Em làm đến hết Bước 2; chờ mãi Email để thực hiện Bước 3 (nộp tiền) nhưng không thấy; tra cứu theo mã hồ sơ trên web thì kết quả là: Cơ quan chức năng "TỪ CHỐI".
Vì sao lại "Từ chối" thì chả nêu để công dân khắc phục. Cháu nghi mấy nguyên nhân sau: (1) Ảnh hồ sơ yêu cầu nền xanh, không nên mặc áo trắng thì cháu lại mặc áo trắng (nhưng phần mềm vẫn chấp nhận sau một hồi tự động chỉnh sửa ảnh cho cân hơn); (2) Địa chỉ nhà cháu thay đổi so với lần cấp năm 2014...
Nay cập nhật lại hồ sơ thì Web báo vượt quá số lượng hồ sơ tiếp nhận trong ngày; đề nghị quay lại vào ngày khác
Nói chung chả rõ vì sao.
Vì sao lại "Từ chối" thì chả nêu để công dân khắc phục. Cháu nghi mấy nguyên nhân sau: (1) Ảnh hồ sơ yêu cầu nền xanh, không nên mặc áo trắng thì cháu lại mặc áo trắng (nhưng phần mềm vẫn chấp nhận sau một hồi tự động chỉnh sửa ảnh cho cân hơn); (2) Địa chỉ nhà cháu thay đổi so với lần cấp năm 2014...
Nay cập nhật lại hồ sơ thì Web báo vượt quá số lượng hồ sơ tiếp nhận trong ngày; đề nghị quay lại vào ngày khác
Nói chung chả rõ vì sao.
Chỉnh sửa cuối: