Chi hội Thành lập Chi hội Prado

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,227
Động cơ
556,550 Mã lực
Em được biết có khá nhiều kụ đang chạy Prado, để cùng nhau chia sẻ thông tin về em nó em mạo muội lập thớt này, hoan nghênh các kụ tham gia.Thông tin của em:Prado 2.7 màu đen.
Danh sách cập nhật:
1. Transporter2.
2. MPV.
3. Tuanprado.
4. Giaonguyen.
5. Nhinghia.
6. railway
7. NTH.
....
mời các kụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Gõ kiến

Xe buýt
Biển số
OF-32121
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
680
Động cơ
485,472 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em ko có Prado có vào được ko Cụ ui!!!???
 

MPV

Xe tải
Biển số
OF-185
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
288
Động cơ
583,789 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội cũ
2. Prado 2009, màu đen, 2.7
 

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,227
Động cơ
556,550 Mã lực
Hoan nghênh các kụ, khi hòm hòm anh em, em mong tổ chức 1 buổi offline anh em ra mắt, phiền kụ pm cho em số vác vai nha, có giề em sẽ phang lô, ah quên, alô.
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,164
Động cơ
502,247 Mã lực
Tôi xin được Copy bài mà tôi mới viết ở Thớt " Tư vấn cách sử dụng Prado 2009 " sang đây như là lễ ra mắt hội Prado.

