[Thảo luận] Tham khảo cung đường chạy xe

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Em cũng mới phọt phẹt đạp xe được 2 tuần, hiện tại mỗi ngày em chạy khoảng 30km . Em hiện tại có 2 cung:
_ Cung 1: Nguyễn Khoái - Yên Phụ - Hồ Tây - Thanh Niên - Yên Phụ - Nguyễn Khoái
_ Cung 2: Nguyễn Khoái - Minh Khai-Vĩnh Tuy - Vinhome - Vĩnh Tuy - Nguyễn Khoái

Tiêu chí em chọn là ít tắc, ít đèn đỏ, ít xe cộ, thoáng.
Trước em còn chạy lên Linh Đàm cơ mà đường xấu với đông và nhiều đèn đỏ nên em thôi.

Em post bài các cụ có cung đường nào hay hay tầm 30km 1 ngày cho em tham khảo với nhé.

Update

Hôm qua em vừa làm cung 3:
_ Cung 3: Nguyễn Khoái - Yên Phụ - Nghi Tàm - Cầu Nhật Tân - Đông Anh - Cầu Nhật Tân - Yên Phụ - Nguyễn Khoái , tổng 33 km
Tốc độ trung bình 20km/h, tổng thời gian đi mất 2h, nghỉ 10p :( , mất nửa lít mồ hôi

Đánh giá là em đi qua chốt xxx chả nói gì, đi trên cầu hơi ghê vì xe phóng ầm ầm, chắc cung này em sẽ thỉnh thoảng đi, hôm nào rảnh rang em sẽ làm phát Cầu Nhật Tân - QL5 - cầu Đông trù - Cầu Vĩnh Tuy :D.

Mục tiêu của em là 3 tháng nữa em sẽ đi lên Sơn Tây , cả đi lẫn về 120km .
Mục tiêu tiếp theo là mùa xuân năm sau em sẽ về Sầm Sơn, cả đi lẫn về 360km :D
 
Chỉnh sửa cuối:

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,380
Động cơ
481,308 Mã lực
Cụ ở Nguyễn Khoái cứ leo cầu qua bên kia Vincom làm vài vòng (mỗi vòng khoảng 6Km) rồi quay về là thoải mái
 

anhtuan071

Xe tải
Biển số
OF-403849
Ngày cấp bằng
4/2/16
Số km
452
Động cơ
232,366 Mã lực
Mình cũng chạy Vincom Long biên hàng sáng .Chạy loanh quanh cho đủ 30km mỗi buổi .Riêng chủ nhật chạy T2 70km
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Các cụ có cung nào lên Mỹ Đình mà gặp ít đèn đỏ và đường thoáng không nhỉ, em dự đi Xã Đàn -> Thái Hà -> Lê Văn Lương -> Đại lộ - > Mỹ Đình
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
13,031
Động cơ
440,922 Mã lực
Cung 2 đi ổn . Hồ Tây đường bé lắm đi hơi khó chịu.
Mà cụ từ Nguyễn Khoái lên thẳng cầu chứ vòng xuống Minh Khai để mua đường à.
Cụ có thể chạy Nguyễn Khoái- Cầu Vĩnh Tuy-đê sông Hồng hoặc Thạch Bàn-Ecopark cũng được.
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Cung 2 đi ổn . Hồ Tây đường bé lắm đi hơi khó chịu.
Mà cụ từ Nguyễn Khoái lên thẳng cầu chứ vòng xuống Minh Khai để mua đường à.
Cụ có thể chạy Nguyễn Khoái- Cầu Vĩnh Tuy-đê sông Hồng hoặc Thạch Bàn-Ecopark cũng được.
Em rẽ xuống Minh Khai cho xa 1 tí với lại leo dốc từ Minh Khai lên cầu dễ hơn, đường gom từ Nguyễn Khoái lên cầu em thấy cong cong chắc khó đạp :D .
Chắc em thêm chặng Vĩnh Tuy - Đê Sông Hồng - Lên thẳng Ecopark như cụ cũng mát mẻ :D .
 

KunMinh

Xe tải
Biển số
OF-385310
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
275
Động cơ
243,330 Mã lực
Tuổi
53
Theo em mặc dù còn có nhiều nhược điểm nhưng cung Hồ Tây vẫn là cung đẹp nhất Hà nội:
Nhược:
Khá chật nhất là vào buổi chiều đoạn nhất các đoạn Trích Sài, Nguyễn Đình Thi vì nhiều xe oto. Buổi sáng thì trước 6h30 cũng khá đông nhất là ngày nghỉ vì nhiều cụ tập thể dục. Với mức độ chật chội này thì các cụ đi Road chắc chắn là không thích nhưng với đa phần các cụ đi MTB và City như em thì cũng chấp nhận được vì vẫn đủ tốc độ trung bình từ 21-24 km/h.

Ngắn : Khoảng 17km thật không bõ với mấy cụ bán chuyên nhưng với đa phần các cụ nếu giữ speed trên 20km/h thì cũng mướt mồ hôi rồi.

Nhiều côn trùng vào buổi tối: Cụ nào đạp vào tầm chiều tối sẽ thấy có nhiều côn trùng, nếu không đeo kính dễ bị bay vào mắt khó chịu

Ưu điểm:
Đẹp, mát, dễ chịu : Chắc các cụ ai cũng phải công nhận điều này, đạp cạnh hồ nước mây gió thay đổi nên làm khung cảnh thay đổi liên tục, xung quanh nhiêu cây cối mát mẻ cụ có thể đạp tầm trưa mà cũng không bị quá nóng. Em đã từng đạp qua Nhật tân tầm 8h nhưng nắng quá không chịu nổi, đạp hồ tây thì lúc nào rảnh cụ đạp cũng được. Phong cảnh quanh hồ cũng đẹp nhiều chùa, nhiều view đẹp, hôm khoẻ cụ đạp hùng hục còn hôm không khoẻ thì cụ túc tắc chụp đạp cũng thấy thư giãn.
Nhiều điểm ăn chơi chém gió: Quanh hồ cơ man hàng quán để các cụ ngồi chém gió, ăn sáng, ăn trưa.... Sáng thì có chè chén gần công viên nước hay phủ Tây hồ, hoặc đường Thanh niên. Ăn sáng cũng nhiều điểm từ bình dân đến cao cấp. Em hay ngồi ở Phương Nguyên giá cũng không quá đắt nhưng view đẹp và không đông đúc.
Kết hợp nhiều môn thể thao: Cụ nào thích bơi lội,câu cá có thể đạp và tham dự miễn phí các CLB này tại các điểm quanh hồ tây (Em không thích câu cá vì có tính chất ăn cắp ) còn bơi lội thì thình thoảng cũng ra phía Đặng Thai Mai bơi về Trích Sài.

Riêng cá nhân em vì em đạp từ Trung hoà qua Nguyễn Chí Thanh nên cung này còn có cả đèo dốc nữa khi qua cầu vượt Trung Hoà và cầu vược NCT (Xin lỗi có vi phạm luật giao thông chút chút mong các cụ đại xá) tổng cả đi về khoảng 23 km đi về hết đúng 1h vừa đủ tập thể dục buổi sáng

Túm lại theo em cung Hồ tây dù có nhược điểm nhưng vẫn là chuẩn nhất, cụ nào yêu xe đã từng đến Hà nội mà không đạp cung này là phí cả một đời. Em mong rằng sau này HN tổ chức tuyến phố đạp xe quanh hô tây (Cấm xe có động cơ) chạy và thì ccmnr.
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,774
Động cơ
319,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng mới phọt phẹt đạp xe được 2 tuần, hiện tại mỗi ngày em chạy khoảng 30km . Em hiện tại có 2 cung:
_ Cung 1: Nguyễn Khoái - Yên Phụ - Hồ Tây - Thanh Niên - Yên Phụ - Nguyễn Khoái
_ Cung 2: Nguyễn Khoái - Minh Khai-Vĩnh Tuy - Vinhome - Vĩnh Tuy - Nguyễn Khoái

Tiêu chí em chọn là ít tắc, ít đèn đỏ, ít xe cộ, thoáng.
Trước em còn chạy lên Linh Đàm cơ mà đường xấu với đông và nhiều đèn đỏ nên em thôi.

Em post bài các cụ có cung đường nào hay hay tầm 30km 1 ngày cho em tham khảo với nhé.

Update

Hôm qua em vừa làm cung 3:
_ Cung 3: Nguyễn Khoái - Yên Phụ - Nghi Tàm - Cầu Nhật Tân - Đông Anh - Cầu Nhật Tân - Yên Phụ - Nguyễn Khoái , tổng 33 km
Tốc độ trung bình 20km/h, tổng thời gian đi mất 2h, nghỉ 10p :( , mất nửa lít mồ hôi

Đánh giá là em đi qua chốt xxx chả nói gì, đi trên cầu hơi ghê vì xe phóng ầm ầm, chắc cung này em sẽ thỉnh thoảng đi, hôm nào rảnh rang em sẽ làm phát Cầu Nhật Tân - QL5 - cầu Đông trù - Cầu Vĩnh Tuy :D.

Mục tiêu của em là 3 tháng nữa em sẽ đi lên Sơn Tây , cả đi lẫn về 120km .
Mục tiêu tiếp theo là mùa xuân năm sau em sẽ về Sầm Sơn, cả đi lẫn về 360km :D
Mái thoải đi cụ chủ, ngày trước ở miền bắc những năm 196x, hồi đó xe đạp nhìn chung là chất lượng và cấu hình không thể sánh với bây giờ được nhưng các bậc phụ huynh của cccm vẫn đạp hơn trăm cây số 1 ngày đó ạ.
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Mái thoải đi cụ chủ, ngày trước ở miền bắc những năm 196x, hồi đó xe đạp nhìn chung là chất lượng và cấu hình không thể sánh với bây giờ được nhưng các bậc phụ huynh của cccm vẫn đạp hơn trăm cây số 1 ngày đó ạ.
Mục đích của em chính là rèn luyện sk và giảm cân, nhưng mà thấy mấy ông chỗ em bảo là đạp xe không giảm được cân, chả biết có đúng ko, em kết hợp cả giảm ăn nữa :(
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,380
Động cơ
481,308 Mã lực
Mục đích của em chính là rèn luyện sk và giảm cân, nhưng mà thấy mấy ông chỗ em bảo là đạp xe không giảm được cân, chả biết có đúng ko, em kết hợp cả giảm ăn nữa :(
Em chẳng tin ai ngoài tự bản thân mình, nhất là các khoản luyện tập thể thao ... Mỗi người một thể trạng khó áp dụng chung, chưa kể cách thức người ta áp dụng chắc gì đã đúng. Em đạp buổi sáng khoảng 30Km mất khoảng 1h15 phút qua cầu Nhật Tân, cầu vượt ĐS, đến gầm cầu sông Cà Lồ quay về. Trung bình 23-24Km/h. Một tuần em làm 7-8 cuốc (trừ mưa gió) cũng được 180-200 Km. Chủ yếu đạp đĩa to nhất và líp số 5 (xe em có 10 líp), thi thoảng mới xuống líp số 4 bé hơn để tăng tốc, đạp nặng. Về đến nhà cái áo phông có thể vắt ra nước. Em chẳng hiểu điều đó có tác dụng giảm cân ? Mặc dù cân nặng của em chục năm nay vẫn dao động quanh 59-60Kg
 

