- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,199
- Động cơ
- 1,131,704 Mã lực
mất thêm 3 năm mới rã thành phế liệu .Mất 2 năm rưỡi mới đưa được về cảng, thật tốn kém
Tề Lỗ chỉ xe cộ, máy bay thôi tầm 50 tấn trở lại, mà phải dưới mặt đấtKLQ nhưng gặp mấy anh Tề Lỗ thì đã không mất 2,5 củ đô.
Em xin phép giả thớt cho cụ Ngao ạ.
Hihihi. Em fun mà cụ ơi.Tề Lỗ chỉ xe cộ, máy bay thôi tầm 50 tấn trở lại, mà phải dưới mặt đất
Trục vớt tàu thuỷ thì Tề Lỗ chắp tay vái luôn
Phá dỡ tàu thuỷ 7-10.000 tấn là khó nhằn rồi vì đồ nó năng, đòi hỏi cẩu bến bãi
Con tàu này 114.000 tấn thì khủng gấp 10 lần, Tề Lỗ không gặm được đâu
Nga trục vớt tàu ngầm Kursk phải thuê một Công ty Na Uy hết mấy trăm triệu USD. Chính phủ mấy nước Bắc Âu cũng phải xúm vào tài trợ trục vớt vì ngại phóng xạ biển Bắc
Tề Lỗ có bằng Nga không?
hình như toàn bộ quá trình nằm phơi xác ở GENOA cũng được gộp vào khoản 1.500mil này .Công việc trục vớt và kéo về bến cảng để tháo dỡ kéo dài 2,5 năm tiêu tốn 1,5 tỷ USD