[Funland] Thằng nghiện

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,705
Động cơ
553,925 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Thằng nghiện đã xử lí xong tuy nhiên dư âm liên quan của thời bão táp đó vẫn cực kì kích thích.Cụ Trâu xanh đang tiếp lửa thớt này với món bão đêm,cái cảm xúc mà có lẽ không bao giờ tìm lại được ở thì tương lai kể cả trong các trường đua chuyên nghiệp.Em cắt cỏ,lót nón lá ngồi hóng cụ Trâu và xem biện pháp nghiệp vụ gì đã xoá sổ những cơn bão đường phố này.
Cụ cứ vác "nick" ra gặp cụ trauxanh thì thỏa mãn luôn ;)
 

mr.khoai

Xe buýt
Biển số
OF-84457
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
927
Động cơ
506,065 Mã lực
Nơi ở
với vợ và con
Em xin phép cụ chủ được bổ sung về những góc khuất của đời nghiện ngập, trường trại cho thớt thêm sinh động, và các cụ hiểu thêm về độ dã man của các trại cai nghiện.
- Đòn cán bộ:
Cán bộ trực tiếp quản lý nghiện hồi đầu khi mới có các trung tâm là một lũ tạp nham, lao động hợp đồng. Cán bộ biên chế chủ yếu làm trên các phòng ban thôi. Bọn trông nghiện mà em vẫn phải gọi là thầy ấy thì làm méo gì có nghiệp vụ đánh người, nên nó đánh vô tội vạ, bạ chỗ nào cũng phang chứ ko như tù, đợt em cai ở trại của Hải dương, em chứng kiến 1 vụ đánh người mà bây giờ em vẫn rùng mình. Chuyến lính mới đợt ấy gần 2 chục chú, khi lên trại nhốt riêng 1 khu, đêm thứ 2 các con vợ vật quá nên tính trốn. Bàn nhau hô cấp cứu để cán bộ mở cửa là ào ra mạnh ai nấy chạy. Mẹ kiếp... Bọn cán bộ nó vây bắt, cứ ống tuýp nó vụt. Cuối cùng nó cũng bắt được hết, thằng thì gẫy chân, thằng gẫy tay, quăng hết lên 2 buồng kỷ luật bé tý. Em ko phải nói phét mỗi lần mở cửa mùi máu xộc ra tanh ngòm, may cho bọn cán bộ là ko thằng nào chết.
Ở mấy trang trước em thấy có cụ thắc mắc hỏi là sao dã man thế, đi cai nghiện thì vẫn chưa mất hết quyền công dân? Quyền cái gì thưa cụ? Rõ ràng là vẫn được bầu cử hẳn hoi nhé, nhưng sự dã man của trường cai nó hơn hẳn tù tội, tù án dài người ta cải tạo kiểu đủng đỉnh, nhàn nhã. Môi trường cai nghiện nó bắt đầu thít cổ nghiện khi các trại tổ chức lao động làm kinh tế mà bọn nó gọi là lao động vật lý trị liệu. Có mùi tiền là bắt đầu ép khoán, lao động vất vả thì bắt đầu có chạy chân cải tạo. Muốn nhàn thì phải thày thợ, tiền nong y xì như tù.
Môi trường cải tạo khắc nghiệt, cộng với sự tuyệt vọng vì cs tăm tối và bệnh tật nên tự tử trong trại cũng nhiều, em quen 1 thằng trong trại, lúc nó về thì em mới lên, đến khi em gần hết án thì nó lại bị bắt. Vào trại nó chán đời vì nhiễm H rồi, cộng với nhìn thấy cảnh cải tạo khó khăn nên nó quyết định thắt cổ, nó thắt ba lần mới chết vì hai lần đầu bị phát hiện, còn chuyện tự huỷ hoại thân thể để được ra viện thì nhiều trò như: dội nước sôi, nuốt dao tem, đi làm gạch làm đá thì đút chân vào lốp xe hoặc nhẩy lò... chuyện đấy xảy ra nhiều. Nhưng các cụ có tin có thằng cầm dao rựa tự chặt chân ko??? Chuyện đấy xảy ra cũng ở trại HD, thằng đấy nó ăn cắp được con dao của bếp, chờ mọi người ngủ nó nhét khăn mặt vào mồm tự chặt chân, tuy ko đứt rời nhưng ra viện về sau cũng chết vì nhiễm trùng. Tại sao nó lại phải dùng cách đấy? Em thưa là đợt đấy trại HD liên tục có chú dội nước sôi với nuốt dao tem, về sau dội nước sôi nó nhốt lên kỷ luật, bao giờ mưng mủ thì mới cáng ra cho đi viện, nuốt dao tem thì chờ nôn ra máu xem có nuốt thật ko đã.
Em đọc mà rùng mình :( :( không nghĩ nó lại kinh hoàng đến vậy
 

