- Biển số
- OF-27123
- Ngày cấp bằng
- 8/1/09
- Số km
- 542
- Động cơ
- 491,880 Mã lực
Em có 4 vấn đề muốn hỏi các cụ:
1. Thỉnh thoảng em thấy ống bô KF của em xả làn khói trắng lững lờ, không có mùi gì đặc biệt hơn là mùi khói xe thông thường. KF các cụ có hiện tượng này không, và nếu có thì có ảnh hưởng gì không, nguyên nhân do đâu là chủ yếu?
2. Thông thường thì bao lâu (hoặc sau bao nhiêu km) thì các cụ phải bổ sung nước làm mát? KF của em bổ sung đến vạch full khi em chạy được 1 vạn, và đến 1,25 vạn thì lại bổ sung tiếp vì mức nước làm mát trong két xuống dưới vạch full khoảng 5 cm. Còn nữa, các cụ đổ dung dịch làm mát gì hay chỉ đổ nước cất, công dụng và sự khác biệt giữa 2 loại này như thế nào?
3. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của KF của các cụ như thế nào (đo thực tế dựa trên chi phí xăng và số km thực tế đi được)? Em thì chuyên gia xuất hành (đi và về) vào giờ siêu cao điểm, tuyến đường toàn là trục chính nên tốc độ di chuyển trung bình cực thấp, cảm giác mức độ tiêu thụ có vẻ cũng tốn: dao động khoảng 7-8km/l theo đồng hồ tính toán, còn theo ghi chép của em thì tính trung bình khoảng 11-12l/100km.
4. Sau khi đổ đầy bình xăng, thì đồng hồ của các cụ hiển thị ước lượng số km sẽ đi được là bao nhiêu? Xe em thì khoảng 390-400 km, và em kiểm tra với trip A thì thấy nó dự báo khá chính xác các cụ ợ, không chênh lệch thực tế nhiều.
Rất mong các cụ chia sẻ kinh nghiệm. Em xin trân trọng rót rượu cảm ơn các cụ.
1. Thỉnh thoảng em thấy ống bô KF của em xả làn khói trắng lững lờ, không có mùi gì đặc biệt hơn là mùi khói xe thông thường. KF các cụ có hiện tượng này không, và nếu có thì có ảnh hưởng gì không, nguyên nhân do đâu là chủ yếu?
2. Thông thường thì bao lâu (hoặc sau bao nhiêu km) thì các cụ phải bổ sung nước làm mát? KF của em bổ sung đến vạch full khi em chạy được 1 vạn, và đến 1,25 vạn thì lại bổ sung tiếp vì mức nước làm mát trong két xuống dưới vạch full khoảng 5 cm. Còn nữa, các cụ đổ dung dịch làm mát gì hay chỉ đổ nước cất, công dụng và sự khác biệt giữa 2 loại này như thế nào?
3. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của KF của các cụ như thế nào (đo thực tế dựa trên chi phí xăng và số km thực tế đi được)? Em thì chuyên gia xuất hành (đi và về) vào giờ siêu cao điểm, tuyến đường toàn là trục chính nên tốc độ di chuyển trung bình cực thấp, cảm giác mức độ tiêu thụ có vẻ cũng tốn: dao động khoảng 7-8km/l theo đồng hồ tính toán, còn theo ghi chép của em thì tính trung bình khoảng 11-12l/100km.
4. Sau khi đổ đầy bình xăng, thì đồng hồ của các cụ hiển thị ước lượng số km sẽ đi được là bao nhiêu? Xe em thì khoảng 390-400 km, và em kiểm tra với trip A thì thấy nó dự báo khá chính xác các cụ ợ, không chênh lệch thực tế nhiều.
Rất mong các cụ chia sẻ kinh nghiệm. Em xin trân trọng rót rượu cảm ơn các cụ.