- Biển số
- OF-61730
- Ngày cấp bằng
- 13/4/10
- Số km
- 1,940
- Động cơ
- 453,960 Mã lực
Thu hết của cụ nào có ô tô đê. May mà em chưa có.
Kính cụXin bác cái link vote của vnexpress. Thk.
Cụ nhầm to rồi.Do nhiều ông không phải thu xe của chính ông đó nên vẫn cứ vô tư thôi.Điều vô lý bất công luôn tồn tại. Bill Gates đã dạy: "hãy tập làm quen với nó". Em thấy các cụ phản đối rầm rầm việc thu xe, đưa ra đủ lý lẽ để kết luận đó là một điều ngu xuẩn. Lý luận của các cụ đúng hết, chẳng sai tẹo nào. Có điều con số 9,000 người chết hàng năm vẫn ko đổi.
Mỗi mạng người chết vì tngt được đền từ vài chục triệu đến tối đa vài trăm triệu, điều em thấy bất công nhất! Thu cái xe vài tỷ của ông A ko uống vì ông ấy cho ông B mượn gây tai nạn em thấy ít bất công hơn.
Vậy thay vì lo cho sự bất công giữ thằng say đi mẹc s với thằng say đi cd5 khi bị thu xe thì sao các cụ ko chịu khó nhịn rượu đi?
Cả cái nước này chịu nhịn rượu trước khi lái xe thì xxx lấy éo gì mà phạt.
Việc có thu được biển đỏ, biển xanh hay của chính cái thằng đi thu hay ko em nghĩ các cụ ko phải lo. Kể cả ko thu được, bất công thật đấy nhưng ít nhất mấy ông biển trắng cũng phải nhịn rượu trước khi lái. Thế cũng là tốt cho đất nước này lắm rồi.
Thế cụ tính sao khi có hàng nghìn hàng chục vạn xe lái thuê như xe khách, xe taxi, xe cty thậm chí xe gia đình. Tài xế chỉ là người làm công ăn lương thì sẽ xử lý tài sản thu như thế nào nếu chiếu theo luật? Thằng lái xe vi phạm pháp luật thì phải xử thằng lái xe chứ không phải xử tài sản của người khác vì người ta có vi phạm đâu. Nếu nói rằng lái xe phải thế chấp khi xin việc thì sẽ có hàng vạn thằng ra đường thì xã hội sẽ bất ổn thế nào? Muốn người dân thượng tôn Pháp luật thì những thằng làm luật phải tôn trọng Pháp luật trước đã. Xã hội mà có những thằng làm luật và sẵn sàng phạm luật như cụ nên giờ nó mới khốn nạn như vậy đấy.Điều vô lý bất công luôn tồn tại. Bill Gates đã dạy: "hãy tập làm quen với nó". Em thấy các cụ phản đối rầm rầm việc thu xe, đưa ra đủ lý lẽ để kết luận đó là một điều ngu xuẩn. Lý luận của các cụ đúng hết, chẳng sai tẹo nào. Có điều con số 9,000 người chết hàng năm vẫn ko đổi.
Mỗi mạng người chết vì tngt được đền từ vài chục triệu đến tối đa vài trăm triệu, điều em thấy bất công nhất! Thu cái xe vài tỷ của ông A ko uống vì ông ấy cho ông B mượn gây tai nạn em thấy ít bất công hơn.
Vậy thay vì lo cho sự bất công giữ thằng say đi mẹc s với thằng say đi cd5 khi bị thu xe thì sao các cụ ko chịu khó nhịn rượu đi?
Cả cái nước này chịu nhịn rượu trước khi lái xe thì xxx lấy éo gì mà phạt.
Việc có thu được biển đỏ, biển xanh hay của chính cái thằng đi thu hay ko em nghĩ các cụ ko phải lo. Kể cả ko thu được, bất công thật đấy nhưng ít nhất mấy ông biển trắng cũng phải nhịn rượu trước khi lái. Thế cũng là tốt cho đất nước này lắm rồi.
