- Biển số
- OF-75296
- Ngày cấp bằng
- 13/10/10
- Số km
- 1,842
- Động cơ
- 440,429 Mã lực
Trên Taplo em để đúng cái số đt, lo để thêm một cái gì. Để cái gì cũng hắt bóng lên khó chịu mắt lắm, nhất là ông nào lên xe mà lại để tờ A4 lên taplo là em chỉ muốn ném đi.
Nó do thói quen thôi, ví dụ như ai thích cảm giác lái quen cầm to 1 chút thì có thể bọc vô lăng chứ ko hẳn là bọc để giữ mới vô lăng (tuy rằng cũng có nhiều người quá cẩn thận vẫn dùng vì mục đích này), món này ko chỉ ở ta đâu mà nhiều nước họ SX từ lâu rồi cụ ạ. Ví dụ như hãng Sparco thành lập từ năm 1977 chuyên sx phụ kiện trong đó có bọc vô lăng đó ạ. Rất nhiều nhiều hãng khác nữa như Weelskins, Leatherseat ...Nhà thiết kế họ đã tính toán hết cả rồi. Những thứ dán, lắp thêm như thẳm taplo, bọc vông lăng.. chỉ có ở ta. Tôn trọng sỏ thích và quan điểm của mỗi người. Cháu thì để nguyên bản, cả vô lăng luôn. Nhiều bác bọc vô lăng to tổ bố không hiểu để làm gì, chắc để bảo vệ cho nó mới. Chứ bọc to đùng thì càm lái nó sẽ khó hơn, hay tay họ to quá nhỉ! Nhiều bố còn để cả ảnh bác Hồ, hay mấy ông tượng, ngựa...
Trên Tablo thì không nên để bất cứ thứ gì, mọi thứ đều có thể gây hại cho người ngồi trước. Thảm thì trông xấu xấu bẩn bẩn và bụi mù. Hài nhất là bọc vô lăng, điện thoại còn có thể rơi chứ vô lăng thì 20 vạn vẫn chả sao.
Chuẩn cụ ạ, em cũng dị ứng với cái bọc vô lăng
Theo các cụ thì bọc vô lăng dùng để làm gì ? Tại sao cụ lại dị ứng với bọc vô lăng ?
Nhiều cụ phản đối vụ bọc vô lăng nhỉ. Các xe em lái em đều phải khâu vô lăng, ko phải để giữ cho vô lăng đẹp mà vì nguyên bản nó nhỏ quá, tay em thì to, nếu cứ để nguyên thì lúc xoay nó ko đc chắc chắn và ôm tay.
Tay em nhỏ nhưng vẫn bọc vô lăng. Lý do đỡ nóng khi phơi nắng, mềm mai, chắc tay. Nguyên bản nhỏ và cứng.
Em bọc vô lăng vì tay em ra mồ hôi, một thời gian bỏ thay cái khác. Dễ vệ sinh.
Thảm taplo dùng ko phải vì mục đích bảo vệ mặt taplo bị lão hóa do phơi nắng, mà vì tầm nhìn của em hay bị lóa do ánh nắng hắt ngược từ taplo lên kính nhìn rất khó chịu. Có cụ nào bị giống em ko
E cũng thích dùng bọc vô lăng vì dễ lái hơn, còn thảm e chưa lắp vì nhìn thấy mọi ng lắp nó ko dc đẹp nhưng công nhận ko có nó loá ngược lên kính lái cũng khó chịu cụ nhỉ
Bọc volant, nhiều khi tốt mà bác.
Nhất là khi Nhà sản xuất, trong khi tính toán hết, lại thiên về Tiết kiệm. Hậu quả là cái volant trơn nhẫy.
Bọc vô lăng ko phải là giữ cho mới mà là :Nó do thói quen thôi, ví dụ như ai thích cảm giác lái quen cầm to 1 chút thì có thể bọc vô lăng chứ ko hẳn là bọc để giữ mới vô lăng (tuy rằng cũng có nhiều người quá cẩn thận vẫn dùng vì mục đích này), món này ko chỉ ở ta đâu mà nhiều nước họ SX từ lâu rồi cụ ạ. Ví dụ như hãng Sparco thành lập từ năm 1977 chuyên sx phụ kiện trong đó có bọc vô lăng đó ạ. Rất nhiều nhiều hãng khác nữa như Weelskins, Leatherseat ...
