- Biển số
- OF-308533
- Ngày cấp bằng
- 19/2/14
- Số km
- 4,434
- Động cơ
- 311,132 Mã lực
Cụ Thanh Hà à? Đồng hương rồiEm giờ ngại tập lắm.Già rồi,cho F1 đi học bơi mà mình ngồi ngắm thôi.
Trước em chết hụt ở trạm bơm Hồng Lạc - Thanh Hà đấy.
Cụ Thanh Hà à? Đồng hương rồiEm giờ ngại tập lắm.Già rồi,cho F1 đi học bơi mà mình ngồi ngắm thôi.
Trước em chết hụt ở trạm bơm Hồng Lạc - Thanh Hà đấy.
Vâng, em cũng toàn trốn ngủ trưa đi tắm sông, rồi còn ăn trộm hoa quả... Cũng ăn lươn mấy lần ạ.Hồi nhỏ em cũng thế. Đi chăn bò cứu ko biết mấy lần . nhưng toàn cứu khi nó đang giã gạo túm tóc và lấy áo cho nó nắm rồi kéo. Cả mấy lần về đều ko dám nói với ai vì sợ bố mẹ của mấy đứa oánh đòn cả lũ tội tắm k xin phép
Mấy trò cụ nêu là thường xuyên mà cụ, những người bạo dạn thì chỉ dăm lần uống nước là bơi ầm ầm ngay mờ, chắc tại cụ dát quáHjc,nói cụ đừng giận chứ hồi xưa mấy ông biết bơi là rất hay chủ quan và quá tự tin vào khả năng bơi của mình nên hay xẩy ra chuyện, đùa nghịch...hay bày trò dìm những đứa k biết bơi..e k biết bơi nên cứ ở trên bờ cho lành,bất quá thì cũng chỉ dám ra đến ngang ngực là quay đâu òi biết thân biết phận cho lành
Tin mới nhất đây các cụ:
Buổi họp báo diễn ra ngay tại lán tạm của Sở chỉ huy tìm kiếm cứu nạn tiền phương đặt ở cảng sông Hàn cũ. Ông Trần Đình Quỳnh, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của thành phố, cho biết tàu Thảo Vân 2 chưa được cấp phép vận tải hành khách. Khi xuất bến, chủ tàu đã không trình báo với Cảng vụ đường thủy nội địa và các cơ quan có liên quan theo quy định. Hiện Biên phòng tạm giữ tài công Lê Công Chí.
Thành phố đã chỉ đạo tạm ngừng hoạt động của các tàu du lịch đang hoạt động trên sông Hàn để rà soát toàn bộ điều kiện đảm bảo an toàn, đồng thời kiểm tra chặt chẽ quy trình xuất bến trước khi cho phép hoạt động trở lại.
Chính quyền Đà Nẵng cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiêm túc, khẩn trương kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các cá nhân, tập thể, yêu cầu không để vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra. Thành phố đã hỗ trợ mỗi nạn nhân một1 triệu đồng và tiền tàu xe để trở về địa phương.
--------------------------
Đặc biệt là con tàu này chở đến 56 hành khách/28 ghế, tức là gấp đôi luôn. Đến thua các ông này.
Tin từ báo giới thì nó bỏ trốn cụ ạ. Bị biên phòng tóm.Sao biên phòng lại tạm giữ được nhỉ? Có công an đường thuỷ mà.
Gặp mấy cụ đầu trọc thì bơi loanh quanh đợi ngất đi rồi hãy cứu, nếu không đợi thì kiếm cái gì gõ cho phát vào đầu trọc, ngất đi thì lôi vào2 cách của cụ đều liên quan đến tóc, vậy cảnh báo các cụ đầu trọc ko biết bơi thì xác định nhé.
50 người thì cũng ko nặng mấy so với cái thuyền kia Cụ ạ. Em nghĩ do thiết kế ko chuẩn.Cái tàu bé tí này mà chở gần 50 mạng thì cũng ghê răng thật, lại còn 2 tầng nữa chứ
Báo đưa là mọi người chui hết lên tầng 2, mất trọng tậm nên lật50 người thì cũng ko nặng mấy so với cái thuyền kia Cụ ạ. Em nghĩ do thiết kế ko chuẩn.