"Về prado 2009
[FONT=&quot]Tôi có vài nhận xét về Prado 2009 như sau:
Cả hai cấu hình 2.7 và 4.0 của Prado đều có cách âm tốt, có thể mở nhạc bé mà vẫn nghe đầy đủ âm thanh. Có thể nói Cách âm tốt chính là một trong những điểm mạnh của dòng xe Prado nếu so với các loại SUV khác có cùng giá tiền.
Giảm xóc của Prado cũng một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Prado, phải vận hành xe trên những cung đường khó khăn, phức tạp thì mới thấy hết được ưu điểm này. Cùng với ưu điểm của hệ thống giảm xóc, hộp số phụ của Prado đã góp phần cho ta có thể tự tin vượt qua mọi địa hình. Bạn nào đã từng lái xe lội suối có đá hòn, hoặc bạn bị rơi vào tình huống phải kéo xe khác trên đường lầy sẽ thấy thế nào là Prado. Khi ta đi trên mép nước, hoặc vượt qua suối cạn có nhiều đá mồ côi ( đá quả thị ), những xe khác nếu không có hộp số phụ, sẽ phải gầm rú liên tục khi bánh xe bị đá chêm vào, rú ga để vượt qua, qua rồi lại phải giảm ga, nếu giảm ga không kịp thời sẽ làm cho xe chồm lên, gầm rú. Nếu là Prado, tôi sẽ dùng hộp số phụ, gài số chậm, xe từ từ lăn bánh mà không phải gầm gào gì cả. Tôi đã từng vượt suối có đá quả thị ở Điện Biên Đông - nhẹ nhàng, tự tin từ từ vượt qua dễ dàng, trong khi đó có một con Pajero phải gầm gào vất vả, tung tóe nước - quá khó nhọc, không biết là bộ Côn của xe Pajero này dùng được bao lần nếu phải đi như thế? Có lần đi đường Trái Hút, tôi đã phải kéo một chiếc In, kéo lê trên mặt bùn. Tôi đã cài hộp số phụ và kéo lê con In nhẹ nhàng.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi rất thích sự can thiệp vừa phải của hệ thống an toàn điện tử của Prado, có lần tôi lái con CRV ngoại nhập, tôi thấy hệ thống an toàn điện tử của xe này can thiệp hơi sớm, can thiệp quá nhiều làm mất đi hứng thú của người lái. Có lẽ chính vì lý do đó mà dòng xe CRV này có nút bật và tắt hệ thống an toàn điện tử. Đi đường miền núi Cao bằng, lên Thác Bản Giốc và Hạ lang mà tôi đã tắt hệ thống điện tử này để lái "Bo", lái "Bo" sướng hơn nhiều và chủ động hơn nhiều. Tôi nghĩ: Với CRV thì hệ thống hỗ trợ an toàn điện tử chỉ thích hợp cho người mới lái còn thiếu kinh nghiệm mà thôi. Prado 4.0 còn có thêm tính năng nâng hạ gầm cũng rất hữu ích để vận hành trên những cung đường khác nhau, ngoài ra xe 4.0 còn có thêm tính năng hộ trợ lên xuống dốc
Cảm giác lái tuyệt vời, sự can thiệp của hệ thông phanh điện tử ở mức độ vừa phải, đúng lúc giúp cho người lái có cảm giác thực sự mình mới là người điều khiển chiếc xe, chính ưu điểm này của Prado đã chinh phục tôi và giúp tôi vượt qua mọi thử thách.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi đã nhiều lần lái prado trên bãi biển cát khô, không có vấn đề gì to tát cả và vượt qua dễ dàng, trong khi đó con Everet cứ gầm rú, càng gầm gào càng lún sâu. Đào rồi lại khoét là công việc của lái và phụ lái đã hỗ trợ nhưng cuối cùng phải gọi một con Taxi đến kéo mới đau ( việc này đã xảy ra với tôi và một anh bạn lái thử con Everet trên bãi biển Trà cổ năm ngoái). [/FONT]
[FONT=&quot]Prado cũng có góc lái lớn, điều này rất cần thiết nếu cần vận hành ở những nơi chật hẹp hoặc đi đường miền núi. Nếu bạn nào đã từng lái xe lên Cột Cờ Lũng Cú, phải qua hai góc quay hẹp và lên dốc, khi lên không nhìn thấy đường ta chỉ có thể lái xe theo cảm nhận mà thôi – lúc đó mới thấy giá trị của góc lái lớn và giá trị to lớn của Cảm giác lái. Nếu xe có Góc lái lớn, có Cảm giác lái tốt thì có thể lái thẳng lên Chân Cột Cờ Lũng Cú, nếu không có được hai điều nêu trên thì cứ xin thêm vài Đỏ. Âu cũng là chuyện thường tình![/FONT]
[FONT=&quot]Đối với Prado 4.0 tôi thấy không có gì phải phàn nàn cả nếu không muốn nói là đáng khen khi so với nhiều xe SUV khác cùng hạng. Riêng dòng Prado 2.7 thì xe không được “Bốc” ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Prado 4.0 và 2.7 có cùng thân xác nên có thể đấy là lý do mà Prado 2.7 không được bốc ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Nếu bạn nào dùng xe Prado 2.7 mà thấy không được bốc lắm thì cũng nên thử kiểm tra cái máy bơm hút khí xem sao. Cái máy bơm này chỉ hoạt động ở một dải vòng tua nhất định của động cơ. Khi ta đứng ở đầu xe, mở Capo xe lên, nhìn sang tay trái ( vị trí nghế phụ lái ), ở phía sau cụm đèn pha trái – đó là nơi cái máy bơm an tọa.[/FONT]
[FONT=&quot]Quan điểm của tôi là: So sánh xe thì phải so sánh xe có cùng tính năng sử dụng, không thể so xe SUV với SEDAN…Cũng không thể so xe ít tiền với xe nhiều tiền. Tuy nhiên tôi có thể khảng định với các bạn một điều là: Tuy Prado ít tiền hơn Q7, ít tiền hơn X6 nhưng tính năng ĐỊA HÌNH của Prado hơn hai con xe “ Đại Gia” trên nhiều. Có bạn nào đã từng lái Q7 và X6 chinh phục đường Trái hút vào mùa mưa? Đã có ai lái Q7 và X6 dọc suối có nhiều đá mồ côi ( Quả Thị ) ở Điện Biên Đông chưa? Nếu muốn đi thử trên những cung đường đó bằng hai loại xe trên, có lẽ các bạn nên mang theo xe vài cái Lazang để dùng khi cần.[/FONT];;)
[FONT=&quot] Nếu cần nâng cấp xe, có lẽ tôi sẽ lên dòng Land Rover xem sao![/FONT]
[FONT=&quot] Tuanprado "

Chúc các bạn vui vẻ, thành đạt, lái xe an toàn.

Tuanprado
[/FONT]​
 
Chỉnh sửa cuối:

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,227
Động cơ
556,550 Mã lực
Tôi xin được Copy bài mà tôi mới viết ở Thớt " Tư vấn cách sử dụng Prado 2009 " sang đây như là lễ ra mắt hội Prado.