TheBlacklist

Xe đạp
Biển số
OF-410298
Ngày cấp bằng
14/3/16
Số km
20
Động cơ
224,500 Mã lực
Tuổi
76
Chuẩn bị đi ngủ, chợt có tí cảm xúc liên quan đến một thời kỷ niệm của nhiều cụ...
Âm thanh đoàn đua...
Ngày đó, những đêm đua. Nếu rời xa khu vực náo nhiệt đông đúc từ Điện lực qua Đài phun nước cho đến vườn hoa Hàng Trống. Thoát ra khỏi đống âm thanh hỗn tạp của hàng ngàn người cổ vũ...thì khu vực trước Bưu điện cho đến UB tương đối tĩnh lặng về âm thanh.
Phía trên ngã tư Tràng Tiền Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng trước cũng đông, nhưng sau Số 7, Giao thông và Hoàn Kiếm lập chốt nên dân cũng ít...
Khi đoàn đua còn dưới Thái Phiên, đang chạy lên Phố Huế- Hàng Bài...thì ở khu vực Bưu điện- UB rất tĩnh. Mặt hồ giăng sương, không khí mát lạnh, các tòa nhà to đùng im lìm, hàng cây 2 bên đường tối sẫm...
Đấy là nói về thời điểm đêm tương đương còm này.
Bỗng có tiếng ì ầm nặng nề rất lạ, như từ dưới đất chuyển đến. Cảm giác như mặt đất rung mà tạo ra tiếng đó chứ thực sự không hề có loại âm thanh đó bây giờ cho các cụ nghe nữa đâu.
Âm thanh đó lớn dần, vẫn không ra một kiểu âm thanh đặc trưng của 1 loại phương tiện hay 1 loại chuyển động gì. Dân tình đầu phía Đài phun nước bắt đầu nhốn nháo...
Rồi trên ngã tư Tràng Tiền có tiếng hét: Đua đến!...
Nhưng không thấy gì cả, chỉ có vầng sáng từ phía Hàng Bài lớn dần...
Rồi ánh sáng hắt ngược lên các tán cây trên đầu, chứ người đứng ở khoảng vườn hoa Lý Thái Tổ bây giờ thì ánh sáng đèn xe không tới vì cái đường Tràng Tiền- Hàng Khay là nổi lên cao nhất cắt ngang, đến Đinh Tiên Hoàng thì đường hạ thấp xuống...
Khi đoàn đua vượt ngã tư Hai Bà Trưng, lúc đó mới nghe ra là âm thanh của hàng trăm cái ống bô xe máy, chứ trước đó chỉ ầm ì nặng, gọi đua là "Bão" cũng chuẩn phết.
Chỉ 1 giây sau khi vừa nhìn thấy một khối đen đen mờ khói với ánh đèn sáng chói, thì cả khối đó đã ngang qua mặt...
Lúc này thì mới khó tả cái gì đang dội vào tai, tiếng tài hét, tiếng gái ôm eo lanh lảnh, tiếng ga vặn hết cỡ của cả 2 thì và 4 thì, tiếng lốp xiết xuống mặt đường, tiếng xé gió của hàng trăm xe đang ở khoảng tốc độ cao nhất, cộng với tiếng hò hét của cả nghìn người đứng tràn xuống lòng đường vòng cua bắt vỉa Cảm tử...
Cái âm thanh này làm chộn rộn hết cả, không từ một loại người nào kể cả người đứng trên vỉa hè...tất cả đều thấy áp lực, tim đập nhanh, kích thích cao độ. Ai mà lúc trước thấy lạnh thì khi đó lại thấy nóng bừng người.
Âm thanh khó thể quên, rất đặc biệt, và chắc cũng khó có thể lặp lại cho những người chưa từng được nghe trực tiếp. Nó phát ra từ một khối cơ khí cuồng nộ chứ không phải đơn lẻ, hoặc không như của một đường phố đông xe nhưng di chuyển bình thường.
Giờ em đi ngủ, đêm tĩnh lặng quá...:D:D:D
Đó là cảm giác của người xem. Cảm giác dân tổ còn phê hơn nhiều, đặc biệt những lúc bị zeep, cam nhông lùa và thoát được, v.v... Cảm giác xe zeep nó lùa sau đ.í.t em nghĩ ko nhiều cụ trong này được trải nghiệm ;)) Còn các trò đổ dầu, cát ở các đoạn cua của chính quyền cũng có thể coi là khốn nạn. Em sau bao ngày đêm tham gia, cuối cùng cũng bị tóm 1 lần trên đê Yên Phụ, sau bị ốp về Lê Duẩn ngồi, bị giam xe 2 tuần. Lúc lấy xe còn không dám làm gì, dắt bộ mãi đến khi gặp 1 hàng sửa xe, kiểm tra không bị đổ cát trộn với dầu máy xong mới dám đi :))
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,413 Mã lực
