- Biển số
- OF-834265
- Ngày cấp bằng
- 23/5/23
- Số km
- 682
- Động cơ
- 5,081 Mã lực
Các cụ,các mợ có chuyên môn cho em hỏi: với lượng xe hiện có thì GSM có thể vay được bao nhiêu ạ?
Em ko hiểu nó thổi giá thế nào? Giá xác định theo cung cầu. Hàng họ ra bao nhiêu bán hết bấy nhiêu. Như vậy là cung cầu gặp nhau. Nếu họ ra giá thấp hơn, giả sử chỉ 1/2 giá họ bán thì em thay vì trước kia mua 1 căn sẽ nhanh chân nhanh tay ôm luôn 2 căn, sau đó bán lại cho người khác giá cao hơn. Những người nói Vin thổi giá chả qua là thích nhà Vinhomes nhưng lại ko thuộc tầng lớp đủ tiền mua nhà Vinhomes nên đổ cho nó thổi giá.Em không dùng xe Vinfast nhưng không yêu cũng không ghét nó. Thấy các diễn đàn sao nhiều người ghét nó quá mặc dù chẳng liên quan hay tranh chấp gì. Có lẽ họ ghét vì lý do Vin là đầu sỏ của nhóm thổi giá nhà đất. Em cũng thấy vậy,mình cũng không ở nhà Vin nhưng hệ quả của việc Vin thổi giá dự án của họ làm cho bđs khu vực đó cũng bốc theo và người dân phải chịu mặt bằng giá mới. Mà gần như các dự án của Vin đều không qua đấu giá,được giao chỉ định hoặc BT giá thấp , không minh bạch nên lãi rất lớn mà vẫn thổi giá tiếp, dự án sau cao hơn dự án trước. Mặt tích cực của Vin là làm chỉn chu, quản lý tốt.Vừa rồi họp cổ đông Vinhomes hình như lđ Vh tuyên bố không hạ giá và cũng không có ý định hạ giá các sp của Vh.Nếu vậy, giá sẽ tiếp tục đi lên mãi hay sao.Vậy vai trò chính phủ trong vđ này ntn,có nên tiếp tục gỡ khó cho họ để họ lại tiếp tục thổi không
Việc của doanh nghiệp là làm ra sản phẩm, bán được giá càng cao mà người dùng vẫn chấp nhận thì họ càng được hưởng giá trị gia tăng. Họ có độc quyền bán nhà đâu? Ai thấy đắt thì có thể mua nhà chôc khác. Sao mợ không chửi bọn LV thổi giá túi xách, bọn rollroyce thổi giá xe hơi ....?Em không dùng xe Vinfast nhưng không yêu cũng không ghét nó. Thấy các diễn đàn sao nhiều người ghét nó quá mặc dù chẳng liên quan hay tranh chấp gì. Có lẽ họ ghét vì lý do Vin là đầu sỏ của nhóm thổi giá nhà đất. Em cũng thấy vậy,mình cũng không ở nhà Vin nhưng hệ quả của việc Vin thổi giá dự án của họ làm cho bđs khu vực đó cũng bốc theo và người dân phải chịu mặt bằng giá mới. Mà gần như các dự án của Vin đều không qua đấu giá,được giao chỉ định hoặc BT giá thấp , không minh bạch nên lãi rất lớn mà vẫn thổi giá tiếp, dự án sau cao hơn dự án trước. Mặt tích cực của Vin là làm chỉn chu, quản lý tốt.Vừa rồi họp cổ đông Vinhomes hình như lđ Vh tuyên bố không hạ giá và cũng không có ý định hạ giá các sp của Vh.Nếu vậy, giá sẽ tiếp tục đi lên mãi hay sao.Vậy vai trò chính phủ trong vđ này ntn,có nên tiếp tục gỡ khó cho họ để họ lại tiếp tục thổi không
1 tríViệc của doanh nghiệp là làm ra sản phẩm, bán được giá càng cao mà người dùng vẫn chấp nhận thì họ càng được hưởng giá trị gia tăng. Họ có độc quyền bán nhà đâu? Ai thấy đắt thì có thể mua nhà chôc khác. Sao mợ không chửi bọn LV thổi giá túi xách, bọn rollroyce thổi giá xe hơi ....?
