- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 698
- Động cơ
- 204,297 Mã lực
Nói về mạng người, về cả 1 gia đình chết 3 thế hệ, chứ so gì cái cột điện với máy bay? Vô cảm quágiá trị cột điện rẻ hơn nhiều
Nói về mạng người, về cả 1 gia đình chết 3 thế hệ, chứ so gì cái cột điện với máy bay? Vô cảm quágiá trị cột điện rẻ hơn nhiều
Có chứ cụ.trực thăng này có hộp đen ko các cụ nhỉ
Mất mấy mạng người thì có khác gì nhau? Bác phi công phục vụ trong doanh nghiệp quốc phòng thì lên lon lên sao đại tá thôi chứ ko phải phi công quân sự lái máy bay chiến đấu cụ ạ. Ko có gì phức tạp nhạy cảm cảMất 1 đại tá phi công ko đơn giản như vụ kia đâu, Các dịch vụ bay du lịch nên cho bên dân sự làm. Tách hẳn ra và dùng phi công dân sự thì hợp lý hơn.
Bọn Techno, Machino … nhập về đầy nha.Nhưng chỉ quân đội với Uaz Thanh Xuân nhập + ráp thôi cụ!
Đội ấy ăn hết 1 con xe rồi
Ai có tiền đàu tư mb như quân đội đâu cụMất 1 đại tá phi công ko đơn giản như vụ kia đâu, Các dịch vụ bay du lịch nên cho bên dân sự làm. Tách hẳn ra và dùng phi công dân sự thì hợp lý hơn.
Em cứ nghĩ Mi của Liên Xô/Nga mới kém an toàn chứ trực thăng Mỹ ngon lành cành đào mà cũng nổ tan được thì kể ra cũng kinh nhểTừ 2019 ra mắt đến giờ dòng này bị tai nạn khá nhiều (13 vụ) :
Như vậy là vụ ở Hạ Long là 1 trong 2 vụ có số người tử vong cao nhất
Aviation Safety Network > > ASN Aviation Safety Database results
Aviation Safety Network: Aviation Safety Network: Databases containing descriptions of over 11000 airliner write-offs, hijackings and military aircraft accidents.aviation-safety.net
Pct gã khổng lồ vũ khí Raytheon vừa ra đi vì rơi mbNgồi máy bay xịn đời mới ngắm cảnh nhiều cụ còn sợ k an toàn thì chắc theo nhiều cụ du dây lên trời cao mới là an toàn. Hàng không nó là phương tiện siêu an toàn rồi, phần lớn tai nạn là do lỗi con người và khách quan thời tiết gây ra, máy móc nó rất ít trục trặc, nếu có rắc rối cũng chưa thể rơi ngay được và có nhiều phương án để khắc phục
hoành tráng nhỉ. bay máy bay riêng đi cafe với bạn rồi bay về!Pct gã khổng lồ vũ khí Raytheon vừa ra đi vì rơi mb
Two couples dead in horror plane crash after take-off following dinner together
The four - including associate director at aerospace giant Raytheon, William 'Jeff' Lumpkin - had flown from St. Petersburg, Florida, to meet friends at a local restaurant on Venice Pier before getting back in the plane to fly home - but it tragically plunged into the ocean shortly after take offwww.mirror.co.uk
Máy bay an toàn cao là cái chở khách. Còn cái trực thăng nhỏ này tèo hơi nhiều rồi.Ngồi máy bay xịn đời mới ngắm cảnh nhiều cụ còn sợ k an toàn thì chắc theo nhiều cụ du dây lên trời cao mới là an toàn. Hàng không nó là phương tiện siêu an toàn rồi, phần lớn tai nạn là do lỗi con người và khách quan thời tiết gây ra, máy móc nó rất ít trục trặc, nếu có rắc rối cũng chưa thể rơi ngay được và có nhiều phương án để khắc phục
Nhảy xuống nước, lăn người đi giảm tốc, trước khi máy bay rơi tiếp nước, chứ không phải nhảy dù.nhảy dù vào mắt .
Em nghĩ lái máy bay trực thăng để hạ cánh được đơn giản thôi. Em chơi GTA V, hạ cánh nhiều rồi lạ gì. Nên là lỡ phi công đột tử thì hành khách có thể lái để hạ cánh chỗ thuận lợi.ko có lái phụ thì phi công chính đột quỵ hay bất thình lình lên cơn động kinh là cả đội trên máy bay về với ông bà. e thấy ko an toàn
Thế thì đào tạo phi công không hết nhiều tỷ như vậy.Em nghĩ lái máy bay trực thăng để hạ cánh được đơn giản thôi. Em chơi GTA V, hạ cánh nhiều rồi lạ gì. Nên là lỡ phi công đột tử thì hành khách có thể lái để hạ cánh chỗ thuận lợi.
Lại giống truyện 1 ông đi xem bói, thầy bảo số ông chết vì 1 con sò, Ông này không tin. Một hôm đi ra đồng, nhìn thấy con sò, ông liền dẫm cho nó mấy phát, vừa dẫm ông vừa quát: "tao mà lại phải mất mạng vì mày à". Thật không may là mảnh vỏ sò vỡ ra cắm vào chân ông gây uốn ván, và ông ra đi thậtLại giống truyện 1 ông đi xem bói, thầy bảo số ông chết vì 1 con rùa, Ông này không tin. Một hôm đi ra đồng, nhìn thấy con rùa, ông liền dẫm cho nó mấy phát, vừa dẫm ông vừa quát: "tao mà lại phải mất mạng vì mày à". Thật không may là mảnh mai rùa vỡ ra cắm vào chân ông gây uốn ván, và ông ra đi thật
Cc tin hay không thì cũng tùy
Số tiền quá khủng luôn. Em đăng lại tút của 1 CEO của 1 cty Việt Nam - đang sở hữu 2 máy bay riêng - cả 2 đều đang kinh doanh vận tải ở Mỹ, thỉnh thoảng có bay sang Việt Nam!.Ai có tiền đàu tư mb như quân đội đâu cụ
Hồi trước em đã bay máy bay của anh Long Hòa Phát mấy lần. Cũng hỏi chuyện thì chi phí rất tốn nên sau này anh ý cũng bán cái tống cái trực thăng đó đi. Việt Nam đến giờ vẫn chỉ có anh Đức và anh Long là có máy bay riêng nhưng sau cũng đều phải bán đi hết.Số tiền quá khủng luôn. Em đăng lại tút của 1 CEO của 1 cty Việt Nam - đang sở hữu 2 máy bay riêng - cả 2 đều đang kinh doanh vận tải ở Mỹ, thỉnh thoảng có bay sang Việt Nam!.
Trượt cánh bằng xuống trực thăng mà, trượt tiếp thì làm thợ máyThế thì đào tạo phi công không hết nhiều tỷ như vậy.
cũng quái lạ bộ trước khi mua không biết chi phí nó tốn à?!Hồi trước em đã bay máy bay của anh Long Hòa Phát mấy lần. Cũng hỏi chuyện thì chi phí rất tốn nên sau này anh ý cũng bán cái tống cái trực thăng đó đi. Việt Nam đến giờ vẫn chỉ có anh Đức và anh Long là có máy bay riêng nhưng sau cũng đều phải bán đi hết.