Đó là cảm giác của người xem. Cảm giác dân tổ còn phê hơn nhiều, đặc biệt những lúc bị zeep, cam nhông lùa và thoát được, v.v... Cảm giác xe zeep nó lùa sau đ.í.t em nghĩ ko nhiều cụ trong này được trải nghiệm ;)) Còn các trò đổ dầu, cát ở các đoạn cua của chính quyền cũng có thể coi là khốn nạn. Em sau bao ngày đêm tham gia, cuối cùng cũng bị tóm 1 lần trên đê Yên Phụ, sau bị ốp về Lê Duẩn ngồi, bị giam xe 2 tuần. Lúc lấy xe còn không dám làm gì, dắt bộ mãi đến khi gặp 1 hàng sửa xe, kiểm tra không bị đổ cát trộn với dầu máy xong mới dám đi :))
Em còn bị jeep nó dí thẳng vào mít xe rồi phanh... két... ét... Cơ Cụ ơi, không mở đường máu thì cả đội cam nhông nó xuống tặng gậy 3 khoang không thương tiếc, mở đường máu không chuẩn thì phang vào Anh, Em ngay... Nên mỗi lần cố chạy đều phải rú ga và ép côn ầm ĩ, để tránh mọi người và tạo uy lực!
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
Thằng nghiện đã xử lí xong tuy nhiên dư âm liên quan của thời bão táp đó vẫn cực kì kích thích.Cụ Trâu xanh đang tiếp lửa thớt này với món bão đêm,cái cảm xúc mà có lẽ không bao giờ tìm lại được ở thì tương lai kể cả trong các trường đua chuyên nghiệp.Em cắt cỏ,lót nón lá ngồi hóng cụ Trâu và xem biện pháp nghiệp vụ gì đã xoá sổ những cơn bão đường phố này.
Như mọi cuộc chơi lớn, 95% cái sôi động thì diễn ra ở trên sân khấu, 5% còn lại thì là tinh hoa ít lộ diện nhưng điều khiển cuộc chơi.
Phá trò chơi bằng trò chơi là cách hay hơn trong cái tình hình đó.
Một số biện pháp khác mang tính cứng rắn và triệt để hơn cũng đã được tính toán triển khai, nhưng không dùng vì hậu quả thảm khốc. Chẳng hạn như dùng băng chông, hay như có lần 2 xe Gaz 66 đấu đít chắn ngang Đinh Tiên Hoàng chờ đợi nhưng tin báo về là đoàn xe bỏ phanh sắp đến, 2 xe lao vội lên 2 bên hè để mở đường cho đoàn đua thoát...
Trò chơi được mở ra nhằm vào 5%. Mà ngay cả gần 100% lực lượng đang chống đua ngoài đường cũng không biết, 100% dân tổ không biết. Thế là xong.
Em cũng chỉ nghe đồn như vậy. :D:D:D
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
Đó là cảm giác của người xem. Cảm giác dân tổ còn phê hơn nhiều, đặc biệt những lúc bị zeep, cam nhông lùa và thoát được, v.v... Cảm giác xe zeep nó lùa sau đ.í.t em nghĩ ko nhiều cụ trong này được trải nghiệm ;)) Còn các trò đổ dầu, cát ở các đoạn cua của chính quyền cũng có thể coi là khốn nạn. Em sau bao ngày đêm tham gia, cuối cùng cũng bị tóm 1 lần trên đê Yên Phụ, sau bị ốp về Lê Duẩn ngồi, bị giam xe 2 tuần. Lúc lấy xe còn không dám làm gì, dắt bộ mãi đến khi gặp 1 hàng sửa xe, kiểm tra không bị đổ cát trộn với dầu máy xong mới dám đi :))
Hồi đó, do tò mò nên em có cảm giác của đủ mọi thành phần cụ ạ. :D
Cái chuyện âm thanh này nếu trong đoàn thì tương đối đều đều, nên em mô tả cái âm thanh nhiều cung bậc ở cái góc độ nghe được nhiều nhất. Chứ trong đoàn hoặc nơi nhốn nháo thì không cảm nhận được cái ầm ì từ xa tiến đến nó kỳ lạ như nào.
Còn cụ được đưa về Lê Duẩn là về C26 tăng cường rồi. Ở đó nhẹ nhàng hơn nhiều. :D:D:D
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
Em còn bị jeep nó dí thẳng vào mít xe rồi phanh... két... ét... Cơ Cụ ơi, không mở đường máu thì cả đội cam nhông nó xuống tặng gậy 3 khoang không thương tiếc, mở đường máu không chuẩn thì phang vào Anh, Em ngay... Nên mỗi lần cố chạy đều phải rú ga và ép côn ầm ĩ, để tránh mọi người và tạo uy lực!
Vậy là cụ tham gia từ 1996 trở đi phỏng ạ?
 

