- Biển số
- OF-426595
- Ngày cấp bằng
- 1/6/16
- Số km
- 518
- Động cơ
- 221,841 Mã lực
Nhật Bản hôm nay cũng thông báo mất tích một trực thăng quân sự chở theo 10 người trên đó!
Bộ khung gần như còn nguyên. Khả năng nổ động cơ rồi.Rơi xuống nước thôi mà còn tan nát như này, khiếp thật
Chết máy mà cánh quạt chính còn thì phi công họ vẫn xử lý hạ cánh khẩn cấp được cụ ợ. Họ được huấn luyện rồi nên không có chuyện phải suy nghĩ đâu.Thường bay ngắm cảnh ở vịnh thì trực thăng bay cách mặt nước khoảng mấy trăm mét hay cao hơn các cụ nhỉ. Em nghĩ từ lúc phát hiện trục trặc đến lúc máy bay đâm xuống nước chỉ tính bằng giây, phi công chắc không có đủ thời gian mà xử lý được.
tròng chành lắm CỤ ơi, mình bị tiền đình là ngã đấyMáy bay bà già các cụ vẫn nhảy dù được ạ
Lên Labiang cụ nhỉ, đoạn nó xuống dốc đúng là vl, e đi 1 lần, éo dám đi nữaCái gì cũng có rủi ro cụ ạ, ông chủ người thái của Lei cũng bị die vị tai nạn mb đó.
Nhớ có đợt e lên ĐL, lên núi bằng mấy xe UAT thời ơ kìa, nghĩ nó mà lao xuống vực thì mình cũng toi
Đi đồi cát ơt Phan Thiết cũnh thế cụ ạh.Lên Labiang cụ nhỉ, đoạn nó xuống dốc đúng là vl, e đi 1 lần, éo dám đi nữa
Chẳng lẽ động cơ đểu thế cụ nhỉ? nổ được không biết nguyên nhân từ đâu?Chết máy mà cánh quạt chính còn thì phi công họ vẫn xử lý hạ cánh khẩn cấp được cụ ợ. Họ được huấn luyện rồi nên không có chuyện phải suy nghĩ đâu.
Tình huống này em dự nổ động cơ bay luôn cánh quạt nên có thời gian cũng chẳng làm gì được.
Chứng tỏ cụ cũng yếu bóng víaLên Labiang cụ nhỉ, đoạn nó xuống dốc đúng là vl, e đi 1 lần, éo dám đi nữa
Thôi cụ! Xe mình tự lái với xe dịch vụ khác nhiều!Chứng tỏ cụ cũng yếu bóng vía
Giờ bảo chạy lại xe UAZ 469, em chạy vẫn tốt
Năm 2007 em mới cưới cũng lên Langbiang. Đợt đấy 1 xe trung chuyển 6 khách thì đúng 3 đôi JM. Xe chạy kinh khủng nhưng em chả sợ vì biết rằng đội đấy ngày chạy vài chục vòng, hiểu và thuộc lòng từng đoạn đường 1 nên hoàn toàn an tâm về yếu tố lx.Thôi cụ!
Đám 469 ở Langbiang có con nào giờ dám đăng kiểm đâu! Chả mong gì đã không đăng kiểm lại có ý thức bảo dưỡng 1 con hàng quá đát!
3 năm trước đã thế này
Năm ấy Uaz bị đánh mạnh vì có vụ lăn xuống vực ở Hà Giang!Xe U oát có còn được chở du khách lên núi Lang Biang?
Hàng chục xe U oát thường xuyên vận chuyển du khách lên núi Lang Biang ngắm cảnh Đà Lạt và hồ Suối Vàng có nguy cơ bị ngưng hoạt động vì quá niên hạn sử dụng.thanhnien.vn
Đám đăng kiểm Đà Lột vừa đầu tuần:
Lâm Đồng: 3 trung tâm đăng kiểm ngừng hoạt động sau khi bị công an kiểm tra
Sau khi công an đồng loạt kiểm tra 3 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, việc đăng kiểm xe bị ngưng trệ.thanhnien.vn
6 tháng nhé cụ. Nếu rõ và nhanh thì chỉ có thể kết luận "sơ bộ" thôi.tình hình tìm ra nguyên nhân chưa các cụ
Nhà em có kỷ niệm với Uaz Thanh Xuân! Tết chạy con xe mới lăn bánh mấy ngàn km; nằm đường do vỡ bánh răng hộp số!Xe U oát leo Lang Bang - ĐL, đứng sau bám thành xe, cần thì nhẩy ra được. Ngồi trong chễm chệ, quá là giao trứng cho ác.
Cứ chạy là được dồi cụ. Sỏi đá nấu thành cơm còn nhai được cơ mơ.Nhà em có kỷ niệm với Uaz Thanh Xuân! 5 Tết con xe mới; nằm đường do vỡ bánh răng hộp số!
Uaz Thanh Xuân định bảo hành bằng cách thay mỗi bánh răng vỡ! Kiểu bảo hành có 1 không 2 này góp phần cho Uaz chết hẳn ở VN!
Nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy sáng nay rồi mợ ơi. Gia cảnh của các hành khách được đề cập trong bài báo này.Tìm thấy hết nạn nhân chưa các cụ, khổ thân quá