Có điều kiện thì đi spacy trắng cụ nhé
Hic hic. Nhưng lão ck e bảo thủ lắmlead xấu mà em ghét nhất nó dễ mất IC em từng tận mắt thấy cno lấy IC dễ tnao
cứ lead mà chơi thôi .....bền, gọn, bảo trì thay đồ rẻ.
Còn rủng rỉnh thì piaggio
1. Tay ga SYM đời mới (gần giống Elizabeth, nhỏ hơn), phun xăng điện tử nhập Đức, phanh ABS, dáng đẹp, gọn xe, máy thiết kế mới, bền (thị trường đã kiểm chứng), cốp khá rộng, giá cạnh tranh~37 triệu. Hiện ớ Sài gòn đã thấy 1 số nữ chạy, rất đep, phong cách và đẳng cấp. Nhưng SYM có lẽ phía Bắc không thích lắm.Cám ơn bác, bác thấy Vision, Noza và Elizabeth thì cái nào ok nhất, e đang cân nhắc 3 con này,...
Cụ ơi, em tìm thấy có mỗi em sym Max 500cc là có abs thôi ạ.1. Tay ga SYM đời mới (gần giống Elizabeth, nhỏ hơn), phun xăng điện tử nhập Đức, phanh ABS, dáng đẹp, gọn xe, máy thiết kế mới, bền (thị trường đã kiểm chứng), cốp khá rộng, giá cạnh tranh~37 triệu. Hiện ớ Sài gòn đã thấy 1 số nữ chạy, rất đep, phong cách và đẳng cấp. Nhưng SYM có lẽ phía Bắc không thích lắm.
[Tham khảo tiêu chí chọn xe máy của tạp chí otopro người tiêu dùng 20-35 tuổi, thành phố, phía Bắc và Nam. Tiêu chí 1 Bắc: thương hiệu, lý do: tín nhiệm do nghe mọi người nói, bán lại xe cũ đỡ mất giá... Tiêu chí 1 Nam: kiểu dáng, tính năng. Lý do: dùng sản phẩm mình thấy thích và phù hợp...]
2. Noza. Về mọi mặt đều khá, nhưng không nổi bật. Nên thay thế bằng Yamaha Acruzo, thiết kế khắc phục nhược điểm của Lead 125 là quá nặng với phụ nữ Việt nam và dáng hơi thô xấu phần đuôi. Nếu có khả năng tài chính nên mua Grande vì được xác định sản phẩm kỹ thuật tầm trung, tức dòng cua SH mode, nhưng giá mềm hơn rất nhiều.
3. Vísion. Về mọi mặt đều khá, phụ nữ thường thích kiểu dáng, nhưng động cơ không bền bằng Lead 125. Honda xác định Vision là dòng xe giá rẻ, nhưng thị trường nâng lên quá cao, chênh 7-8 triệu.
Với giá bị đội, thêm vài triệu mua Grande, là lựa chọn tốt hơn.
Em nhớ rồi cụ ạ. SYM Venus 125 đời 2016. Cụ vào link mà xem:Cụ ơi, em tìm thấy có mỗi em sym Max 500cc là có abs thôi ạ.
Nếu so sánh với Lead thì thế nào ạ?Mình mới mua Acruzo được 4 tháng. Bạn tham khảo coi xe nhẹ tiết kiệm xăng ngang xe số cốp rộng ngang xe Lead. máy êm và chìa khóa có tích hợp tìm xe trong bãi. Mình mua bản cao cấp giá hãng 36.5 triệu nhưng lựa trả giá thì chỉ 35.2 triệu thui . Mình có gd và chiếc xe này với mình thấy rất phù hợp tiện tiện dụng với những người có gd con nhỏ . chị e phụ nữ có có thể lấy màu đỏ hoặc màu trắng. Xe ngồi cũng tôn dáng đó bạn
Nếu so sánh giữa Lead với Acruzo mình thực tế : nhược điểm : Lead trong lượng xe nặng hơn nhiều ko ảnh hưởng nhiều khi vận hành nhưng khi dắt xe thì mới thấy khổ nhất là nền nhà bạn nào cao hơn mức khá so với nền đường phố ,ngõ . Tiếng máy ồn hơn. Độ bốc vừa phải ngang Acruzo . tiêu tốn nhiên liệu hơn. Yên thấp hơn . ưu điểm : có chức năng tạm dừng khởi động Iding/stop nhưng m thấy ko ổn định, chập chờn lúc được lúc không được. Lợi thế hơn ở chỗ đồ thay thế rẻ hơn. Sau muốn đổi xe thanh khoản giữ giá hơn . Riêng mình chọn Acruzo vì nhu cầu của mình cần xe đi lâu dài ổn định xe có nhiều ưu điểm hơn. Mà nếu xét về độ bền của máy thì mình ko biết. Lead mượn chạy được có 2 ngày .Acruzo thì mới chạy hơn 4 tháng nên ko dám đánh giá , theo mình để đánh giá chất lượng thực sự của máy cũng phải chạy từ 2 năm trở lên mới dám khẳng định.Mình đã mượn chạy thử Lead .Aiblade.Novo .grander .Acruzo và kymco People
Chuẩn xe máy tay ga cứ tiết kiệm xăng với cốp rộng phu hợp với nhu cầu ban thân là OK. Còn kể cả xe sh nhập đi nữa cũng chỉ là cái xe máy to cao chẳng hợp gì với người Việt gì hết mà ko hợp thì đẹp nỗi gì. Nhiều người thấp nhỏ cũng mua sh chắc nghĩ cho oai là chính. Chống chân thì chới với. Người nhỏ cưỡi lên con xe to to đùng như "con nhái bén ngồi lên tàu tàu lá sen ấy " nực cười. Muốn đẹp sang thì có điều kiện mua ô tô ấy. Còn xe máy xác định ngon bổ rẻ cứ VISION. LEAD. ACRUZO cho lànhSang cái tóa gì cái xe máy hả cụ, lx vừa nặng ngồi thì thụt tí *** ở đầu yên xe, như con cóc ghẻ ý, chưa bao giờ em coi xe máy là sang cả chỉ là nhẹ, đơn giản tiết kiệm (tất nhiên là so sánh cùng tay ga)