anhtuan071

Xe tải
Biển số
OF-403849
Ngày cấp bằng
4/2/16
Số km
452
Động cơ
232,366 Mã lực
Mục đích của em chính là rèn luyện sk và giảm cân, nhưng mà thấy mấy ông chỗ em bảo là đạp xe không giảm được cân, chả biết có đúng ko, em kết hợp cả giảm ăn nữa :(
Mình đạp xe giảm cân như sau .Luôn đạp cadence cao ,thấp nhất 90v/ph ,ngày 30Km .Chế độ ăn chỉ thay đổi là: ăn rất ít cơm ( gạo ) gần như bỏ thay bằng bánh mỳ hoặc ăn thêm rau ,canh khoai còn các món khác vẫn giữ nguyên .Trước cân nặng từ 78-80kg sau 10 tháng còn 61-63Kg
 

lá vàng rơi

Xe tải
Biển số
OF-319933
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
487
Động cơ
295,200 Mã lực
Giảm cân hay không là do calo nạp vào bé hơn calo tiêu thụ, cái này đã có khoa học chứng minh. Đạp xe nói riêng, thể thao nói chung chỉ để tăng cường sức khỏe, dẻo dai cơ bắp thôi ạ.
 

Ama Ben

Xe buýt
Biển số
OF-14425
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
991
Động cơ
521,721 Mã lực
Theo em mặc dù còn có nhiều nhược điểm nhưng cung Hồ Tây vẫn là cung đẹp nhất Hà nội:
Nhược:
Khá chật nhất là vào buổi chiều đoạn nhất các đoạn Trích Sài, Nguyễn Đình Thi vì nhiều xe oto. Buổi sáng thì trước 6h30 cũng khá đông nhất là ngày nghỉ vì nhiều cụ tập thể dục. Với mức độ chật chội này thì các cụ đi Road chắc chắn là không thích nhưng với đa phần các cụ đi MTB và City như em thì cũng chấp nhận được vì vẫn đủ tốc độ trung bình từ 21-24 km/h.

Ngắn : Khoảng 17km thật không bõ với mấy cụ bán chuyên nhưng với đa phần các cụ nếu giữ speed trên 20km/h thì cũng mướt mồ hôi rồi.

Nhiều côn trùng vào buổi tối: Cụ nào đạp vào tầm chiều tối sẽ thấy có nhiều côn trùng, nếu không đeo kính dễ bị bay vào mắt khó chịu

Ưu điểm:
Đẹp, mát, dễ chịu : Chắc các cụ ai cũng phải công nhận điều này, đạp cạnh hồ nước mây gió thay đổi nên làm khung cảnh thay đổi liên tục, xung quanh nhiêu cây cối mát mẻ cụ có thể đạp tầm trưa mà cũng không bị quá nóng. Em đã từng đạp qua Nhật tân tầm 8h nhưng nắng quá không chịu nổi, đạp hồ tây thì lúc nào rảnh cụ đạp cũng được. Phong cảnh quanh hồ cũng đẹp nhiều chùa, nhiều view đẹp, hôm khoẻ cụ đạp hùng hục còn hôm không khoẻ thì cụ túc tắc chụp đạp cũng thấy thư giãn.
Nhiều điểm ăn chơi chém gió: Quanh hồ cơ man hàng quán để các cụ ngồi chém gió, ăn sáng, ăn trưa.... Sáng thì có chè chén gần công viên nước hay phủ Tây hồ, hoặc đường Thanh niên. Ăn sáng cũng nhiều điểm từ bình dân đến cao cấp. Em hay ngồi ở Phương Nguyên giá cũng không quá đắt nhưng view đẹp và không đông đúc.
Kết hợp nhiều môn thể thao: Cụ nào thích bơi lội,câu cá có thể đạp và tham dự miễn phí các CLB này tại các điểm quanh hồ tây (Em không thích câu cá vì có tính chất ăn cắp ) còn bơi lội thì thình thoảng cũng ra phía Đặng Thai Mai bơi về Trích Sài.

