Đã cụ nào lắp thanh cân bằng Ultra Racing cho Pajero Sport chưa ? cho xin cảm nhận xem có bớt lắc không ?
Ổn bác ah. Xe cân hơn và đỡ sóc hơn vì thanh này to hơn thanh nguyên bản nên lực dội lên cabin từ 1 bánh xe sẽ truyền nhiều hơn sang bánh kia, cabin đỡ bị bồng lên.
Ngoài ra, nếu bác bổ sung 4 cục spacer 4 cm để mở rộng háng xe PS ra thì xe còn ổn định và êm hơn nhiều nữa vì ta tăng cánh tay đòn từ lốp có lực gây sóc tới hệ thống treo của xe nên giảm lực dội lên cabin.
1 bác trong PSC đang ko dùng vì đã bán xe, bác có thể mua lại mà dùng.
Ổn bác ah. Xe cân hơn và đỡ sóc hơn vì thanh này to hơn thanh nguyên bản nên lực dội lên cabin từ 1 bánh xe sẽ truyền nhiều hơn sang bánh kia, cabin đỡ bị bồng lên.
Ngoài ra, nếu bác bổ sung 4 cục spacer 4 cm để mở rộng háng xe PS ra thì xe còn ổn định và êm hơn nhiều nữa vì ta tăng cánh tay đòn từ lốp có lực gây sóc tới hệ thống treo của xe nên giảm lực dội lên cabin.
1 bác trong PSC đang ko dùng vì đã bán xe, bác có thể mua lại mà dùng.
Bên này không nhập hàng về nữa. Bác có biết bên nào có hàng tốt không ?Có phải loại giống như trong link này không bác? Em cẩn thận cứ hỏi lại cho chắc vì hàng bây giờ nhiều lắm!
http://otopro.net/thanh-can-bang-ultra-racing-cho-xe-mitsubishi-pajero-sporttriton
Cám ơn bác. Giá độ bao nhiêu thì hợp lý bác nhỉ ?Hiện nó là loại này bác: Front Anti-roll Bar/Front Sway Bar-Front Stabilizer bar-28mm (UR-AR28-322) .
Chắc chỉ vài M thôi bác ah.Cám ơn bác. Giá độ bao nhiêu thì hợp lý bác nhỉ ?
Bác thay bộ lò so Dobinson + thụt EMU + 4 spacer loại 3.8 cm + thanh cân bằng to hơn vào thì ko phải nghĩ. Cảm giá lái chắc nịch, ko khác gì Mec GL. Trc mình chạy Sơn La, Lào Cai suốt, vợ con ông bà ngồi sau khen êm và tĩnh, ko say mệt gì.cụ chủ đã làm món này chưa ah, e cũng đang quan tâm, đi đường trên e cua nhiều thấy tròng trành khó chịu quá, các cụ với mấy đứa nhỏ toàn bị say, trước đi mấy con xe nhíp sóc lộn óc thì chẳng ai việc gì.
Làm trọn bộ này chắc cũng phải gần 40tr cụ nhỉ. trước cụ làm mấy món này bên nào vậy ah?Bác thay bộ lò so Dobinson + thụt EMU + 4 spacer loại 3.8 cm + thanh cân bằng to hơn vào thì ko phải nghĩ. Cảm giá lái chắc nịch, ko khác gì Mec GL. Trc mình chạy Sơn La, Lào Cai suốt, vợ con ông bà ngồi sau khen êm và tĩnh, ko say mệt gì.
Bộ lò so bác liên hệ bác Namvu, thụt và thanh cân bằng em mượn của 1 bác trong PSC ko dùng (do đổi xe).Làm trọn bộ này chắc cũng phải gần 40tr cụ nhỉ. trước cụ làm mấy món này bên nào vậy ah?
Ko bác ah. Hôm mình đi đk thì chỉ tháo đèn, cản, gá nóc. Còn bộ kò so độ họ cũng ko nói gì.lắp cái spacer đi đăng kiểm có vấn đề gì ko nhỉ?
em cũng cần bộ này, không biết ở SG có cho nào bán loại này và giá bao nhiêu ? có cụ nào biết xin chỉ em với ??Hiện nó là loại này bác: Front Anti-roll Bar/Front Sway Bar-Front Stabilizer bar-28mm (UR-AR28-322) .
có phải website của bên cụ ấy là đây không ah cụ: http://www.namvu.com.vn/Bộ lò so bác liên hệ bác Namvu, thụt và thanh cân bằng em mượn của 1 bác trong PSC ko dùng (do đổi xe).
dạ cảm ơn cụ, e liên hệ với cụ ấy rồi, giờ chỉ lo thu xếp thời gian về xuống gặp cụ ấy thôi. nhưng theo ý kiến của cụ ấy thì chỉ cần thay bộ lò so Dobinson + thụt EMU thôi cụ ah, không biết như vậy có được cái cảm giác như Mec GL như cụ nói không, hihi.Đúng rồi bác ah.
dạ cảm ơn cụ, e liên hệ với cụ ấy rồi, giờ chỉ lo thu xếp thời gian về xuống gặp cụ ấy thôi. nhưng theo ý kiến của cụ ấy thì chỉ cần thay bộ lò so Dobinson + thụt EMU thôi cụ ah, không biết như vậy có được cái cảm giác như Mec GL như cụ nói không, hihi.
Bác alo cho bác Quý, đã mua lại bộ lò so và thụt EMU của mình để tham khảo và sắp xếp chạy thử. đt bác Quý: 090.222.9559. Còn bộ spacers thì bác thử sau khi đã lắp bộ kia, ổn thì lắp.dạ cảm ơn cụ, e liên hệ với cụ ấy rồi, giờ chỉ lo thu xếp thời gian về xuống gặp cụ ấy thôi. nhưng theo ý kiến của cụ ấy thì chỉ cần thay bộ lò so Dobinson + thụt EMU thôi cụ ah, không biết như vậy có được cái cảm giác như Mec GL như cụ nói không, hihi.
cụ lại làm e loãng thông tin rồi đấy, các cụ thử rồi thì cho e cái cảm nhận luôn.Phải thử và cảm nhận cụ ạ. Mọi lời quảng cáo chỉ là quảng cáo!