Đọc báo thì thấy hơn 40 người ngồi trên tầng 2 cho mát. Lý do là đây chăng.50 người thì cũng ko nặng mấy so với cái thuyền kia Cụ ạ. Em nghĩ do thiết kế ko chuẩn.
Ặc...mợ lại nghĩ ra tối kiến gì nữa đây? thế tàu sắt thì không tai nạn à mợ? mọi người đi tàu gỗ từ xưa đến này chết hết à mợ?Em nghĩ có lẽ Bộ nên kiểm soát tất cả cac tàu du lịch toàn quốc. Phải là tàu sắt mới ok các Cụ ạ, taù gỗ ngâm nước lâu ngày...chuyện tai nạn dễ xảy ra và còn cháy nổ.
Báo đưa là mọi người chui hết lên tầng 2, mất trọng tậm nên lật
Em cũng dự tàu bị mất thăng bằng nên lật ngang, chứ 50 người tầm 2,5tấn ăn thua gì với cái tàu này.Đọc báo thì thấy hơn 40 người ngồi trên tầng 2 cho mát. Lý do là đây chăng.
Em lạy Mợ, tàu đi biển đánh cá đa số là tàu gỗ đấy ạ.Em nghĩ có lẽ Bộ nên kiểm soát tất cả cac tàu du lịch toàn quốc. Phải là tàu sắt mới ok các Cụ ạ, taù gỗ ngâm nước lâu ngày...chuyện tai nạn dễ xảy ra và còn cháy nổ.
Chuẩn là người cứu ôm nạn nhân từ phía sau và cả hai ngửa ra, kiểu nạn nhân nằm ngửa trên bụng người cứu ấy ạ. Làm không chuẩn người cứu mất sức rất nhanh, không cẩn thận chết cả hai.Cứu người sắp chết đuối chỉ có túm tóc lôi thôi Cụ ạ.
Cứu người đuối nước phải biết cách cưú, chứ ko là nó dìm mình chết trước.
Cụ nói như người sắp chết đuối họ đứng im cho làm thế ah.trường hợp này chỉ có người cực khỏe mà vớt trẻ con thôi.Chuẩn là người cứu ôm nạn nhân từ phía sau và cả hai ngửa ra, kiểu nạn nhân nằm ngửa trên bụng người cứu ấy ạ. Làm không chuẩn người cứu mất sức rất nhanh, không cẩn thận chết cả hai.
Úi giời, thế có mà nó dìm mình chết. Em cứ túm tóc lôi vào bờ cho chắc.Chuẩn là người cứu ôm nạn nhân từ phía sau và cả hai ngửa ra, kiểu nạn nhân nằm ngửa trên bụng người cứu ấy ạ. Làm không chuẩn người cứu mất sức rất nhanh, không cẩn thận chết cả hai.
Chuẩn các cụ ạ, cứu người nhất là người không biết bơi cần phải có kỹ năng và người không biết bơi cũng phải có kỹ năng để hợp tác với người đến cứu mình, nếu không nó cứ ôm cứng hoặc niú tay, níu chân kéo xuống để nó ngoi lên thở là rất dễ chết cả 2, cháu đã bị một lần ở Long Hải, trong 1 lần ngoi lên để thở được, cháu phải lặn sâu xuống nó mới buông ra đấy, may cứu hộ ra kịp không thì chẳng ngồi đây chém với các cụ được. Tốt nhất là đấm cho 1 cái giữa mặt cho nó choáng rồi nắm tóc hoặc tay kéo đi. Một lần chỗ cháu diễn tập phòng cháy, cũng có tập huấn cho mấy chú kỹ năng thoát hiểm, đến khi lâm trận, các chú được tập huấn bò lom khom sát đất để đi ra, còn mấy chú không được tập huấn cứ thẳng lưng mà chạy. Kết quà mấy chú bò có khả năng chết nhiều hơn vì bị người chạy đạp vào chứ không phải chết vì ngạtChuẩn là người cứu ôm nạn nhân từ phía sau và cả hai ngửa ra, kiểu nạn nhân nằm ngửa trên bụng người cứu ấy ạ. Làm không chuẩn người cứu mất sức rất nhanh, không cẩn thận chết cả hai.