Riêng cá nhân em vì em đạp từ Trung hoà qua Nguyễn Chí Thanh nên cung này còn có cả đèo dốc nữa khi qua cầu vượt Trung Hoà và cầu vược NCT (Xin lỗi có vi phạm luật giao thông chút chút mong các cụ đại xá) tổng cả đi về khoảng 23 km đi về hết đúng 1h vừa đủ tập thể dục buổi sáng

Túm lại theo em cung Hồ tây dù có nhược điểm nhưng vẫn là chuẩn nhất, cụ nào yêu xe đã từng đến Hà nội mà không đạp cung này là phí cả một đời. Em mong rằng sau này HN tổ chức tuyến phố đạp xe quanh hô tây (Cấm xe có động cơ) chạy và thì ccmnr.
Cụ đạp thể thao nâng cao sức khỏe hay đạp thư giãn dạo mát thế? Cụ đạp dạo mát thì em không dám bàn chứ đạp thể thao vù vù cần tốc độ, thoáng khí, ít xe để nâng cao trình sức khỏe trình độ thì Hồ Tây là lựa chọn ... ăn tối:))
 

thich du thu

Xe máy
Biển số
OF-415903
Ngày cấp bằng
11/4/16
Số km
66
Động cơ
222,280 Mã lực
Tuổi
49
Mục đích của em chính là rèn luyện sk và giảm cân, nhưng mà thấy mấy ông chỗ em bảo là đạp xe không giảm được cân, chả biết có đúng ko, em kết hợp cả giảm ăn nữa :(
Bản thân em trước khi chưa đạp 76 kg sau 3 tháng đạp xe an uống hạn chế tối đa em còn 68 kg ,cố gắng lên cụ xẽ có hiệu quả
 
Biển số
OF-433825
Ngày cấp bằng
1/7/16
Số km
861
Động cơ
220,600 Mã lực
Bản thân em trước khi chưa đạp 76 kg sau 3 tháng đạp xe an uống hạn chế tối đa em còn 68 kg ,cố gắng lên cụ xẽ có hiệu quả
Nể cụ quá ạ. Thế này thì chỉ sau 3 tháng cụ đã thành hót boi !!!
 

thich du thu

Xe máy
Biển số
OF-415903
Ngày cấp bằng
11/4/16
Số km
66
Động cơ
222,280 Mã lực
Tuổi
49
Nể cụ quá ạ. Thế này thì chỉ sau 3 tháng cụ đã thành hót boi !!!
13/5giải phóng hp em mua xe ( em ở hp )mua về gấu nó bĩu môi chắc dc mấy hôm nghĩ mà cay càng quyết tâm mạnh ,em đạp ngày 2 tầm nhé sáng đạp 30 km tối đạp đủng đỉnh 23km ngày nào cũng vậy ,chủ nhật đạp xa hơn tý 40km vấn đề là phải ăn hạn chế không nước ngọt đảm bảo các cụ muốn giảm cân xẽ ok
 
Biển số
OF-433825
Ngày cấp bằng
1/7/16
Số km
861
Động cơ
220,600 Mã lực
13/5giải phóng hp em mua xe ( em ở hp )mua về gấu nó bĩu môi chắc dc mấy hôm nghĩ mà cay càng quyết tâm mạnh ,em đạp ngày 2 tầm nhé sáng đạp 30 km tối đạp đủng đỉnh 23km ngày nào cũng vậy ,chủ nhật đạp xa hơn tý 40km vấn đề là phải ăn hạn chế không nước ngọt đảm bảo các cụ muốn giảm cân xẽ ok
Em cũng đang chiến dịch ạ. Em không thích đồ ngọt nên chuyện nói không với đồ ngọt cũng k có gì khó khăn. Nhưng lắm khi cũng nản. Tháng này em giảm được 3kg rồi. Nhìn cụ ntn em có động lực hơn nhiều.
 

