Thăm mấy người em là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Trạng thái
Thớt đang đóng

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Từ giữa tháng 10/2014, Ban quản lý dự án đã bàn giao một số khu vực bán hàng miễn thuế, khu vực thi công nội thất phòng VIP, phòng phục vụ khách hạng thương gia, v.v…, cho các đơn vị cung cấp dịch vụ miễn thuế, dịch vụ ăn uống, ngân hàng, bưu điện, để các đơn vị này triển khai thi công nội thất, giúp các đơn vị hoàn thành nội thất trước khi hoàn thành Nhà ga T2.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Công tác chuẩn bị để đưa Nhà ga hành khách T2 vào khai thác được triển khai khẩn trương, chu đáo. Thời gian qua, Cảng HKQT Nội Bài và Ban Quản lý dự án T2 của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan như: Nhà thầu, Hải quan, Công an cửa khẩu, Kiểm dịch, Cảng vụ hàng không… chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng đưa Nhà ga T2 đi vào khai thác đúng kế hoạch.

 

nhaquelaioto

Xe tăng
Biển số
OF-353495
Ngày cấp bằng
3/2/15
Số km
1,590
Động cơ
280,720 Mã lực
Ngồi nghe cụ chủ kể chuyện ảnh
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Dự án “Nhà ga hành khách T2 – Cảng HKQT Nội Bài” còn có các công trình phục vụ nhà ga như:
Đường và cầu vượt tiếp cận nhà ga (tổng chiều dài khoảng 2.500m); sân đỗ ô tô (khoảng 40.000m2), nhà để xe ô tô 4 tầng (diện tích khoảng 21.120m2, chứa khoảng 800 xe), hệ thống thoát nước;

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Các công trình tiện tích như: Hệ thống cấp điện (16.000KVA), hệ thống cấp nước (3.090m3/ngày), hệ thống xử lý nước thải (2.260m3/ngày), hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống điều hoà không khí, hệ thống PCCC….

 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,537
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Bờ dồ quê Nam định à, nhiều Sìu châu thế ;)
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Nhà ga hành khách T2 được trang bị đầy đủ hệ thống kỹ thuật hàng không chuyên dụng hiện đại, tiên tiến như: Hệ thống xử lý hành lý (BHS) gồm phòng điểu khiển Trung tâm và 04 hệ thống con; Hệ thống an ninh sân bay (ASS) có 5 cấp độ soi chiếu, bao gồm cả cấp độ tự động dò tìm, phát hiện chất nổ; Hệ thống cầu hành khách (PBB) gồm 14 cầu kết nối với các hệ thống: Dẫn đỗ tầu bay VDGS, quản lý tòa nhà BMS, thông tin chuyến bay FIDS;

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Đối với các Hãng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã có thông báo đến các hãng để các Hãng biết trước và xây dựng kế hoạch khai thác khi đưa Nhà ga T2 vào hoạt động. Từ giữa tháng 10/2014, Ban quản lý dự án đã tiến hành bàn giao mặt bằng văn phòng làm việc cho các Hãng hàng không: Vietnam Airlines, All Nippons Airways, Singapore Airlines và SITA, v.v…, để các Hãng hàng không triển khai thi công, trang trí và hoàn thiện nội thất trước ngày 30/12/2014.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Hàng không là biểu tượng của quốc gia về vị thế chính trị, tiềm lực kinh tế, quốc phòng – an ninh và tiến bộ về khoa học công nghệ. Nhà ga hàng không quốc tế là cửa ngỏ để Việt Nam mở cửa đón bạn bè và giao lưu quốc tế… Như vậy, sau tai tiếng Việt Nam có hai sân bay quốc tế tệ nhất châu Á thì việc đưa nhà ga hàng không T2 Nội Bài hiện đại vào khai thác để giảm tải cho nhà ga quốc nội đã mang lại niềm lạc quan mới cho hàng không nước nhà.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Song bên cạnh đó còn có nỗi lo lớn về vấn đề quản lý và khai thác nhà ga hàng không quốc tế này có hiệu quả hay không, có đáp ứng được khát vọng “cất cánh” cho hàng không nước nhà không khi nhân viên nhà ga tranh thủ ngủ trưa ?

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Có thể thấy, tổng mức đầu tư đến 900 triệu USD cho nhà ga T2 Nội Bài đang là mức đầu tư lớn nhất đối với các dự án nhà ga hàng không Việt Nam tính đến nay. Trước đó, Việt Nam đã có nhà ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với vốn vay ODA Nhật Bản 260 triệu USD, công suất 10-15 triệu hành khách/năm. Sân bay quốc tế Đà Nẵng 70 triệu USD, công suất 5 triệu hành khách/năm. Như vậy mức đầu tư nhà ga T2 Nội Bài có vốn vay ODA gấp 3 lần Tân Sơn Nhất, gấp 13 lần sân bay Đà Nẵng.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Với chi phí đầu tư trên dễ thấy nhà ga quốc tế T2 Nội Bài sẽ là “gánh nợ” ODA không nhỏ cho Tổng công ty Cảng hàng không ACV.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Chuyến bay của hàng hàng không ANA từ Hà Nội đến Haneda.
Công ty cổ phần All Nippon Airways (全日本空輸株式会社 Zen-nippon Kūyu Kabushiki-kaisha?, TYO: 9202, LSE:ANA), cũng có tên tiếng Nhật Zennikkū (全日空?) (Toàn Nhật Hàng không), viết tắt ANA, là một hãng hàng không có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Đây là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn thứ hai của Nhật Bản sau hãng Japan Airlines và là hãng hàng không chính thức của Universal Studios Japan. Hãng có 49 điểm đến ở Nhật Bản và 22 tuyến quốc tế. ANA sử dụng 22.170 người vào tháng 3 nằm 2007.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Trung tâm hoạt động chính của của ANA tập trung tại Sân bay quốc tế Narita nằm ngoài Tokyo và Cảng hàng không quốc tế Kansai ở Osaka. Trung tâm nội địa chính của hãng tại Sân bay quốc tế Tokyo, Sân bay quốc tế Osaka, Sân bay quốc tế Chubu (gần Nagoya), và Sân bay Chitose Mới (gần Sapporo).

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Cùng với các hoạt động chính của hãng, ANA còn kiểm soát nhiều hãng nhỏ hơn khác:

Air Nippon, hãng hàng không khu vực của ANA
Air Japan, cung cấp các chuyến thuê bao cho ANA
Air Next, một hãng hàng không giá rẻ có căn cứ tại Sân bay Fukuoka
Air Central, hãng hàng không có trụ sở Q400-based hoạt động chính tại Sân bay quốc tế Chubu Centrair

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,246
Động cơ
382,890 Mã lực
Đội ngũ tiếp viên của hàng hàng không ANA không xinh cũng không xấu, không trẻ cũng không già.

 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top