ko bị khói nhỉ. Hay dòng này nó vậy hả Bác? Còn về vấn đề phải đề kéo dài mới nổ thì khi nóng máy thì rễ. Nhưng ngược lại nguội thì khó nổ. Nhất là buổi sáng có khi phải đề hai phát và phải đệm chân ga.xe để tĩnh mà nâng tua 4n nó còn ra cả nhớt chứ khói xanh chả sao cả,còn đề không bình thường bạn nên mang xe đi kt,nếucos vấn đề thì sửa.
Hơi đắt cụ ạ. Giá của nó chắc ngang tầm con buloong 20 thôi.Cảm biến 20K nó chỉ đc dư lày thôi cụ ơi
Cụ phải vệ sinh,cổ hút,cảm biến ga,van k tải,kt toàn bộ bugi.sau khi làm hết những việc trên,có KQ thì sẽ có kết luận.CÁC cụ cho em hỏi đôi chút về con vợ mất nết của em với! Em nó là 2.5 L6 dạo này tự nhiên mỗi lúc đề kéo dài mới nổ máy. Mà ga lên đến 4 nghì vòng là bị khói xanh máy nổ giật giật. Ga ở vòng tua thấp hơn thì ra khói trắng. Xin nhờ các Cụ có kinh nghiệm chỉ giáo giúp. Thanks
Cụ phải nói rõ bu long chất liệu là bạc hay vàng để AE còn biết chứHơi đắt cụ ạ. Giá của nó chắc ngang tầm con buloong 20 thôi.
Em ko rành, Cái này là bơm nước làm mát hử cụ Lâm ?????Các cụ cứ bảo tại sao xe magnus nóng,nhất là mùa hè,nhiều xe bị nc xôi,đây là 1 phần thủ phạm,theo tg,niên hạn,cái gì cũng đến lúc hỏng,phải thay thế!
bây giờ kim báo nhiệt độ còn ở vi trí như vậy ko cụBác về xử ngay cho em vụ này, xúi dại em thay dầu khác giờ chả thấy cái "ấm màu đỏ" đâu cả,với lại chạy E5 gì mà không thấy khật khừ với mùi xăng gì cả. Đi đường tắt điều hoà đi thì kim nó mới lên gần nửa, còn không thì nó chỉ dư lày thôi. Cụ về ngay em đợi bia.
chưa làm hết mà kim báo như thế là quá đỉnh
Hình đây,mời các cụ xem.
Trước khi xử lý kim nhiệt lên tới mức nào hử cụ?Chụp lại cái hình cho rõ,để các cụ theo dõi cho tiện,hiện mức nc làm mát trong bình chỉ còn láng đáy,còn 1 ống nc chưa xử lý.nếu bổ xung nc làm mát,kim sẽ tụt nữa.."lưu ý,trong hệ thống làm mát động cơ,phần bơm nc là phần khó nhất,tháo lắp cực phức tạp,giá cả tùy nơi,m thay,giá khá rẻ".
Vưỡn luôn thế cụ ạ. Tắt điều hoà khoảng 10p là giống y như của cụ lâmbây giờ kim báo nhiệt độ còn ở vi trí như vậy ko cụ
bây giờ kim báo nhiệt độ còn ở vi trí như vậy ko cụ
Hình đây,mời các cụ xem.
Cụ san ta fe thức khuya ghê. Thứ 7 này có cafe không các cụVưỡn luôn thế cụ ạ. Tắt điều hoà khoảng 10p là giống y như của cụ lâm