Không Trí

Xe tải
Biển số
OF-311498
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
361
Động cơ
301,219 Mã lực
Nơi ở
Phố Vẫy - Tam Giác Qủy - Gia Lâm
Website
facebooko.com
cccm nghiện ngập quá. thôi , kết thế là có hậu rồi. ai về nhà nấy. ai lót dép thì ôm dép. ai lót gạch thì vác gạch. giải tán đê ạ.
 

taxi tai

Xe tăng
Biển số
OF-113400
Ngày cấp bằng
19/9/11
Số km
1,753
Động cơ
10,669 Mã lực
Thôi có lẽ Em tạm dừng vì lan man quá ạ, Đời Em thì nhiều cái kể... đi buôn bên Trung lỗ lòi mắt, mãi cũng đứng dậy được:)). Số nó là vậy... Cố cũng ko được nên Em an phận với công việc cán bộ hiên tại... E vẫn vi vu, 1 năm 4-5 lần nước trong nước, nước ngoài... Còn cuộc đời giàu sang để bọn trẻ con nó quyết ạ!
Em định kể 1 số chú bị tử rồi mà Em vẫn gặp bên kia, dư mờ thôi... ai cũng có bí mật của riêng mình, bây giờ Em vẫn có 2 nhà, 1 nhà 5 tầng, 1 cửa hàng be bé sau này chia cho 2 Ông Cu khi lớn lên... Còn Em và Gấu có lẽ vẫn cứ cán bộ cho lành. Trân thành cảm ơn Các Cụ, Các Mợ, với Em thì ọp gắn liền cho đến khi nó tự tan, nên Em hy vọng gặp mọi người ngoài bên ngoài đời thực chứ không phải đơn thuần là mạng ảo... Mạng không tự có, do con người làm nên, kính!