Bọc vô lăng ko phải là giữ cho mới mà là :
- To dễ cầm hơn do nhiều volant quá bé
- Tăng ma sát chống trượt vì nhìu volant trơn lắm
9 người 10 ý của em có tpms rời, số đt em in ra mẩu giấy chứ cũng ko mua làm gì. Vô-lăng thì nghe đâu đó có 700k bọc da mới hoàn toàn nên éo việc gì phải dùng cái ốp to bì bì.
Dúng vậy các cụ ạ, em cũng dùng bọc vì vô lăng xe em cảm giác hơi nhỏ và có ốp gỗ nên hơi trơn ạMấy món này ai thấy cần thì dùng, miễn sao không ảnh hưởng an toàn. Chẳng ai có thể bảo mình chuẩn mực của người khác được cụ ạ.
Mấy món này ai thấy cần thì dùng, miễn sao không ảnh hưởng an toàn. Chẳng ai có thể bảo mình chuẩn mực của người khác được cụ ạ.9 người 10 ý của em có tpms rời, số đt em in ra mẩu giấy chứ cũng ko mua làm gì. Vô-lăng thì nghe đâu đó có 700k bọc da mới hoàn toàn nên éo việc gì phải dùng cái ốp to bì bì.
Tùy người, tùy thói quen. Xe em chẳng lắp thêm bất cứ gì, nhưng em vẫn dùng bọc vô lăng do quen cầm nắm nó vừa tay.9 người 10 ý của em có tpms rời, số đt em in ra mẩu giấy chứ cũng ko mua làm gì. Vô-lăng thì nghe đâu đó có 700k bọc da mới hoàn toàn nên éo việc gì phải dùng cái ốp to bì bì.
Trước em chạy con GM cruze 8 năm, 7 vạn nó cũng mòn hết Vô-lăng vì Vô-lăng đểu, bằng mút phủ sơn, em đồ vậy. Nhưng kệ mn mòn thì mòn, vấn đề mình thấy quen tay, thoải mái.Tùy người, tùy thói quen. Xe em chẳng lắp thêm bất cứ gì, nhưng em vẫn dùng bọc vô lăng do quen cầm nắm nó vừa tay.
Nói như cụ thì những ông độ xe dở hết. Hoặc đơn giản cụ chưa nhìn thấy mấy cái xe cơ quan or mấy ông tay to, vô lăng nó be bét còn không ra hình thù cái vô lăng ấy chứ.
Xe của e chả bao giờ e để bất cứ cái gì trên tablo vì nguy hiểm, ngày xưa duy nhất con focus 2010 volang nhựa đểu e mới bọc, các xe sau này volang da hết nên e chả bao giờ bọc luônBọc volant, nhiều khi tốt mà bác.
Nhất là khi Nhà sản xuất, trong khi tính toán hết, lại thiên về Tiết kiệm. Hậu quả là cái volant trơn nhẫy.
Mịa...lại ra phường giờ...nói càn.Em đi xe Toy nên không sợ vì... túi khí có nổ đâu.
Ờ...bọc cái lọ,cái chai là để....khi bán tua mét rồi tháo các loại bọc và thảm ra...cho nó mới,nó đồng chất với...time.Chuẩn cụ ạ, em cũng dị ứng với cái bọc vô lăng
Cụ cứ lo bò trắng răng. Xe cụ bán vào tay thợ, nó spa cho không nhận ra ấy chứ.Ờ...bọc cái lọ,cái chai là để....khi bán tua mét rồi tháo các loại bọc và thảm ra...cho nó mới,nó đồng chất với...time.
He....he....em lượn đơi.
Ờ...có can đảm gắn mẹ kính lái hoặc giắt vô ví hầy. Bày đặt để taplo...chưa kể mấy .....( éo bít gọi bằng giề) để táp lô cái mũ,....hoặc sau kính hậu cái ...mũ...Trên Taplo em để đúng cái số đt, lo để thêm một cái gì. Để cái gì cũng hắt bóng lên khó chịu mắt lắm, nhất là ông nào lên xe mà lại để tờ A4 lên taplo là em chỉ muốn ném đi.