"Về prado 2009
[FONT=&quot]Tôi có vài nhận xét về Prado 2009 như sau:
Cả hai cấu hình 2.7 và 4.0 của Prado đều có cách âm tốt, có thể mở nhạc bé mà vẫn nghe đầy đủ âm thanh. Có thể nói Cách âm tốt chính là một trong những điểm mạnh của dòng xe Prado nếu so với các loại SUV khác có cùng giá tiền.
Giảm xóc của Prado cũng một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Prado, phải vận hành xe trên những cung đường khó khăn, phức tạp thì mới thấy hết được ưu điểm này. Cùng với ưu điểm của hệ thống giảm xóc, hộp số phụ của Prado đã góp phần cho ta có thể tự tin vượt qua mọi địa hình. Bạn nào đã từng lái xe lội suối có đá hòn, hoặc bạn bị rơi vào tình huống phải kéo xe khác trên đường lầy sẽ thấy thế nào là Prado. Khi ta đi trên mép nước, hoặc vượt qua suối cạn có nhiều đá mồ côi ( đá quả thị ), những xe khác nếu không có hộp số phụ, sẽ phải gầm rú liên tục khi bánh xe bị đá chêm vào, rú ga để vượt qua, qua rồi lại phải giảm ga, nếu giảm ga không kịp thời sẽ làm cho xe chồm lên, gầm rú. Nếu là Prado, tôi sẽ dùng hộp số phụ, gài số chậm, xe từ từ lăn bánh mà không phải gầm gào gì cả. Tôi đã từng vượt suối có đá quả thị ở Điện Biên Đông - nhẹ nhàng, tự tin từ từ vượt qua dễ dàng, trong khi đó có một con Pazero phải gầm gào vất vả, tung tóe nước - quá khó nhọc, không biết là bộ Côn của xe Pazero này dùng được bao lần nếu phải đi như thế? Có lần đi đường Trái Hút, tôi đã phải kéo một chiếc In, kéo lê trên mặt bùn. Tôi đã cài hộp số phụ và kéo lê con In nhẹ nhàng.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi rất thích sự can thiệp vừa phải của hệ thống an toàn điện tử của Prado, có lần tôi lái con CRV ngoại nhập, tôi thấy hệ thống an toàn điện tử của xe này can thiệp hơi sớm, can thiệp quá nhiều làm mất đi hứng thú của người lái. Có lẽ chính vì lý do đó mà dòng xe CRV này có nút bật và tắt hệ thống an toàn điện tử. Đi đường miền núi Cao bằng, lên Thác Bản Giốc và Hạ lang mà tôi đã tắt hệ thống điện tử này để lái "Bo", lái "Bo" sướng hơn nhiều và chủ động hơn nhiều. Tôi nghĩ: Với CRV thì hệ thống hỗ trợ an toàn điện tử chỉ thích hợp cho người mới lái còn thiếu kinh nghiệm mà thôi. Prado 4.0 còn có thêm tính năng nâng hạ gầm cũng rất hữu ích để vận hành trên những cung đường khác nhau, ngoài ra xe 4.0 còn có thêm tính năng hộ trợ lên xuống dốc
Cảm giác lái tuyệt vời, sự can thiệp của hệ thông phanh điện tử ở mức độ vừa phải, đúng lúc giúp cho người lái có cảm giác thực sự mình mới là người điều khiển chiếc xe, chính ưu điểm này của Prado đã chinh phục tôi và giúp tôi vượt qua mọi thử thách.
[/FONT]
[FONT=&quot] Tôi đã nhiều lần lái prado trên bãi biển cát khô, không có vấn đề gì to tát cả và vượt qua dễ dàng, trong khi đó con Everet cứ gầm rú, càng gầm gào càng lún sâu. Đào rồi lại khoét là công việc của lái và phụ lái đã hỗ trợ nhưng cuối cùng phải gọi một con Taxi đến kéo mới đau ( việc này đã xảy ra với tôi và một anh bạn lái thử con Everet trên bãi biển Trà cổ năm ngoái). [/FONT]
[FONT=&quot]Prado cũng có góc lái lớn, điều này rất cần thiết nếu cần vận hành ở những nơi chật hẹp hoặc đi đường miền núi. Nếu bạn nào đã từng lái xe lên Cột Cờ Lũng Cú, phải qua hai góc quay hẹp và lên dốc, khi lên không nhìn thấy đường ta chỉ có thể lái xe theo cảm nhận mà thôi – lúc đó mới thấy giá trị của góc lái lớn và giá trị to lớn của Cảm giác lái. Nếu xe có Góc lái lớn, có Cảm giác lái tốt thì có thể lái thẳng lên Chân Cột Cờ Lũng Cú, nếu không có được hai điều nêu trên thì cứ xin thêm vài Đỏ. Âu cũng là chuyện thường tình![/FONT]
[FONT=&quot]Đối với Prado 4.0 tôi thấy không có gì phải phàn nàn cả nếu không muốn nói là đáng khen khi so với nhiều xe SUV khác cùng hạng. Riêng dòng Prado 2.7 thì xe không được “Bốc” ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Prado 4.0 và 2.7 có cùng thân xác nên có thể đấy là lý do mà Prado 2.7 không được bốc ở dải tốc độ dưới 40 km/g. Nếu bạn nào dùng xe Prado 2.7 mà thấy không được bốc lắm thì cũng nên thử kiểm tra cái máy bơm hút khí xem sao. Cái máy bơm này chỉ hoạt động ở một dải vòng tua nhất định của động cơ. Khi ta đứng ở đầu xe, mở Capo xe lên, nhìn sang tay trái ( vị trí nghế phụ lái ), ở phía sau cụm đèn pha trái – đó là nơi cái máy bơm an tọa.[/FONT]
[FONT=&quot]Quan điểm của tôi là: So sánh xe thì phải so sánh xe có cùng tính năng sử dụng, không thể so xe SUV với SEDAN…Cũng không thể so xe ít tiền với xe nhiều tiền. Tuy nhiên tôi có thể khảng định với các bạn một điều là: Tuy Prado ít tiền hơn Q7, ít tiền hơn X6 nhưng tính năng ĐỊA HÌNH của Prado hơn hai con xe “ Đại Gia” trên nhiều. Có bạn nào đã từng lái Q7 và X6 chinh phục đường Trái hút vào mùa mưa? Đã có ai lái Q7 và X6 dọc suối có nhiều đá mồ côi ( Quả Thị ) ở Điện Biên Đông chưa? Nếu muốn đi thử trên những cung đường đó bằng hai loại xe trên, có lẽ các bạn nên mang theo xe vài cái Lazang để dùng khi cần.[/FONT];;)
[FONT=&quot] Nếu cần nâng cấp xe, có lẽ tôi sẽ lên dòng Land Rover xem sao![/FONT]
[FONT=&quot] Tuanprado "