hnilqhuy

Xe tăng
Biển số
OF-384544
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,923
Động cơ
257,166 Mã lực
Theo em mặc dù còn có nhiều nhược điểm nhưng cung Hồ Tây vẫn là cung đẹp nhất Hà nội:
Nhược:
Khá chật nhất là vào buổi chiều đoạn nhất các đoạn Trích Sài, Nguyễn Đình Thi vì nhiều xe oto. Buổi sáng thì trước 6h30 cũng khá đông nhất là ngày nghỉ vì nhiều cụ tập thể dục. Với mức độ chật chội này thì các cụ đi Road chắc chắn là không thích nhưng với đa phần các cụ đi MTB và City như em thì cũng chấp nhận được vì vẫn đủ tốc độ trung bình từ 21-24 km/h.

Ngắn : Khoảng 17km thật không bõ với mấy cụ bán chuyên nhưng với đa phần các cụ nếu giữ speed trên 20km/h thì cũng mướt mồ hôi rồi.

Nhiều côn trùng vào buổi tối: Cụ nào đạp vào tầm chiều tối sẽ thấy có nhiều côn trùng, nếu không đeo kính dễ bị bay vào mắt khó chịu

Ưu điểm:
Đẹp, mát, dễ chịu : Chắc các cụ ai cũng phải công nhận điều này, đạp cạnh hồ nước mây gió thay đổi nên làm khung cảnh thay đổi liên tục, xung quanh nhiêu cây cối mát mẻ cụ có thể đạp tầm trưa mà cũng không bị quá nóng. Em đã từng đạp qua Nhật tân tầm 8h nhưng nắng quá không chịu nổi, đạp hồ tây thì lúc nào rảnh cụ đạp cũng được. Phong cảnh quanh hồ cũng đẹp nhiều chùa, nhiều view đẹp, hôm khoẻ cụ đạp hùng hục còn hôm không khoẻ thì cụ túc tắc chụp đạp cũng thấy thư giãn.
Nhiều điểm ăn chơi chém gió: Quanh hồ cơ man hàng quán để các cụ ngồi chém gió, ăn sáng, ăn trưa.... Sáng thì có chè chén gần công viên nước hay phủ Tây hồ, hoặc đường Thanh niên. Ăn sáng cũng nhiều điểm từ bình dân đến cao cấp. Em hay ngồi ở Phương Nguyên giá cũng không quá đắt nhưng view đẹp và không đông đúc.
Kết hợp nhiều môn thể thao: Cụ nào thích bơi lội,câu cá có thể đạp và tham dự miễn phí các CLB này tại các điểm quanh hồ tây (Em không thích câu cá vì có tính chất ăn cắp ) còn bơi lội thì thình thoảng cũng ra phía Đặng Thai Mai bơi về Trích Sài.

Riêng cá nhân em vì em đạp từ Trung hoà qua Nguyễn Chí Thanh nên cung này còn có cả đèo dốc nữa khi qua cầu vượt Trung Hoà và cầu vược NCT (Xin lỗi có vi phạm luật giao thông chút chút mong các cụ đại xá) tổng cả đi về khoảng 23 km đi về hết đúng 1h vừa đủ tập thể dục buổi sáng

Túm lại theo em cung Hồ tây dù có nhược điểm nhưng vẫn là chuẩn nhất, cụ nào yêu xe đã từng đến Hà nội mà không đạp cung này là phí cả một đời. Em mong rằng sau này HN tổ chức tuyến phố đạp xe quanh hô tây (Cấm xe có động cơ) chạy và thì ccmnr.
Tôi giống cụ này
Từ đường này có thể mở rộng qua cầu thăng long, nhật tân, hay long biên nếu thích
Nói chung tuỳ Đk từng ng khác nhau, nhưng dù nhiều ng kêu chán ngán thì đường này lúc nào cũng đc rất nhiều ng đạp xe lựa chọn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top