Thăm mấy người em là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Trạng thái
Thớt đang đóng

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Đến năm 1951, hãng Hàng không Nhật Bản, JAL bắt đầu đưa vào hoạt động các chuyến bay chở khách nội địa đầu tiên của hãng tại Haneda. Vào năm 1952, quân đội Mỹ trao trả một phần căn cứ không quân Haneda cho chính quyền Nhật Bản. Đến năm 1958, toàn bộ căn cứ được hoàn lại cho chủ cũ. Sau nhiều năm hoạt động, Haneda vẫn không có ga hành khách. Đến năm 1955, ga hành khách đầu tiên của sân bay được khánh thành với diện tích 24.000 m2.


 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Thập niên 1960, ngành Hàng không của Nhật Bản bùng nổ theo sau việc chính phủ dỡ bỏ các qui định đi lại khắc khe đối với dân chúng. Sân bay Haneda bắt đầu trở nên quá tải. Một đường băng và một ga hành khách mới được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1970. Cùng với việc phát triển cơ sở hạ tầng của sân bay, các hãng hàng không nội địa cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ hành khách. Từ năm 1963, bên cạnh các chuyến bay trong nước, Haneda bắt đầu mở rộng các chuyến bay quốc tế.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Lượng hành khách nội địa sử dụng các chuyến bay quốc tế từ Haneda cũng tăng mạnh vào những năm 1970. Đây cũng là thời điểm hãng Hàng không Nhật Bản đưa vào hoạt động loại máy bay dân dụng cỡ lớn. Năm 1972, có 1 triệu lượt người Nhật sử dụng dịch vụ hàng không để đi du lịch nước ngoài. Tuy nhu cầu đi lại của người dân ngày càng lớn nhưng chính phủ vẫn không có kế hoạch mở rộng thêm sân bay Haneda vì rất tốn kém và bị cản trở bởi vấn đề kỹ thuật liên quan đến vịnh Tokyo.


 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Sau một thời gian dài phục vụ nhu cầu vận chuyển trong nước và một vài chuyến bay đến các thành phố trong khu vực châu Á, năm 2010, sân bay Haneda bắt đầu khôi phục vai trò là cảng hàng không quốc tế khi đưa vào hoạt động ga hành khách thứ 3 và đường băng mới số 4.

 

nguyenlananh987

Xe tải
Biển số
OF-307496
Ngày cấp bằng
12/2/14
Số km
258
Động cơ
302,980 Mã lực
Bác quảng cáo về ngành này a ?
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Trước áp lực tiếp tục mở rộng Haneda, cuối cùng, chính phủ cũng chấp thuận đề án của Bộ Giao thông Nhật Bản về việc xây dựng một đường băng mới nằm trên biển ở phía Nam sân bay. Trước đó, đề án này bị bác bỏ vì chính phủ cho rằng, nó không khả thi và quá tốn kém. Theo kế hoạch, đường băng số 4 được thiết kế để tăng công suất hoạt động của sân bay Haneda từ 328.000 chuyến bay mỗi năm hiện nay lên trên 400.000 chuyến bay trong thời gian tới. Cùng với sự gia tăng công suất này, nhiều lộ trình bay quốc tế mới cũng sẽ được triển khai ngay trong tháng 3/2011.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Có thể nói, vào thời điểm hiện nay, Haneda – sân bay lớn thứ 2 của Tokyo – đang một lần nữa khẳng định vai trò là sân bay quốc tế tầm cỡ và góp phần nâng vị thế của thủ đô Tokyo trở thành một trong những trung tâm hàng không quan trọng của châu Á.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Từ sân bay nội địa Haneda có 16 tuyến xe bus đi về Tokyo và các vùng phụ cận.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Hành khách đi xe bus tại sân bay Haneda, mua vé tại các trạm bán vé tự động trên sân ga, sau đó lấy vé và lên đúng tuyến cần đi.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Nếu không muốn đi xe bus, hành khách có thể đi taxi.

 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Nếu sử dụng phương tiện xe hơi cá nhân, thì phải đỗ đúng nơi quy định, mọi hành vi dừng đỗ xe đón khách trái quy định sẽ bị cảnh sát hỏi thăm ngay. Trong ảnh là một bác sử dụng xe cá nhân, chỉ đỗ vài phút đón người nhà mà đã bị cảnh sát hỏi thăm.

 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top