Chúc các bạn vui vẻ, thành đạt, lái xe an toàn.

Tuanprado
[/FONT]​
Kiến thức về sử dụng Prado của bác rất phong phú, hi vọng bác sẽ có nhiều đóng góp hướng dẫn anh em sử dụng loại xe trên một cáh hiệu quả nhất. Cám ơn bác!
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,164
Động cơ
502,247 Mã lực
Nếu chỉ mới chạy có 1,5 vạn thì có thể xem là xe mới.
 

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,227
Động cơ
556,550 Mã lực
Khi lập thớt này em đã PM cho khoảng hơn 10 kụ được biết là đang đi Prado mà đến hnay mới xuất hiện 2 kụ nhỉ?
 

giaonguyen

Xe đạp
Biển số
OF-28449
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
39
Động cơ
484,090 Mã lực
Tôi tham gia chi hội với toi dang sở hưữ một em Prado 2.7 đời 2009 mong được gặp gỡ anh em đẻ giao lưu
 

X.O

Xe đạp
Biển số
OF-53559
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
27
Động cơ
451,770 Mã lực
Em rón rén đặt viên gạch ạ. Prado GX màu bạc.
 

Transporter2

Xe tăng
Biển số
OF-9999
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,227
Động cơ
556,550 Mã lực
Hoan nghênh các kụ, phiền các kụ PM cho em cái số vác vai. Xòe bàn tay, đếm ngón tay mà được tối thiểu 5 bác là anh em ọp ẹp chém gió, chặt bão được roài!PM nha!
 

giaonguyen

Xe đạp
Biển số
OF-28449
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
39
Động cơ
484,090 Mã lực
Giao Nguyễn phone 01253228888 Cụ chọn ngày tốt ra mắt hội đi thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top