Giờ em lại phải lo cai truyện của cụ đây :D
 

hatdecuoi

Xe buýt
Biển số
OF-69621
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
973
Động cơ
439,437 Mã lực
cám ơn cụ chủ thớt đã có truyện hay để đọc. Chúc cụ chủ và gđ Mạnh khỏe Hạnh phúc và Thành công trên đường đời thực.
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,453
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Em xin phép cụ chủ được bổ sung về những góc khuất của đời nghiện ngập, trường trại cho thớt thêm sinh động, và các cụ hiểu thêm về độ dã man của các trại cai nghiện.
- Đòn cán bộ:
Cán bộ trực tiếp quản lý nghiện hồi đầu khi mới có các trung tâm là một lũ tạp nham, lao động hợp đồng. Cán bộ biên chế chủ yếu làm trên các phòng ban thôi. Bọn trông nghiện mà em vẫn phải gọi là thầy ấy thì làm méo gì có nghiệp vụ đánh người, nên nó đánh vô tội vạ, bạ chỗ nào cũng phang chứ ko như tù, đợt em cai ở trại của Hải dương, em chứng kiến 1 vụ đánh người mà bây giờ em vẫn rùng mình. Chuyến lính mới đợt ấy gần 2 chục chú, khi lên trại nhốt riêng 1 khu, đêm thứ 2 các con vợ vật quá nên tính trốn. Bàn nhau hô cấp cứu để cán bộ mở cửa là ào ra mạnh ai nấy chạy. Mẹ kiếp... Bọn cán bộ nó vây bắt, cứ ống tuýp nó vụt. Cuối cùng nó cũng bắt được hết, thằng thì gẫy chân, thằng gẫy tay, quăng hết lên 2 buồng kỷ luật bé tý. Em ko phải nói phét mỗi lần mở cửa mùi máu xộc ra tanh ngòm, may cho bọn cán bộ là ko thằng nào chết.
Ở mấy trang trước em thấy có cụ thắc mắc hỏi là sao dã man thế, đi cai nghiện thì vẫn chưa mất hết quyền công dân? Quyền cái gì thưa cụ? Rõ ràng là vẫn được bầu cử hẳn hoi nhé, nhưng sự dã man của trường cai nó hơn hẳn tù tội, tù án dài người ta cải tạo kiểu đủng đỉnh, nhàn nhã. Môi trường cai nghiện nó bắt đầu thít cổ nghiện khi các trại tổ chức lao động làm kinh tế mà bọn nó gọi là lao động vật lý trị liệu. Có mùi tiền là bắt đầu ép khoán, lao động vất vả thì bắt đầu có chạy chân cải tạo. Muốn nhàn thì phải thày thợ, tiền nong y xì như tù.
Môi trường cải tạo khắc nghiệt, cộng với sự tuyệt vọng vì cs tăm tối và bệnh tật nên tự tử trong trại cũng nhiều, em quen 1 thằng trong trại, lúc nó về thì em mới lên, đến khi em gần hết án thì nó lại bị bắt. Vào trại nó chán đời vì nhiễm H rồi, cộng với nhìn thấy cảnh cải tạo khó khăn nên nó quyết định thắt cổ, nó thắt ba lần mới chết vì hai lần đầu bị phát hiện, còn chuyện tự huỷ hoại thân thể để được ra viện thì nhiều trò như: dội nước sôi, nuốt dao tem, đi làm gạch làm đá thì đút chân vào lốp xe hoặc nhẩy lò... chuyện đấy xảy ra nhiều. Nhưng các cụ có tin có thằng cầm dao rựa tự chặt chân ko??? Chuyện đấy xảy ra cũng ở trại HD, thằng đấy nó ăn cắp được con dao của bếp, chờ mọi người ngủ nó nhét khăn mặt vào mồm tự chặt chân, tuy ko đứt rời nhưng ra viện về sau cũng chết vì nhiễm trùng. Tại sao nó lại phải dùng cách đấy? Em thưa là đợt đấy trại HD liên tục có chú dội nước sôi với nuốt dao tem, về sau dội nước sôi nó nhốt lên kỷ luật, bao giờ mưng mủ thì mới cáng ra cho đi viện, nuốt dao tem thì chờ nôn ra máu xem có nuốt thật ko đã.
Em hỏi đây.
Hic, thật là quá khủng khiếp, cám ơn cụ đã chia sẻ.
 