Thôi ông ơi, đừng suy đoán linh tinh, Vin làm BDS bài bản ngay từ đầu nên tạo dựng được thương hiệu, và phân khúc họ nhắm đến là tầng lớp trung, thượng lưu thì lãi lớn là tất nhiên rồi. Số tiền nộp thuế cũng thuộc dạng khủng. Dự án cũng làm thay đổi bộ mặt khu vực đó. Dự án nào chẳng bị thanh tra lui tới mà kêu ko minh bạch, đừng ở đó mà đoán mò. Do mô hình họ xây dựng nó tốt thì mới bền vững. Giá cả thì tùy phân khúc, xe sang mà đòi giá như xe cỏ àEm không dùng xe Vinfast nhưng không yêu cũng không ghét nó. Thấy các diễn đàn sao nhiều người ghét nó quá mặc dù chẳng liên quan hay tranh chấp gì. Có lẽ họ ghét vì lý do Vin là đầu sỏ của nhóm thổi giá nhà đất. Em cũng thấy vậy,mình cũng không ở nhà Vin nhưng hệ quả của việc Vin thổi giá dự án của họ làm cho bđs khu vực đó cũng bốc theo và người dân phải chịu mặt bằng giá mới. Mà gần như các dự án của Vin đều không qua đấu giá,được giao chỉ định hoặc BT giá thấp , không minh bạch nên lãi rất lớn mà vẫn thổi giá tiếp, dự án sau cao hơn dự án trước. Mặt tích cực của Vin là làm chỉn chu, quản lý tốt.Vừa rồi họp cổ đông Vinhomes hình như lđ Vh tuyên bố không hạ giá và cũng không có ý định hạ giá các sp của Vh.Nếu vậy, giá sẽ tiếp tục đi lên mãi hay sao.Vậy vai trò chính phủ trong vđ này ntn,có nên tiếp tục gỡ khó cho họ để họ lại tiếp tục thổi không
Thuế thì cũng theo quy định nhà nước thôi! Tỷ lệ thì cũng như người buôn bán nhỏ nộp đủ! Có khi còn thuaThôi ông ơi, đừng suy đoán linh tinh, Vin làm BDS bài bản ngay từ đầu nên tạo dựng được thương hiệu, và phân khúc họ nhắm đến là tầng lớp trung, thượng lưu thì lãi lớn là tất nhiên rồi. Số tiền nộp thuế cũng thuộc dạng khủng. Dự án cũng làm thay đổi bộ mặt khu vực đó. Dự án nào chẳng bị thanh tra lui tới mà kêu ko minh bạch, đừng ở đó mà đoán mò. Do mô hình họ xây dựng nó tốt thì mới bền vững. Giá cả thì tùy phân khúc, xe sang mà đòi giá như xe cỏ à
Nếu so sánh với nhiều chủ đầu tư khác, thì dự án của Vin tiếp cận đến người dùng cuối thuộc dạng nhanh nhất. Hầu hết các dự án của Vin sau khi bán xong đều có người ở rất sớm mặc dù địa điểm nhiều khi rất xa trung tâm. Trong khi có nhiều dự án (có khi vị trí ngay cạnh của Vin) hầu hết đều bán cho cò, nên sau khi bán xong hàng chục năm rồi cỏ vẫn xanh. Đứng về mặt xã hội mà nói thì các dự án của Vin mang lại lợi ích xã hội lớn và nhanh.Thôi ông ơi, đừng suy đoán linh tinh, Vin làm BDS bài bản ngay từ đầu nên tạo dựng được thương hiệu, và phân khúc họ nhắm đến là tầng lớp trung, thượng lưu thì lãi lớn là tất nhiên rồi. Số tiền nộp thuế cũng thuộc dạng khủng. Dự án cũng làm thay đổi bộ mặt khu vực đó. Dự án nào chẳng bị thanh tra lui tới mà kêu ko minh bạch, đừng ở đó mà đoán mò. Do mô hình họ xây dựng nó tốt thì mới bền vững. Giá cả thì tùy phân khúc, xe sang mà đòi giá như xe cỏ à
..."mang lại lợi ích xã hội.."Nếu so sánh với nhiều chủ đầu tư khác, thì dự án của Vin tiếp cận đến người dùng cuối thuộc dạng nhanh nhất. Hầu hết các dự án của Vin sau khi bán xong đều có người ở rất sớm mặc dù địa điểm nhiều khi rất xa trung tâm. Trong khi có nhiều dự án (có khi vị trí ngay cạnh của Vin) hầu hết đều bán cho cò, nên sau khi bán xong hàng chục năm rồi cỏ vẫn xanh. Đứng về mặt xã hội mà nói thì các dự án của Vin mang lại lợi ích xã hội lớn và nhanh.
lại ăn tục nói phét rồi bác ơiNếu so sánh với nhiều chủ đầu tư khác, thì dự án của Vin tiếp cận đến người dùng cuối thuộc dạng nhanh nhất. Hầu hết các dự án của Vin sau khi bán xong đều có người ở rất sớm mặc dù địa điểm nhiều khi rất xa trung tâm. Trong khi có nhiều dự án (có khi vị trí ngay cạnh của Vin) hầu hết đều bán cho cò, nên sau khi bán xong hàng chục năm rồi cỏ vẫn xanh. Đứng về mặt xã hội mà nói thì các dự án của Vin mang lại lợi ích xã hội lớn và nhanh.
Nếu so sánh với nhiều chủ đầu tư khác, thì dự án của Vin tiếp cận đến người dùng cuối thuộc dạng nhanh nhất. Hầu hết các dự án của Vin sau khi bán xong đều có người ở rất sớm mặc dù địa điểm nhiều khi rất xa trung tâm. Trong khi có nhiều dự án (có khi vị trí ngay cạnh của Vin) hầu hết đều bán cho cò, nên sau khi bán xong hàng chục năm rồi cỏ vẫn xanh. Đứng về mặt xã hội mà nói thì các dự án của Vin mang lại lợi ích xã hội lớn và nhanh.