Uống rượu, lái xe là hành vi vi phạm của " Người điều khiển" phương tiện. Các hình thức chế tài nên tập chung vào đối tượng này, có thể tăng hình phạt thật nặng như tịch thu bằng lái, bỏ tù, lao đông công ích, hay phạt tiền với mức phạt thầm chí có thể rất cao, hơn giá trị của những chiếc xe đắt tiền. Nhưng tịch thu xe lại là chuyện khác thử hỏi Cụ với những trường hợp xe không do chủ xe trực tiếp lái, xe đang trong thời gian mua trả góp, thuê mua tài chính, xe thế chấp..thì sẽ giải quyết như thế nào?Điều vô lý bất công luôn tồn tại. Bill Gates đã dạy: "hãy tập làm quen với nó". Em thấy các cụ phản đối rầm rầm việc thu xe, đưa ra đủ lý lẽ để kết luận đó là một điều ngu xuẩn. Lý luận của các cụ đúng hết, chẳng sai tẹo nào. Có điều con số 9,000 người chết hàng năm vẫn ko đổi.
Mỗi mạng người chết vì tngt được đền từ vài chục triệu đến tối đa vài trăm triệu, điều em thấy bất công nhất! Thu cái xe vài tỷ của ông A ko uống vì ông ấy cho ông B mượn gây tai nạn em thấy ít bất công hơn.
Vậy thay vì lo cho sự bất công giữ thằng say đi mẹc s với thằng say đi cd5 khi bị thu xe thì sao các cụ ko chịu khó nhịn rượu đi?
Cả cái nước này chịu nhịn rượu trước khi lái xe thì xxx lấy éo gì mà phạt.
Việc có thu được biển đỏ, biển xanh hay của chính cái thằng đi thu hay ko em nghĩ các cụ ko phải lo. Kể cả ko thu được, bất công thật đấy nhưng ít nhất mấy ông biển trắng cũng phải nhịn rượu trước khi lái. Thế cũng là tốt cho đất nước này lắm rồi.
Em tôn trọng ý kiến của cụ. Tuy nhiên cụ bình tĩnh. Giữa cụ và em chưa chắc ai sẵn sàng phạm luật hơn đâu.Thế cụ tính sao khi có hàng nghìn hàng chục vạn xe lái thuê như xe khách, xe taxi, xe cty thậm chí xe gia đình. Tài xế chỉ là người làm công ăn lương thì sẽ xử lý tài sản thu như thế nào nếu chiếu theo luật? Thằng lái xe vi phạm pháp luật thì phải xử thằng lái xe chứ không phải xử tài sản của người khác vì người ta có vi phạm đâu. Nếu nói rằng lái xe phải thế chấp khi xin việc thì sẽ có hàng vạn thằng ra đường thì xã hội sẽ bất ổn thế nào? Muốn người dân thượng tôn Pháp luật thì những thằng làm luật phải tôn trọng Pháp luật trước đã. Xã hội mà có những thằng làm luật và sẵn sàng phạm luật như cụ nên giờ nó mới khốn nạn như vậy đấy.
Luật pháp mang tính răn đe. Tại sao mấy ông làm luật tự nhiên nghĩ ra cái bài thu xe, vì họ bỗng nhận ra rằng thiên hạ sợ điều đó. Như em đã nói từ trước trên đời này chẳng có gì công bằng tuyệt đối. Sự công bằng tùy thuộc vào từng góc nhìn. Mỗi góc nhìn khác nhau nó sẽ có các thước đo khác nhau.Uống rượu, lái xe là hành vi vi phạm của " Người điều khiển" phương tiện. Các hình thức chế tài nên tập chung vào đối tượng này, có thể tăng hình phạt thật nặng như tịch thu bằng lái, bỏ tù, lao đông công ích, hay phạt tiền với mức phạt thầm chí có thể rất cao, hơn giá trị của những chiếc xe đắt tiền. Nhưng tịch thu xe lại là chuyện khác thử hỏi Cụ với những trường hợp xe không do chủ xe trực tiếp lái, xe đang trong thời gian mua trả góp, thuê mua tài chính, xe thế chấp..thì sẽ giải quyết như thế nào?
Việc gây ra tai nạn không chỉ riêng lý do là do người điều khiển phương tiện uống rượu mà còn có rất nhiều các nguyên nhân khác như sử dụng các chất kích thích khác, do chạy quá tốc độ, lấn tuyến, quá tải....những lỗi này cũng rất nguy hiểm.
1 là bỏ thuSai thì phải sửa, chửa thì đẻ chứ cụ. Chắc chỉ mất khơ khớ thời gian và tiền bạc thôi mà