Chepomdua

Xe buýt
Biển số
OF-421128
Ngày cấp bằng
7/5/16
Số km
864
Động cơ
221,534 Mã lực
Như mọi cuộc chơi lớn, 95% cái sôi động thì diễn ra ở trên sân khấu, 5% còn lại thì là tinh hoa ít lộ diện nhưng điều khiển cuộc chơi.
Phá trò chơi bằng trò chơi là cách hay hơn trong cái tình hình đó.
Một số biện pháp khác mang tính cứng rắn và triệt để hơn cũng đã được tính toán triển khai, nhưng không dùng vì hậu quả thảm khốc. Chẳng hạn như dùng băng chông, hay như có lần 2 xe Gaz 66 đấu *** chắn ngang Đinh Tiên Hoàng chờ đợi nhưng tin báo về là đoàn xe bỏ phanh sắp đến, 2 xe lao vội lên 2 bên hè để mở đường cho đoàn đua thoát...
Trò chơi được mở ra nhằm vào 5%. Mà ngay cả gần 100% lực lượng đang chống đua ngoài đường cũng không biết, 100% dân tổ không biết. Thế là xong.
Em cũng chỉ nghe đồn như vậy. :D:D:D
Người chỉ huy chốt chặn hôm ấy nếu không xử lí như vậy thì không biết sẽ sống thế nào suốt phần đời còn lại.kinh hoàng...
 

Song bac

Xe đạp
Biển số
OF-56953
Ngày cấp bằng
14/2/10
Số km
31
Động cơ
446,710 Mã lực
Em vừa lội hết thớt của cụ Quèn. Sao em cứ nghi nghi nhá, rõ ràng cụ Quèn ít sai chính tả hơn hẳn cụ Đời. Hay cụ cố tình viểt thế để mong anh em ko nhận ra?

Mấy hôm trước sếp em có giao em việc, em mải lội 2 thớt của cụ Quèn- Đời (viết thế cho nó ngắn) chưa làm. Hôm qua sếp vừa gọi điện chửi té tát rằng: có cái việc dễ như sờ tí người yêu mà làm mãi không xong, bố cái thằng yếu sinh lý mày liệu hồn nhanh lên!

Em ức lên gửi link cái thớt của cụ Đời cho sếp. Từ hôm qua tới giờ không thấy í ới chửi bới gì nữa. 100% là đang lội thớt như em mấy hôm nay chứ gì nữa, em còn lạ :))!

Cái link thớt của cụ Quèn em xin phép để dành. Khi nào có việc gì sắp chửi em lại gửi nó cho sếp :D.

2 lần chân thành cảm ơn cụ Quèn- Đời vì nhẽ: mở rộng tầm nhìn cho em và ngăn mồm sếp em không buông lời rủa xả được nữa!

PS: sếp đọc đến đây nhận ra em ngay. Mong sếp nể mặt cụ Quèn- Đời mà hạ thủ lưu tình. Đêm nay em quyết làm xong gửi sếp!!!:P
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em còn bị jeep nó dí thẳng vào mít xe rồi phanh... két... ét... Cơ Cụ ơi, không mở đường máu thì cả đội cam nhông nó xuống tặng gậy 3 khoang không thương tiếc, mở đường máu không chuẩn thì phang vào Anh, Em ngay... Nên mỗi lần cố chạy đều phải rú ga và ép côn ầm ĩ, để tránh mọi người và tạo uy lực!
Các cụ xưa nói cấm có sai cụ nhỉ? Chạy đua thua chạy chết. :))
 

