- Biển số
- OF-748686
- Ngày cấp bằng
- 2/11/20
- Số km
- 2,560
- Động cơ
- -311,025 Mã lực
Hôm nay ngày 15 âm. Biết có điềm gì hay không?
Cụ nói thế chưa đúng lắm, phần lớn tai nạn trực thăng do lỗi máy móc, chỉ cần một sơ suất nhỏ là tai nạn xảy ra. Vụ chủ CLB Leicester city là ví dụ điển hìnhNgồi máy bay xịn đời mới ngắm cảnh nhiều cụ còn sợ k an toàn thì chắc theo nhiều cụ du dây lên trời cao mới là an toàn. Hàng không nó là phương tiện siêu an toàn rồi, phần lớn tai nạn là do lỗi con người và khách quan thời tiết gây ra, máy móc nó rất ít trục trặc, nếu có rắc rối cũng chưa thể rơi ngay được và có nhiều phương án để khắc phục
Vụ va chạm tai nạn kinh hoàng lịch sử ở sân bay Tenerife, 2 con 747 hiện đại nhất thời điểm đó, 1 con đã từng bị khủng bố kiểm soát thì ko sao. 2 máy bay này tai nạn lại k phải là sân bay như lịch đến mà là đỗ nhờ do sân bay muốn đến thông báo có bom phải đáp tạm xuống sb Tenerife. Vụ này khiến 583 người thiệt mạng. 17 sống xót trong đó có 1 vị đi lạc ko kịp lên máy bay.Anh í chỉ chuyên CLB MU thôi cụ ạh
Lại giống truyện 1 ông đi xem bói, thầy bảo số ông chết vì 1 con cua, Ông này không tin. Một hôm đi ra đồng, nhìn thấy con cua, ông liền dẫm cho nó mấy phát, vừa dẫm ông vừa quát: "tao mà lại phải mất mạng vì mày à". Thật không may là mảnh mai cua vỡ ra cắm vào chân ông gây uốn ván, và ông ra đi thậtNói lại bảo bịa. Trước em có nghe câu chuyện một ông đi xem bói nói số chết vì hổ vồ, sợ chả dám đi đâu, ru rú trong nhà.
Ai ngờ cuối cùng đúng là chết vì hổ vồ thật: bị bức tranh con hổ treo trên tường rơi vào đầu và đi luôn đấy.
Tin hay không thì tùy ạ.
Có gì tuyệt đối đâu cụ, e xem rất nhiều các phân tích tai nạn HK, thì thấy chủ yếu lỗi con người và thời tiết là nguyên nhân chính.Cụ nói thế chưa đúng lắm, phần lớn tai nạn trực thăng do lỗi máy móc, chỉ cần một sơ suất nhỏ là tai nạn xảy ra. Vụ chủ CLB Leicester city là ví dụ điển hình
7.7 củ cho 30phut; 2.8 củ cho 10 phút cụ nhé!Loại này ko biết bao tiền một giờ bay các cụ nhỉ. 1 củ đô và 5 mạng người, tổn thất quá nặng,
Em gửi cụ:Loại này ko biết bao tiền một giờ bay các cụ nhỉ. 1 củ đô và 5 mạng người, tổn thất quá nặng,
Lại giống truyện 1 ông đi xem bói, thầy bảo số ông chết vì 1 con rùa, Ông này không tin. Một hôm đi ra đồng, nhìn thấy con rùa, ông liền dẫm cho nó mấy phát, vừa dẫm ông vừa quát: "tao mà lại phải mất mạng vì mày à". Thật không may là mảnh mai rùa vỡ ra cắm vào chân ông gây uốn ván, và ông ra đi thậtLại giống truyện 1 ông đi xem bói, thầy bảo số ông chết vì 1 con cua, Ông này không tin. Một hôm đi ra đồng, nhìn thấy con cua, ông liền dẫm cho nó mấy phát, vừa dẫm ông vừa quát: "tao mà lại phải mất mạng vì mày à". Thật không may là mảnh mai cua vỡ ra cắm vào chân ông gây uốn ván, và ông ra đi thật
Cc tin hay không thì cũng tùy
Em thấy trên mạng bảo thế, Đen cũng đã ẩn MV này ngay khi nhận thông tin tối nay.Con máy bay này chở Đen Vâu ở MV Trời hôm nay nhiều mây cực đúng ko cccm nhỉ.
Em đi phà Tuần Châu ra Cát Bà mấy lần, lúc chờ phà hay hóng máy bay này (hình như nó là thủy phi cơ), nhớ mang máng là 12 hay 15 triệu/chuyến bay 45 phút. Em không thích mạo hiểm nên lúc đó cũng nghĩ xem thôi chứ free cũng không bay.Loại này ko biết bao tiền một giờ bay các cụ nhỉ. 1 củ đô và 5 mạng người, tổn thất quá nặng,
Con thuỷ phi cơ em nhớ lại thì không giống trực thăng này.Em đi phà Tuần Châu ra Cát Bà mấy lần, lúc chờ phà hay hóng máy bay này (hình như nó là thủy phi cơ), nhớ mang máng là 12 hay 15 triệu/chuyến bay 45 phút. Em không thích mạo hiểm nên lúc đó cũng nghĩ xem thôi chứ free cũng không bay.
Thuỷ phi cơ là con khác, con này là trực thăngEm đi phà Tuần Châu ra Cát Bà mấy lần, lúc chờ phà hay hóng máy bay này (hình như nó là thủy phi cơ), nhớ mang máng là 12 hay 15 triệu/chuyến bay 45 phút. Em không thích mạo hiểm nên lúc đó cũng nghĩ xem thôi chứ free cũng không bay.