Thần kinh giẫm phải đinh :)

Anthq

Xe tăng
Biển số
OF-10590
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,118
Động cơ
543,864 Mã lực
Các cụ cho hỏi, tháo lốp ra khỏi mâm có phải cân bằng lại không ạ
Em nghĩ là nên cân bằng lại lốp để khi chạy tốc độ cao cho nó ổn định. Với lại chỗ làm lốp nào chẳng có máy cân bằng, mất có mấy phút thôi mà :P
 

McQeenGT40

Xe tải
Biển số
OF-33328
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
304
Động cơ
480,420 Mã lực
Lại nói về dính phải đinh. Em xin kể các cụ truyện ở cty em, mà em cũng không hiểu lái xe bên em thế nào nữa.

Truyện là đợt Cầu Thăng Long đang sửa, xe cty em đi qua đấy và bị dính đinh và xịt lốp. Thế mà lái xe cho chạy đến gần Cổ Nhuế để vá. :77::77: Và đến nơi thì đi nguyên bộ lốp và xăm. Mặc dù trên xe có lốp dự phòng. Tài già lái xe 10 năm rồi đấy ah. Bó tay thật.

Với lý do là kô dừng lại để thay lốp đc thế mà ông sếp em vẫn để yên đc. :102::102:
 

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,704
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
nên sắm 1 cái lốp dự phòng ah.nếu hay đi đường xa,vì đường bjio nhiều đinh ốc vít lắm ah,phòng chống còn hơn chữa mà.
em cũng phải có 1 cái đêu đểu gọi là dự phong khi bất chắc.
E hơi bị kết quả chữ ký của cụ rùi đấy, vod cho cụ lun, để cụ để ý đến e 1 tí, hjhj :21:
 

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,704
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
Em nghĩ là nên cân bằng lại lốp để khi chạy tốc độ cao cho nó ổn định. Với lại chỗ làm lốp nào chẳng có máy cân bằng, mất có mấy phút thôi mà :P
Cụ noi s chuẩn đấy, các xe đều nên đi cân bằng lại lốp, hq e cũng vừa đi cân bằng lại xong, đi êm hơn hẳn và có vẻ đỡ ồn hơn nữa, còn chuyện an toàn chắc khỏi phải bàn rùi, có mỗi cái là e làm ở chỗ ngọc khánh rổ rá hơi bị đắt, hix, cân bằng lốp tận 200K với chỉnh 4 quả lốp mất tận 400K, tổng cộng 600K, đứt ruột :((:102::102::102:

bác làm e vừa phải vod cho bác rùi đấy, bác bún chả e cái nhá hjhj
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top