Huuminh

Xe tăng
Biển số
OF-306326
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
1,174
Động cơ
314,431 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ HN
Hồi đó, do tò mò nên em có cảm giác của đủ mọi thành phần cụ ạ. :D
Cái chuyện âm thanh này nếu trong đoàn thì tương đối đều đều, nên em mô tả cái âm thanh nhiều cung bậc ở cái góc độ nghe được nhiều nhất. Chứ trong đoàn hoặc nơi nhốn nháo thì không cảm nhận được cái ầm ì từ xa tiến đến nó kỳ lạ như nào.
Còn cụ được đưa về Lê Duẩn là về C26 tăng cường rồi. Ở đó nhẹ nhàng hơn nhiều. :D:D:D
Nhà e ở sát với 1 điểm nóng của đoàn đua,cứ đêm thứ Bảy là e phải chứng kiến những âm thanh hỗn độn được cộng hưởng lại từ cả trăm ống bô xe máy cùng với những tiếng vỗ tay hoan hô,hò reo tán thưởng vang động cả 1 góc vùng.
E không khoái mấy trò này,có lẽ vì nó mà làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay những lúc đang "sinh hoạt" :D
Tuy nhiên tính tò mò luôn tiềm ẩn trong người,nó chỉ trỗi dậy khi có những vụ nghiêm trọng xảy ra. Có lần,mặc dù đang chìm sâu vào giấc ngủ bỗng nghe thấy chuỗi âm thanh của sự va chạm giữa sắt và xi măng được kết thúc bằng tiếng "rầmmmmmmm..." rõ to là e giật mình choàng dậy để lao ra cửa sổ ngó về nơi đã gây ra tiếng động đó. Những bước chân chạy thình thịch cùng với tiếng la hét thất thanh cũng ko kìm được sự tò mò của G nhà e,khiến e giật mình khi giữa đêm lại có ai ôm lấy mình. :))
Những màn va chạm đã quá quen thuộc với e,nên khiến e vô cảm những vụ này theo thời gian. Bấy giờ e chỉ thực sự vùng dậy khi có ánh đèn xanh đỏ lập loè cùng với tiếng vụt gậy chan chát của các lính cscđ,vụt thẳng cánh vào đội đua lần vô số các cậu thanh thiếu niên đứng đường cổ vũ.
 

plcz

Xe đạp
Biển số
OF-376355
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
37
Động cơ
246,970 Mã lực
Em vừa lội hết thớt của cụ Quèn. Sao em cứ nghi nghi nhá, rõ ràng cụ Quèn ít sai chính tả hơn hẳn cụ Đời. Hay cụ cố tình viểt thế để mong anh em ko nhận ra?

Mấy hôm trước sếp em có giao em việc, em mải lội 2 thớt của cụ Quèn- Đời (viết thế cho nó ngắn) chưa làm. Hôm qua sếp vừa gọi điện chửi té tát rằng: có cái việc dễ như sờ tí người yêu mà làm mãi không xong, bố cái thằng yếu sinh lý mày liệu hồn nhanh lên!

Em ức lên gửi link cái thớt của cụ Đời cho sếp. Từ hôm qua tới giờ không thấy í ới chửi bới gì nữa. 100% là đang lội thớt như em mấy hôm nay chứ gì nữa, em còn lạ :))!

Cái link thớt của cụ Quèn em xin phép để dành. Khi nào có việc gì sắp chửi em lại gửi nó cho sếp :D.

2 lần chân thành cảm ơn cụ Quèn- Đời vì nhẽ: mở rộng tầm nhìn cho em và ngăn mồm sếp em không buông lời rủa xả được nữa!

PS: sếp đọc đến đây nhận ra em ngay. Mong sếp nể mặt cụ Quèn- Đời mà hạ thủ lưu tình. Đêm nay em quyết làm xong gửi sếp!!!:P
Sáng mai lên phòng gặp tôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top